Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Võ Thị Phương Linh – cô cử nhân cất bằng đại học ở nhà để đi kinh doanh mỹ phẩm

Phương Linh sinh năm 1991, cô gắn bó với kinh doanh cách đây 6 năm tức là lúc đó mới 23 tuổi, ở lứa tuổi mà nhiều cô gái vẫn còn mộng mơ, nhìn đời màu hồng đầy cổ tích thì cô gái đến từ miền biển Vũng Tàu đã dấn thân vào con đường kinh doanh đầy chông gai, thử thách. Câu “tuổi trẻ tài cao” trong trường hợp này rất đúng với Phương Linh, bởi những gì cô làm được ở độ tuổi trẻ thật khiến nhiều người ngưỡng mộ, nể phục.

Võ Thị Phương Linh – cô cử nhân cất bằng đại học ở nhà để đi kinh doanh mỹ phẩm - Ảnh 1

Cô gái vùng biển tốt nghiệp cử nhân quản trị kinh doanh, đi làm với mức lương nhân viên vẻn vẹn vài triệu 1 tháng vừa đủ sống chứ chưa bao giờ dư dả gì. khao khát đổi đời, khao khát có một cuộc sống đủ đầy nên linh đã nghĩ đến việc kinh doanh buôn bán, bởi như câu nói của các cụ “phi thương bất phú”.

Tình cờ được một người bạn giới thiệu sản phẩm sữa ong chúa tươi nguyên chất rất tốt cho sắc đẹp, sức khỏe, Linh đã mua về dùng thử rồi bị chinh phục bởi chất lượng tuyệt vời của sản phẩm này. Cô gái nhỏ đã mong muốn những người dân quê hương mình được dùng sản phẩm tuyệt vời này để cải thiện sức khỏe nên đã quyết định trở thành đại lý bán lẻ của nhãn hàng sữa ong chúa Linh Nhâm – cũng là tên người sáng lập thương hiệu này.

Võ Thị Phương Linh – cô cử nhân cất bằng đại học ở nhà để đi kinh doanh mỹ phẩm - Ảnh 2

Phương Linh và CTHĐQT Linh Nhâm – Những ngày đầu gia nhập Linh Nham Group

Sau 5 tháng làm đại lý bán lẻ lúc đó công ty đã đưa ra chương trình thi đua tuyển độc quyền tỉnh. với đam mê kinh doanh và muốn thử sức trong lĩnh vực kinh doanh online nhưng lại gặp phải khó khăn là mới ra trường đi làm, lương thấp, chưa có tích lũy về vốn, cô gái trẻ đã phải trăn trở rất nhiều. mấy đêm thức khuya đắn đo giữa việc liều lĩnh táo bạo và việc nếu rụt rè thì không biết bao giờ mới có cơ hội để bứt phá, tấm bằng cử nhân đại học cũng chỉ mang lại mức lương bèo bọt. không lẽ đầu hàng số phận, cam chịu cuộc sống tẻ nhạt, nghèo nàn như này mãi về sau? phương linh đã quyết định đánh liều vay lãi 50 triệu để bắt đầu bước chân vào con đường kinh doanh đầy chông gai.

Với phương châm “sợ sệt không mang lại tích sự gì cho đến khi bứt phá trở nên mạnh mẽ” cô gái vùng biển đã trả được hết số tiền vay chỉ sau 3 tháng chăm chỉ nỗ lực không ngừng. Sau vài tháng tiếp theo số vốn tích lũy đã tăng 6 lần so với thời điểm ban đầu mới chập chững vào nghề.

Võ Thị Phương Linh – cô cử nhân cất bằng đại học ở nhà để đi kinh doanh mỹ phẩm - Ảnh 3

Nhưng không phải con đường đi của phương linh gặp toàn màu hồng mà đó là một quá trình đấu tranh, lửa thử vàng gian nan thử sức để cô có được bản lĩnh vững vàng như ngày hôm nay. phương linh nhờ lại lúc mới kinh doanh được một năm cũng là lúc cô nghỉ sinh con đầu lòng phải về quê ở cữ, bận chăm con, hạn chế dùng điện thoại, bận bịu con nhỏ, không có thời gian chăm sóc khách hàng, doanh số sụt giảm, cô đã bị tụt cấp, mất vị trí độc quyền. phương linh đã rất buồn và tiếc nuối công sức phấn đấu, không muốn thất bại chỉ vì lý do con nhỏ, cô đã quyết định quay lại vũng tàu chỉ sau 1 tháng sinh con mặc cho gia đình ngăn cản, trách móc.

Về vũng tàu sau hai tháng linh đã ổn định lại công việc và giành lại vị trí độc quyền; thừa thắng xông lên sau một năm cô trở thành giám đốc kinh doanh khu vực phía nam và đến năm 2018 chính thức được công ty bổ nhiệm giữ chức vụ tổng giám đốc khu vực. vừa chăm con nhỏ, vừa tất bật bán hàng, tư vấn, chăm sóc hệ thống, có những ngày chỉ được ngủ vài tiếng, áp lực tiền bạc, sức khỏe đều đi xuống nhưng cô gái nhỏ nhắn ấy chưa bao giờ nản lòng hay than vãn. chính những tháng ngày chông gai ấy đã rèn luyện cho phương linh bản lĩnh thép để ở tuổi đời còn trẻ nhưng cô đã rất chín chắn trong cách nghĩ, cách hàng động, cách cư xử. cô là một trong những tổng giám đốc trẻ nhất của hệ thống mỹ phẩm linh nhâm lúc đó.

Võ Thị Phương Linh – cô cử nhân cất bằng đại học ở nhà để đi kinh doanh mỹ phẩm - Ảnh 4

Nói về chặng đường đã qua, phương linh bộc bạch:” đã bước chân vào con đường kinh doanh ai cũng có khó khăn, có những thăng trầm, quan trọng là vững tin vào sự lựa chọn của mình. sau 6 năm kinh doanh cùng mỹ phẩm linh nhâm, tôi rất hài lòng với sự lựa chọn của mình, giờ tôi toàn tâm toàn ý theo đuổi ước mơ của mình, mong phát triển cùng công ty đem những sản phẩm tốt đến với người tiêu dùng.

Võ Thị Phương Linh – cô cử nhân cất bằng đại học ở nhà để đi kinh doanh mỹ phẩm - Ảnh 5

Công việc kinh doanh thành công đã mang đến cho phương linh nguồn thu nhập dư dả, cố vừa có nhiều thời gian cho con cái, vừa có thể chăm sóc tốt cho bản thân gia đình, tự chủ về kinh tế. đặc biệt trước đây chỉ là một nhân viên văn phòng làng nhàng giờ cô đã có một vị trí được trân trọng trong công ty, được vinh danh trong những dịp quan trọng, được thưởng những chuyến du lịch sang hàn quốc, thái lan… những điều mà trước kia cô chỉ dám ước mơ chứ không tin sẽ thành hiện thực. hiện tại phương linh đã mở được 1 spa, có một cửa hàng nhỏ tự kinh doanh. cô sở hữu hệ thống đại lý hơn 100 người khắp cả nước, giúp đỡ nhiều chị em, các mẹ bỉm sữa có thu nhập, thay đổi cuộc sống, truyền động lực cho những người từng rơi vào bế tắc, từng không dám bước ra khỏi vùng an toàn.

Võ Thị Phương Linh – cô cử nhân cất bằng đại học ở nhà để đi kinh doanh mỹ phẩm - Ảnh 6

Phương Linh (ngoài cùng bên trái) được vinh danh thủ lĩnh xuất sắc tại Chương trình Nữ hoàng sắc đẹp – 2019 của Linh Nham Group

“tôi mong muốn tất cả chị em hay cố gắng thử sức và bứt phá nếu đam mê kinh doanh. nếu chúng ta không thử sẽ không bao giờ có cơ hội biết mình sẽ làm được gì, sẽ thành công hay thất bại trong cuộc sống này’’- đó là tâm huyết của cô tổng giám đốc khu vực xinh đẹp, nhân ái. chúc phương linh sẽ ngày càng thành công hơn nữa trong sự nghiệp kinh doanh, để làm chủ cuộc đời hạnh phúc, rạng rỡ nhất của mình.

T. Tâm

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/vo-thi-phuong-linh-co-cu-nhan-cat-bang-dai-hoc-o-nha-de-di-kinh-doanh-my-pham-70383.html)

Tin cùng nội dung

  • Mangyte ơi, Cho em hỏi bảng giá khám nội soi dạ dày ở BV Đại học Y Duợc TPHCM và BV Hòa Hảo là bao nhiêu? có cao lắm không ạ? Em có BHYT mà đã đăng ký ở BV Quận 3, nhưng nghe bạn em bảo BV Quận 3 không có nội soi có đúng không ạ? Cảm ơn Mangyte đã tư vấn ạ. (Linh Tran - TPHCM)
  • Kính chào Mangyte, em bị sưng amidan cách đây khá lâu và thời gian gần đây thường xuyên phải uống kháng sinh. Em muốn phẫu thuật cắt amidan ở BV Đại học Y dược TPHCM nhưng không biết thủ tục, thời gian và chi phí thế nào. Rất mong Mangyte giúp em. Xin cảm ơn ạ. (Hồng Anh - Long An).
  • Xin kính chào Mangyte, Em muốn đến khám bệnh tại BV Đại học Y dược nhưng nghe nói bệnh viện lớn lắm, em ở quê lên lại không quen biết, cũng không giỏi ăn nói nên không biết đến phải hỏi han thế nào. Kính mong Mangyte tư vấn quy trình khám bệnh của BV Đại học Y dược giúp em, để việc đi lại của em được dễ dàng hơn. Em xin chân thành cảm ơn sự giúp đỡ của Mangyte nhiều. (Tăng Thị Minh - Tiền Giang)
  • Chào Mangyte, Em nghe nói BV Đại học Y dược có phòng khám Tâm lý và Chăm sóc giảm nhẹ không biết có đúng không? Em muốn hỏi, bệnh nhân có triệu chứng rối loạn hành vi như tự làm đau bản thân có thể đến khám tại phòng khám Tâm lý không? Em có thể hẹn trước lịch khám không? Em cám ơn rất nhiều. (Nguyễn Thị Thanh Hoa - Quận 6, TPHCM)
  • Kính chào quý báo, Em có nghe thông tin BV Đại học Y dược TPHCM có tổ chức phẫu thuật miễn phí cho người bị dị tật khe hở môi - hàm ếch. Em muốn tìm hiểu thông tin để đưa cháu nhà em đi chữa trị, kính xin quý báo giúp đỡ giùm em. Em xin trân trọng cảm ơn. (Mỹ Dung - mudung…@gmail.com)
  • Kính chào Mangyte, Tôi thường cảm thấy mạch đập trong bụng mình giống với nhịp đập của tim, đau đột ngột trong vùng bụng hoặc dưới lưng. Đi khám được chẩn đoán là phình động mạch chủ bụng. Được biết BV Đại học Y dược TPHCM có tổ chức khám và tư vấn miễn phí, kính mong Mangyte cung cấp cho tôi thêm thông tin về chương trình này. Xin chân thành cảm ơn. (Trần Hoài Nam - Tây Ninh)
  • Chào Mangyte, Tôi ở xa lên TPHCM khám bệnh, nghe nói BV Đại học Y dược TPHCM có thay đổi giờ làm việc. Kính mong Mangyte tư vấn giúp. Chân thành cảm ơn. (Nguyễn Mạnh Tiến - Bình Dương)
  • Mangyte ơi, Tôi nghe nói BV Đại học Y dược đưa vào hoạt động phòng khám huyết học nhưng không biết thông tin cụ thể thế nào. Kính mong Mangyte tư vấn giúp tôi, phòng khám này hoạt động vào thời gian nào và khám cho những đối tượng bệnh lý nào ạ? Xin cảm ơn rất nhiều. (nuhoangbocap...@yahoo.com)
  • Chào Mangyte, Em bị bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính và phải sử dụng dụng cụ hít nhưng không biết sử dụng sao cho đúng. Em nghe nói BV Đại học Y dược TPHCM có tổ chức tư vấn sử dụng dụng cụ hít, không biết điều này có đúng không? Kính mong Mangyte tư vấn giúp em. Chân thành cảm ơn.
  • Tôi muốn xin địa chỉ các phòng khám của BV đại học Y dược TPHCM. Nhờ Mangyte giúp. Xin cảm ơn.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY