Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Vợ tin tưởng giao nhà cho chồng và 4 con boss, nào ngờ đó là quyết định quá sai lầm khi ngôi nhà tan hoang còn lũ giặc thì vẫn đang vẫy đuôi phành phạch

Đúng là chẳng cái dại nào như cái dại nào, để lũ chó ở nhà không có người trông giữ, anh chồng đã sốc nặng khi trở về vì thấy nhà cửa đã bị phá tan tành, trong đó có cả cây son quý giá của vợ.

Chó mèo vốn là loài động vật yêu thích và nhận được rất nhiều sự quan tâm, chăm sóc của con người. Thậm chí có nhiều người nâng niu và yêu quý nó như con đẻ của mình. Thế nhưng, chăm nuôi lũ boss này là vậy, nhưng lúc chúng nghịch ngợm, phá phách cũng khiến nhiều người phải đau đầu, thậm chí muốn... bỏ nhà đi biệt xứ.

Đơn cử như hoàn cảnh của người đàn ông dưới đây. Đăng tải trên mạng xã hội, anh chàng cho biết, anh nuôi nhiều chó nhưng chẳng biết thế nào mà những con chó đó đã phá nhà phá cửa, cắn nát dây điện của bàn là, phá ghế đệm, gối hay thậm chí phá nát luôn cả một thỏi son của vợ mình.

Nhìn thấy tình cảnh tan hoang trong căn nhà, người đàn ông đã phải ngao ngán đưa ra phướng án: "1 là tao đi, 2 là chúng mày đi, 3 là vợ tao về, tất cả cùng đi".

Có lẽ, người đàn ông này đang vô cùng đau đầu để tìm cách xử lý những con chó nghịch ngợm đã khiến căn nhà trở nên khó kiểm soát. Bởi lẽ, đối với bất kì người phụ nữ nào, thỏi son như là vật bất ly thân và cực kì quan trọng. Việc mất đi thỏi son yêu quý có lẽ sẽ khiến cô ấy "nổi trận lôi đình" mà anh chồng trong tình huống trên sẽ là người... chịu trận.

Đặc biệt là khi trở về nhà, căn phòng tan nát như thế, một thỏi son thì nát bét vô phương cứu chữa, đúng là chẳng cô vợ nào có thể chịu đựng nổi!

Thế nhưng, đang trong lúc "dầu sôi lửa bỏng", điều khiến dân mạng buồn cười hơn cả lại chính là thái độ của những chú chó. Khi bị chủ hỏi tội, tất cả đều trở nên e lệ, ngượng ngùng, thậm chí vẻ mặt cực kì ngây thơ dường như "tôi không biết gì cả" cực đáng yêu của chúng.

Dưới phần bình luận, nhiều người dùng mạng đã đưa ra những nhận xét cũng như phương án cứu nguy cho "khổ chủ":

- "Toang thật rồi. Sai lầm của bạn là để lũ chó ở nhà trong căn phòng đóng kín mà không có người trông coi, không có gì nghịch thì chúng phá đồ thôi".

- "Nhìn hoang tàn thật sự! Kiểu này khi chị vợ trở về chắc sẽ khó tránh khỏi bão táp. Thôi thì sự đã rồi, cố gắng dọn dẹp nhanh nhất có thể rồi đền bù cho vợ thỏi son mới cùng hãng đi vậy".

- "Đùa chứ nhìn vừa bất lực vừa thương bọn chó nghịch ngợm này. Mặt con nào cũng ngây thơ vô số tội. Thôi thì, chia buồn với khổ chủ và mong anh đừng đuổi chúng đi mà tội nghiệp".

Mặc dù chưa biết anh chàng trên sẽ xử lý tình huống éo le này ra sao, nhưng những hình ảnh về lũ chó siêu nghịch ngợm này vẫn đang là đề tài khiến dân mạng xôn xao chia sẻ, bình luận rần rần trên mạng xã hội.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/vo-tin-tuong-giao-nha-cho-chong-va-4-con-boss-nao-ngo-do-la-quyet-dinh-qua-sai-lam-khi-thay-ca-nha-tan-hoang-con-lu-giac-van-dang-vay-duoi-phanh-phach-2020040217032188.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY