Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Vô tình nhìn thấy ảnh đại diện trong Zalo của em chồng, tôi tức giận yêu cầu họp khẩn gia đình

Những năm nay, tôi chịu bao nhiêu vất vả khổ cực vì em chồng, chẳng lẽ giờ tôi lại được trả ơn thế này sao.

Tôi làm dâu nhà chồng được 12 năm nay, chưa bao giờ bị bố mẹ chồng phàn nàn điều gì. bởi tôi luôn dành những thứ tốt nhất cho gia đình chồng.

Bố mẹ chồng ở phòng trọ nhỏ xíu, ngày em chồng tôi là thư vào đại học, em ấy muốn chuyển đến nhà tôi ở cho gần trường tiện đi lại, tôi vui vẻ đồng ý. 4 năm, thư được bao tiền ăn học, ở nhà tôi chẳng phải làm việc gì. vợ chồng tôi luôn động viên em cố gắng học tốt là anh chị mừng rồi.

Ảnh minh hoạ


Khi Thư ra trường, kinh nghiệm chưa có, tính tình nhút nhát, tôi đã kéo em ấy đến công ty làm việc một thời gian cho vững vàng hơn. Sau đó tôi mới dám xin cho Thư vào công ty lớn của một người bạn thân.

Hiện tại em ấy đã có vị trí vững chắc trong công ty của bạn tôi và đang hưởng mức lương 12 triệu. những gì thư đạt được như ngày hôm nay có một phần công sức của vợ chồng tôi trong đó.

Tôi cứ nghĩ cả đời này em ấy sẽ không bao giờ quên công lao của chúng tôi. Thế nhưng tôi đã nhầm thật sự rồi.

Hôm trước, tôi kết bạn Zalo với Thư, vô tình nhìn thấy hình đại diện của em ấy. Đó là hình của đại gia đình, nhìn khuôn mặt của mọi người đều đẹp, riêng hình tôi lại không bình thường chút nào.

Thư lấy hình của một người phụ nữ xấu xí, ghép vào mặt tôi. Chẳng lẽ em ấy ghét tôi thế sao? Càng nghĩ tôi càng tức, ngay lập tức tôi gọi điện cho bố mẹ và Thư đến nhà mình để họp gia đình.

Khi có mặt đông đủ mọi người, tôi đưa hình ảnh cho cả nhà xem và yêu cầu thư giải thích. sau một hồi bối rối, cuối cùng thư cũng chịu nói thật là rất ghét chị dâu, không muốn nhìn thấy tôi trong tấm hình của gia đình nên che đi.

Em bảo bố mẹ nuôi con cái vất vả, thế mà làm ra được bao nhiêu tiền anh trai đưa hết cho chị dâu. anh chị sống trong ngôi nhà to đẹp, còn bố mẹ ở trong 4 bức tường chật hẹp. thật quá bất công. tôi bảo anh chị mua nhà vẫn còn nợ chưa trả hết, thỉnh thoảng biếu bố mẹ vài triệu là được rồi.

Chồng tôi bảo Thư nói cũng có lý, anh ấy muốn đón bố mẹ về sống chung. Tôi không đồng ý, nói là sống xa nhau vẫn tốt hơn, gần nhau lại mâu thuẫn khó sống.

Bố mẹ chồng cùng quan điểm với chồng tôi, muốn được ở bên con cháu vui tuổi già. tôi thật sự đau đầu, không muốn sống chung với bố mẹ chồng chút nào. theo mọi người, tôi phải làm sao để ông bà từ bỏ ý định đến nhà tôi ở đây?

Theo Báo Tổ quốc

Link bài gốc Lấy link

http://ttvn.toquoc.vn/vo-tinh-nhin-thay-anh-dai-dien-trong-zalo-cua-em-chong-toi-tuc-gian-yeu-cau-hop-khan-gia-dinh-22202293231332983.htm

Theo Báo Tổ quốc

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/vo-tinh-nhin-thay-anh-dai-dien-trong-zalo-cua-em-chong-toi-tuc-gian-yeu-cau-hop-khan-gia-dinh/20220928074216457)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY