Tâm sự hôm nay

Vợ tôi gọi người khác là chồng

Vợ mê ca hát, gọi bạn hát là anh xã, còn chụp ảnh tình tứ với người ta để đăng lên mạng xã hội.

Năm nay tôi 50 tuổi, vợ kém tôi 3 tuổi, cả hai đều là giáo viên. Chúng tôi đã có 2 con, một trai một gái. Ngày xưa, tôi quen vợ nhờ mai mối. Sau 1 tháng, chúng tôi kết hôn và tôi chiều vợ trong cuộc sống hôn nhân. Tôi thường xuyên giúp vợ mọi việc trong nhà, có bao nhiêu tiền, tôi đều đưa vợ giữ. Ngoài thu nhập từ nghề dạy học, tôi còn có thu nhập từ nghề phụ là nuôi ngao.

Điều làm tôi buồn là ngày xưa, sau khi kết hôn vợ đã ngoại tình. Tôi đã bỏ qua cho cô ấy để gia đình yên ấm. Cách đây 4 năm, vợ tôi bắt đầu tham gia nhiều nhóm hát. Hiện nay, cô ấy đứng đầu câu lạc bộ ca hát có hơn 2.000 thành viên. Vợ rất mê hát hò, sẵn sàng rủ đàn ông về nhà để cả hai hát cùng nhau trong gần 2 tiếng đồng hồ. Đôi khi, vợ tôi chủ động đến nhà anh ta hát. Họ còn chụp ảnh với nhau, ngồi sát và cầm micro cho nhau khiến nhiều người tưởng họ mới là vợ chồng. Ngày nào vợ tôi cũng trang điểm để hát trực tuyến hoặc cổ vũ nhóm hát. Ở trong nhóm hát, vợ tôi gọi người đàn ông khác là chồng, là anh xã, còn anh ta gọi vợ tôi là vợ.

Vợ tôi vì mê hát hò nên sẵn sàng thuê xe để giao lưu nhóm hát ở xa. Cô ấy từng ôm đàn ông, chụp ảnh tình tứ rồi đăng lên mạng xã hội. Tuy là giáo viên và sắp lên chức bà nội nhưng vợ tôi hay mặc váy ngắn đến nửa đùi hoặc chỉ có chiều dài 1/3 đùi, là váy xoè. Áo cộc, áo trễ cổ cũng là trang phục mà vợ thích diện. Tôi thấy nhiều hành động của vợ chướng mắt nhưng nói gì với cô ấy cũng không có tác dụng. Mong mọi người cho tôi xin lời khuyên.

Theo Ngôi sao

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/tam-su/vo-toi-goi-nguoi-khac-la-chong-20200319102706492.htm)
Từ khóa: tâm sự

Chủ đề liên quan:

tâm sự vợ tôi

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY