Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Vợ trẻ đi ngoại tình, nguyên nhân khiến nhiều quý ông nghe xong... giật mình

Tôi thấy nếu xét về lý thì chẳng ai chấp nhận hay đồng tình với việc ngoại tình của vợ anh, thế nhưng nếu xét về tình thì để dẫn đến việc sai trái này có phần lỗi không nhỏ của anh đấy.

Ảnh minh họa.

Với những gì đã xảy ra trong câu chuyện về nhà sau chuyến công tác dài, chồng chết điếng biết vợ đang cặp bồ, lý do được cảnh báo từ lâu, tôi thấy nếu xét về lý thì chẳng ai chấp nhận hay đồng tình với việc ngoại tình của vợ anh, thế nhưng nếu xét về tình thì để dẫn đến việc sai trái này có phần lỗi không nhỏ của anh đấy.

>> Xem thêm: Nhịn ăn nhịn mặc nuôi bạn trai ăn học, cô gái nhận ngay quả đắng khi anh ta thành đạt

Anh không thể lấy lý do công việc chung bận rộn phải thường xuyên xa nhà để biện hộ cho những tháng ngày biền biệt bỏ bê vợ trẻ, con thơ như thế.

>> Xem thêm:Em chồng đang xinh đẹp giỏi giang là vậy mà bỗng biến thành người điên, tôi ngỏ lời muốn đưa em ấy đi thì không ngờ bị bố mẹ chồng nhảy dựng lên phản đối

Theo suy nghĩ của anh không lẽ biết bao người đàn ông khác làm nghề như anh, hay có công việc tương tự như thế cũng bình thản trút mọi lo toàn chăm sóc gia đình con cái, đối nội, đối ngoại lên đầu vợ mình?

>> Xem thêm: Tưởng được làm dâu hào môn, ai ngờ cô gái nhận cái kết 'đắng ngắt' ngay ngày đầu làm dâu

Chẳng thế kể cả chuyện tình cảm vợ chồng anh cũng luôn để vợ chờ đợi, mong mỏi được anh yêu thương, an ủi, sẻ chia thì làm sao một phụ nữ còn trẻ như vợ của anh cam chịu mãi được?

>> Xem thêm: Nói với bạn trai thử chia tay một tuần, cuối cùng anh đòi chia tay thật vì những lý do em không thể chấp nhận

Nhưng thôi bây giờ thì chuyện không hay cũng đã xảy ra, nếu anh thực sự muốn cứu vãn hạnh phúc tổ ấm của mình thì anh nên có lời tâm sự cùng vợ. tốt nhất anh nên thẳng thắn nhận lỗi của mình đã không làm tròn trách nhiệm người chồng, người cha trong gia đình và có hướng sửa sai.

>> Xem thêm: Đã 5 năm chồng tôi vẫn quyết không bước chân vào nhà bố mẹ vợ

Tôi tin rằng không người phụ nữ nào sau mắc lỗi ngoại tình lại được chồng rộng lòng tha thứ và mở lối cho trở về mà không hồi tâm hối lỗi cả. mấy lời chân thành góp ý cùng anh, mong anh bình tĩnh, sáng suốt để có giải pháp đúng mà níu giữ mái ấm của mình, để vợ chồng có nhau, để con anh được sự chăm sóc dạy dỗ của đầy đủ bố mẹ anh nhé.

1

Theo Tiền phong

Link bài gốc Lấy link

https://tienphong.vn/vo-tre-di-ngoai-tinh-nguyen-nhan-khien-nhieu-quy-ong-nghe-xong-giat-minh-post1545226.tpo

Theo Tiền phong

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/vo-tre-di-ngoai-tinh-nguyen-nhan-khien-nhieu-quy-ong-nghe-xong-giat-minh/20230830063013239)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY