Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Vợ Tu vong thương tâm vì món quà chồng tặng

Một người phụ nữ ở Thái Lan được phát hiện Tu vong do bị điện giật khi sử dụng điện thoại thông minh trong lúc sạc pin.

Theo Daily Mail, Yooyen Saenprasert, 54 tuổi, được phát hiện Tu vong trên giường tại nhà riêng ở tỉnh Udon Thani, Thái Lan, vào ngày 6/5.

chồng cô, praiwan saenprasert, 54 tuổi, cho biết yooyen thích chơi game trên điện thoại vào buổi tối nên ông đã mua điện thoại mới tặng vợ như một món quà sinh nhật hôm 4/5.

Người phụ nữ bị điện giật Tu vong do sử dụng điện thoại trong lúc đang sạc pin. Ảnh: Daily Mail.

Tối 5/5, Praiwan đi thăm ao cá. Khi trở về, ông phát hiện vợ nằm bất tỉnh với những vết bỏng trên tay nên vội gọi cấp cứu.

Các nhân viên y tế đã cố gắng làm Yooyen hồi tỉnh nhưng không thành công.

Praiwan rất đau lòng sau cái ch*t của Yooyen và không thể tin rằng món quà sinh nhật tặng vợ lại trở thành nguyên nhân gián tiếp khiến vợ ông Tu vong.

"Vợ tôi thích chơi game trên điện thoại vào buổi tối. Chúng tôi không biết rằng việc đó có thể gây nguy hiểm khi điện thoại đang sạc pin", Praiwan chia sẻ.

Cảnh sát phát hiện những vết bầm tím trên tay phải của Yooyen, được cho là do bị điện giật.

Một cảnh sát cho biết thêm, gia đình Yooyen không tin rằng có tình tiết đáng ngờ nào trong cái ch*t của cô. Tuy nhiên, thi thể người phụ nữ xấu số vẫn được tới bệnh viện để khám nghiệm tử thi.

Trung tá Mangkorn Chomkot thông tin: "Chúng tôi đã đưa thi thể đến bệnh viện để họ xác nhận nguyên nhân cái ch*t. Tang lễ sẽ được gia đình tổ chức sau".

Mời độc giả xem thêm video: Voi ch*t do điện giật tại Bangladesh (Nguồn video: THĐT)

Thiên An

Mạng Y Tế
Nguồn: Kiến thức (https://kienthuc.net.vn/doi-song/vo-tu-vong-thuong-tam-vi-mon-qua-chong-tang-1535262.html)

Tin cùng nội dung

  • Mấy hôm trước, gần nhà tôi có người bị điện giật, nhưng mọi người rất lúng túng khi cấp cứu người bị nạn. Xin bác sĩ hướng dẫn cách cấp cứu người bị điện giật.
  • Với bệnh nhân ngưng tim, ngưng thở, cần tiến hành hồi sức cấp cứu bằng cách nhấn tim liên tục khoảng 100 lần một phút, kết hợp hà hơi thổi ngạt.
  • Bỏng điện nếu không sơ cứu, cấp cứu kịp thời có thể lan rộng và gây nhiều tổn thương sâu với các mô dưới da.
  • Trong khi chơi đùa trẻ con hay sờ vào các thiết bị sử dụng điện như tủ lạnh, nồi cơm… Điều này rất nguy hiểm nếu như nguồn điện bị hở khiến trẻ bị điện giật.
  • Điện giật thường gây hàng chuỗi các tổn thương ở nhiều cơ quan do tác động trực tiếp hoặc gián tiếp của dòng điện.
  • Trong khi chơi đùa trẻ em rất hay sờ vào các thiết bị sử dụng điện. Điều này rất nguy hiểm nếu như nguồn điện bị hở khiến trẻ bị điện giật.
  • (Mangyte) - Hành động đầu tiên và quan trọng nhất khi phát hiện có người bị điện giật là phải tìm và ngắt nguồn điện.
  • Trời mưa, đặc biệt là trong cơn giông, sét đánh hoặc điện giật là những tai họa cần lưu tâm, nhất là đối với trẻ em.
  • Bỏng do điện giật có thể có hoặc không có biểu hiện ở ngoài da, nhưng có thể gây ra những thương tích sâu trong các mô dưới da.
  • Sơ cứu người bị sốc do điện giật rất quan trọng đến việc có giữ được tính mạng cho người đó hay không? Mức độ nguy hiểm do điện giật tuỳ thuộc loại
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY