Làm đẹp hôm nay

Ta thường nói cái này đẹp, cái kia xấu; đọc bài văn khen hay, nhìn bức tranh khen khéo, nghe đàn mà cảm động, xúc cảnh mà hứng hoài. Bấy nhiêu thứ đều gợi ra trong tâm tình ta một cái cảm riêng, nhà tâm lý gọi là “mỹ cảm”

Vòng 1 “màu mỡ” hơn hẳn với những cách cực đơn giản sau

Vòng 1 nở nang quyến rũ dường như là nỗi ao ước của tất cả các chị em, tuy nhiên không phải ai cũng được hưởng “món quà trời cho” này và có đủ điều kiện kinh tế, tinh thần, sức khỏe để sử dụng các liệu pháp thẩm mỹ.

Sau đây là các cách giúp bạn có một vòng 1 săn chắc, quyến rũ mà không cần đụng đến giao kéo:

1. Mặc áo ngực đúng kích cỡ

Một chiếc áo ngực vừa vặn chính là người bạn thân thiết với mọi cô nàng.

Nếu bạn mặc áo ngực quá chật sẽ khiên máu không lưu thông được làm cho kích thước vòng một nhỏ đi, mặc áo ngực rộng khiến ngực bị chảy sệ.

Áo ngực đúng kích cỡ, thỏa mái là lý tưởng nhất giúp vòng một tăng kích thước, chị em lưu ý nhé. Và đừng bao giờ mặc áo ngực 24/24 h. Cách tăng kích thước vòng một này đơn giản nhưng ít nàng để ý đúng không nào.

2. Đi đứng và đúng tư thế

Giữ đúng tư thế bằng cách đi thẳng, hơi ưỡn ngực, không mang vác nặng. Đặc biệt, khi đi ngủ nên nằm ngửa, nếu bên ngực nào nhỏ hơn thì nên nằm nghiêng về bên đó.

3. Đắp mặt nạ cho ngực

Nghe thật lạ phải không? Nhưng đúng là như vậy đấy! Mặt nạ thường chứa những dưỡng chất giúp kích thích vòng 1 tăng trưởng, dưới đây sẽ là những cách làm mặt nạ để cải thiện vòng 1 cho bạn:

Cách 1: sử dụng 3 muỗng đất sét trắng trộn với mật ong và kiều mạch sau đó bạn dùng hỗ hợp đã trộn đều và đắp lên ngực, khi cảm nhận được sự co thắt nhẹ ở ngực bạn có thể rửa sạch hỗn hợp bằng nước lạnh.

Cách 2: Bạn lấy 1 ít pho mát trộn đều với lòng trắng trứng gà và 1-2 giọt tinh dầu bưởi, sau đó đắp hỗn hợp này lên vòng một nhưng nên lưu ý chừa vị trí nhũ hoa ra bạn nhé, đắp mặt nạn ngực này khoảng 20 phút, sau đó rửa sạch, nếu bạn muốn cải thiện vòng 1 quá bé thì bạn nên kiên trì đắp mặt nạ hỗn hợp này hằng ngày để hiệu quả nhanh hơn nhé.

3. Cách làm ngực to lên tự nhiên nhờ các bài tập thể dục

Bài tập tạ tay:

Tập tạ tay được các chuyên gia thể hình đánh giá là bài tập làm ngực to nở, săn chắc và hiệu quả, đồng thời giúp làm săn chắc cơ bắp. Bạn chỉ cần chuẩn bị 2 tạ tay loại nhỏ (tầm từ 0,5-1,5kg) là có thể bắt đầu bài tập này rồi.

Trước hết, bạn đứng thẳng, hai chân mở rộng bằng vai, nắm chắc tạ theo chiều ngang ở hai bên tay, buông song song theo thân người.

Đầu và mắt nhìn thẳng phía trước, đưa tạ ra thẳng phía trước, nắm tạ theo chiều thẳng. Sau đó mở rộng tay kéo hết cỡ sang ngang, đồng thời ưỡn ngực, cong mông. Bạn duy trì nhịp thở đều đặn theo nhịp nâng tạ và kéo sang bên.

Thực hiện với cường độ nhanh khoảng 20 lần.

Tập tạ sẽ giúp tăng kích thước vòng 1 đáng kể đấy!

Massage ngực:

Đầu tiên bạn cần làm nóng bàn tay. Cách đơn giản nhất là xoa mạnh hai bàn tay với nhau. Sau đó áp lên bầu ngực và bắt đầu Massage. Bạn nhẹ nhàng xoa hai bàn tay lên ngực theo đường xoáy tròn, trong khi tay phải xoay theo chiều kim đồng hồ thì tay trái xoay ngược lại.

Thực hiện 100-300 lần xoáy tròn như vậy, mỗi lần khoảng 2 giây. Hãy nhớ luôn làm nóng bàn tay khi massage ngực để kích thích tuần hoàn máu cũng như làm săn chắc ngực.

Ảnh minh họa

Bạn đã chắc chắn những động tác thể dục cải thiện kích thước vòng 1 mình làm là đúng cách chưa. Nếu còn gì thắc mắc để lại câu hỏi tư vấn ngay để được các chuyên gia giải đáp chi tiết nhé

4. Chú ý đến chế độ ăn

Để tăng kích thước vòng 1 thực phẩm đầu tiên bạn cần đưa vào danh sách đó là mật ong, trứng gà, bơ, nho, cà chua…Trứng gà và sữa sẽ cung cấp protein, chất béo cho các mô mỡ hình thành ở ngực.

Lưu ý chỉ nên ăn vào buổi sáng hoặc trưa để tránh tích mỡ ở vùng bụng, vì món này rất nhiều dinh dưỡng.

Trong khi đó, bơ là loại trái cây giàu axit béo không bão hòa, tăng độ đàn hồi các mô ngực, có chứa vitamin C có thể ngăn chặn sự biến dạng của ngực.

Vitamin E giúp tăng kích thước ngực lên rất hiệu quả.

Ngoài ra, bạn nên ăn nhiều nho, cam, cà chua vì những loại quả này rất giàu vitamin, có tác dụng ngăn chặn sự biến dạng của ngực, ngăn ngừa chảy xệ vú.

Đặc biệt, bạn nên uống sữa đậu nành mỗi ngày vì trong đậu nành có chứa hàm lượng lớn các chất protein và lexithin giúp làm bầu ngực căng tràn, săn chắc. Đậu nành vừa dễ tìm, vừa dễ hấp thu, chị em có thể uống nước ép sinh tố từ hạt đậu nành, pha chút sữa để sở hữu ngực đẹp như ý. Nếu ngại uống sữa bạn có thể dùng nước ép sinh tố đu đủ hoặc sinh tố bưởi và táo cũng rất hiệu quả với việc tăng kích thước vòng 1.

Ngân Trần

Theo tạp chí Sống Khỏe

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/lam-dep/vong-1-mau-mo-hon-han-voi-nhung-cach-cuc-don-gian-sau-23515/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY