Giáo án hôm nay

Vòng 3 căng - Bài tập mông #36 Backward Lunge to High Knee Left

Vòng 3 căng tròn quyến rũ cùng làn da trắng mịn màng ai chẳng thích? Bài tập mông Backward Lunge to High Knee Left sẽ giúp bạn tăng vòng 3 nhanh nhất.
Vòng 3 căng tròn luôn là khao khát cháy bỏng của hầu hết mọi chị em phụ nữ, nhưng vẫn còn đó khá nhiều chị em vẫn chưa tăng được? Chắc chắn bạn luôn mong muốn có 1 ngày nào đó, kích thước vòng 3 của bạn sẽ nở to, thêm săn chắc quyến rũ như các cô nàng thường xuyên khoe ảnh trên các tạp chí? Hãy để bài tập mông Backward Lunge to High Knee Left là người đồng hành với bạn nhé. Đảm bảo bạn sẽ không cảm thấy thất vọng đâu.

Đây là 1 trong những bài tập cho vòng 3 nảy nở hay nhất của Khỏe Đẹp tổng hợp được. Chỉ cần bạn chăm chỉ luyện tập trong vòng 1-2 tháng sẽ thấy các bó cơ mông dần săn chắc, to và nở nang ra dần đều, đẹp. Ngoài ra, Khỏe Đẹp khuyên bạn nên kết hợp cùng hướng dẫn bài tập cơ bụng số 11 cho nữ để có vòng eo thon, mông căng tròn nhé.

Hướng dẫn cách tập mông cho nữ tại nhà với bài tập mông - BACKWARD LUNGE to HIGH KNEE LEFT

    Lần lặp: 20
  • Bước chân trái về phía sau, hạ người xuống sao cho gối chân phải không vượt mũi chân. Cẳng chân trái song song với sàn, thân người thẳng đứng.
Xem thêm 9 bài tập tăng kích thước vòng 3 cực chuẩn được các bạn nữ ưa thích tập nhất tại phòng gym và tại nhà nhé.

Đừng quên xem tiếp bài tập mông #37 Backward Lunge to High Knee Right chị em nhé!

Giờ thì còn đợi gì mà không lên ngay 1 lộ trình tập luyện mỗi ngày để tự tin diện những chiếc quần jeans ưa thích đi nào!


Nguồn: Internet.
Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe đẹp (http://www.khoedep.vn/bai-tap-mong-36-backward-lunge-to-high-knee-left/)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY