Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Vòng eo 58cm ở tuổi 41 của Phú Sát Hoàng hậu: Nhờ hết vào 7 tips này, học theo điều cuối rất tốt để thu nhỏ bụng

Tần Lam tuổi 41 sở hữu vòng eo 58cm - điều mà gái đôi mươi cũng khó mà theo kịp.

"Diên Hi Công Lược" - bộ phim cung đấu đình đám năm 2018, dù 3 năm đã qua đi nhưng những nhân vật chính trong dàn Hậu cung vẫn là chủ đề thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Và hơn ai hết nhan sắc của Tần Lam - Hoàng hậu Phú Sát, mỗi lần được nhắc đến là một lần công chúng thực sự choáng ngợp trước nhan sắc tươi trẻ, rạng ngời và sắc vóc gợi cảm ở tuổi ngoài 40 của cô.

Hé lộ vòng eo siêu thực ở tuổi 41 của Phú Sát Hoàng hậu: - Ảnh 1.

Từ lâu đã ngưỡng mộ sắc vóc của "mỹ nhân không tuổi" Tần Lam nhưng thật sự không thể ngờ vòng eo của Tần Lam lại nhỏ đến mức này, Tần Lam tuổi 41 sở hữu vòng eo thon 58cm - điều mà gái đôi mươi cũng khó mà theo kịp.

3 năm sau ngày "Diên Hi Công Lược" gây bão toàn châu Á, Tần Lam ngày ngày đẹp quyến rũ và gợi cảm hơn. Sở hữu vòng eo thon siêu thực, Tần Lam lại rất ít khi phô diễn vóc dáng cô lúc nào cũng kín đáo chuẩn mực trong những bộ cánh tôn dáng và kín đáo. Có chăng Tần Lam chỉ khoe vai trần và đường cong nuột nà với những thiết kế đầm ôm sát mà thôi.

Ở tuổi 41, rất khó để phái đẹp giữa được vóc dáng thon gọn với vòng eo nhỏ đến khó tin như Tần Lam. Bí quyết để nàng "Phú Sát" giữ được vóc dáng thon gọn và nhan sắc tươi trẻ suốt bao nhiêu năm qua, ngoài chiêu "độc thân quyến rũ", Tần Lam luôn áp dụng 7 tips cụ thể rõ ràng này để giữa vóc dáng luôn cân đối, thon thả; thậm chí làn da cũng nhờ vậy mà trắng mịn hồng hào tươi trẻ bất chấp tuổi tác.

Hé lộ vòng eo siêu thực ở tuổi 41 của Phú Sát Hoàng hậu: Thành quả nhờ cả vào 6 tip giúp eo thon bụng phẳng mà cô áp dụng suốt nhiều năm qua - Ảnh 6.

#1. Chia nhỏ bữa ăn trong ngày, mỗi bữa ăn 1 lượng nhỏ (chia thành 5 - 6 bữa) để cơ thể không có cảm giác đói.

#2. Ăn uống chậm rãi từ tốn

#3. Uống nhiều nước và ăn nhiều rau xanh

#4. Hạn chế đường và muối trong chế độ ăn hàng ngày

# 5. Uống trà xanh để giảm cân, trẻ hóa làn da.

#6. Tập thể dục đều đặn mỗi ngày.

#7. Luôn hóp bụng mọi lúc mọi nơi.

Tần Lam đặc biệt tâm đắc với tips số 7: Luôn hóp bụng mọi lúc mọi nơi. Cô từng giải thích, khi bạn đi đứng hay ngồi, việc hóp bụng sẽ như một cách cải thiện tình trạng gù lưng và hỗ trợ tạo vòng 1 đẹp và giúp dáng đi thêm nhẹ nhàng thanh tao hơn. Hóp bụng và duy trì nhịp thở đều đặn, về lâu dài khả năng cao là vòng bụng còn xuất hiện cơ bụng chứ eo thon bụng phẳng đã là gì.

Đây là thói quen mà rất nhiều những chuyên gia, HLV thể hình, giáo viên Yoga của Tần Lam khuyên cô nên thực hiện. Vì vậy mà bất kỳ hoạt động nào trong ngày Tần Lam cũng cố gắng hóp bụng và hít thở đều đặn để có được vòng eo như mọi người đã thấy.

Vòng eo 58cm ở tuổi 41 của Phú Sát Hoàng hậu: Nhờ hết vào 7 tip giữ eo thon bụng phẳng, điều cuối tưởng khó tin nhưng cực hiệu nghiệm cho các chị em bụng mỡ - Ảnh 9.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/vong-eo-58cm-o-tuoi-41-cua-phu-sat-hoang-hau-nho-het-vao-7-tips-nay-hoc-theo-dieu-cuoi-rat-tot-de-thu-nho-bung-20210422145440421.chn)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY