Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Vụ C* c**c khiến nước Mỹ ngỡ ngàng: Gã đàn ông say khướt đi cướp máy bay để bay ra giữa phố tận 2 lần vì chẳng ai tin lời mình

Người đàn ông này không chỉ cướp máy bay một lần mà đến tận hai lần chỉ để chứng tỏ bản thân.

Trong men rượu và khói Thu*c lá, một người ireland say xỉn đã C* c**c rằng anh ta có thể lái máy bay và hạ cánh xuống ngay con đường mà anh ta đang đứng ngay lúc này.

Câu chuyện sẽ chẳng có gì nếu như anh ta không thực sự đi trộm một chiếc máy bay và làm như vậy đến tận 2 lần.

Thomas Fitzpatrick

Vào ngày 29/9/1956, thợ khóa Thomas Fitzpatrick đang thư giãn tại một quán bar. Cuộc vui cứ thế diễn ra, cho đến khi cuộc trò chuyện chuyển sang chủ đề giao thông.

Câu này nối tiếp câu kia, và thomas fitzpatrick đã C* c**c rằng anh có thể lái xe từ new jersey, mỹ, đến chính quán bar này ở bắc manhattan, new york, mỹ, trong 15 phút.

Mặc dù Thomas Fitzpatrick là một gã nóng nảy, nhưng anh ta biết chính xác những gì mình đang nói và sắp làm. Ở New Jersey có sân bay Teterboro, và Thomas Fitzpatrick thì có bằng phi công.

Vào ngày 30/9/1956, lúc 3 giờ sáng, thomas fitzpatrick, một gã đàn ông gốc ireland say khướt, đã cướp một chiếc máy bay đậu tại sân bay teterboro.

Và chỉ vài phút sau chiếc máy bay đó đã hạ cánh xuống đại lộ saint nicholas, ngoài đường 191 nằm ngay cạnh quán bar, nơi mà cuộc C* c**c đã diễn ra.

Thomas Fitzpatrick sau đó đã từ chối viết bản tường trình về vụ không tặc. Đương nhiên rằng, bằng lái phi công của anh đã bị thu giữ, và trong tương lai anh sẽ không bay được nữa.

Nhưng người xưa có câu "ngựa quen đường cũ", hẳn là đúng với anh chàng này. Hai năm sau, vào ngày 4/10/1958, Thomas Fitzpatrick cũng lại đang thư giãn tại quán bar.

Và đương nhiên, họ nói về chuyến bay của thomas fitzpatrick, thật là một kỷ niệm khó quên. nhưng sau khi nghe được câu chuyện này thì người phục vụ lại tỏ ra nghi ngờ về tính chân thực của nó.

Người phục vụ không tin rằng máy bay có thể hạ cánh trên đường phố, và cũng không tin thomas fitzpatrick, người đang ngồi đây làm được điều đó.

Thomas fitzpatrick đã đi trộm máy bay lần thứ 2 để chứng minh lời mình nói.

Báo chí không ngừng đưa tin về việc làm ngẫu hứng của người đàn ông này.

    Đang quay TikTok, cô gái hú vía vì cẳng chân lủng lẳng trên trần nhà và cái kết bất ngờ

Đừng tranh cãi với một người Ireland say xỉn! Đây chính là điều mà anh chàng phục vụ nên ghi nhớ sau ngày hôm đó.

Bởi vì thomas fitzpatrick đã quay trở lại sân bay teterboro vào ngay đêm đó và cướp một chiếc máy bay để chứng minh cho mọi người rằng anh có thể hạ cánh bất cứ nơi đâu, bất cứ lúc nào mà anh muốn, không ai có thể nghi ngờ lời nói của người đàn ông này nữa.

Ngay sau đó, thomas fitzpatrick phải ngồi tù nửa năm vì việc làm đó. nhưng hẳn là sẽ không còn người nào dám tranh luận, C* c**c với người ireland say xỉn.

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/vu-ca-cuoc-khien-nuoc-my-ngo-ngang-ga-dan-ong-say-khuot-di-cuop-may-bay-de-bay-ra-giua-pho-tan-2-lan-vi-chang-ai-tin-loi-minh-20200905223710437.htm)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY