Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Vụ nhân viên khách sạn mỉa mai khách: Ban quản lý dùng… Google dịch để phản hồi, lời xin lỗi “giả trân” gây bức bối?

Về phía dư luận, nhiều người vẫn bày tỏ sự bức xúc, cho rằng phản hồi của khách sạn chưa thỏa đáng.

Sáng hôm nay (19/10), vụ việc nhân viên của 1 Những phản biện và nhận xét chỉ trích ngược vị khách của  - Ảnh 3.khách sạn 5 sao có tiếng, đối tượng khách phổ biến là nước ngoài nên việc khách sạn phát ngôn bằng tiếng anh là có thể hiểu. nhưng trong bối cảnh hiện tại, với đối tượng khách là người việt và vụ việc trong quy mô mxh việt nam, động thái của khách sạn đã khiến một bộ phận dân mạng bất bình, cho rằng thiếu chuyên nghiệp và không hợp lý.

Sau bài đăng tiếng anh, 3 tiếng sau, fanpage của quản lý khách sạn gửi lời xin lỗi về vụ việc đáng tiếc, tuy nhiên khách sạn khẳng định nhân viên trong vụ lùm xùm không đại diện cho phát ngôn của khách sạn.

Về phía dư luận, nhiều người vẫn bày tỏ sự bức xúc, cho rằng phản hồi của - v.n.v: “thư xin lỗi như vậy không hề ổn chút nào cả, quá lòng vòng, luẩn quẩn. và đặc biệt là những - t.t: “bộ phận truyền thông và pr của - t.p.n: “mình đã bỏ like trang và rất thất vọng thái độ của một - l.t.q.a: “những lời này là dịch từ bản tiếng anh ra thôi đúng không chứ làm gì có chút chân thành nào ở đây. lời xin lỗi khó nói đến thế sao, nhất là với người bị tổn thương. giả dụ bạn admin là người bị chà đạp thì bạn có muốn đọc 1 lời xin lỗi giả trân được Liên hệ với vị khách ban đầu, a.p. cho biết bên khách sạn đã gửi

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/vu-nhan-vien-khach-san-mia-mai-khach-ban-quan-ly-dung-google-dich-de-phan-hoi-loi-xin-loi-gia-tran-gay-buc-boi-20201019200525798.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung