Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Vũ Quang, Hương Khê bàn giao công dân hoàn thành cách ly tập trung

(MangYTe) - Sáng nay (10/4), các huyện Vũ Quang, Hương Khê (Hà Tĩnh) tổ chức bàn giao công dân đã hoàn thành cách ly tập trung, có kết quả xét nghiệm âm tính với virus SARS-CoV-2 trở về gia đình.

Sáng nay (10/4), các huyện Vũ Quang, Hương Khê (Hà Tĩnh) tổ chức bàn giao công dân đã tập trung, có kết quả xét nghiệm âm tính với virus SARS-CoV-2 trở về gia đình.

Sau 21 ngày cách ly, 76 công dân tại khu xã Thọ Điền,

Lực lượng chức năng trao giấy chứng nhận hoàn thành cách ly cho những công dân đủ 21 ngày, được xét nghiệm âm tính.

Theo báo cáo từ huyện Vũ Quang, đến 7h sáng ngày 10/4, trên địa bàn huyện đang có 115 người cách ly tập trung y tế, chủ yếu từ Lào, Thái Lan về qua Cửa khẩu quốc tế Cầu Treo.

Trong tổng số người phải cách ly ở Vũ Quang có 115 người ở tại khu cách ly tập trung của huyện ở xã Thọ Điền, 10 người còn lại ở Bệnh viện Đa khoa huyện.

Lãnh đạo huyện Vũ Quang tặng quà, chúc mừng các công dân hết thời hạn cách ly

Sau khi thực hiện cách ly đủ 21 ngày và được lấy mẫu xét nghiệm cho kết quả âm tính, sáng nay, có 76 công dân đã được về nhà trong điều kiện sức khỏe bình thường.

Hiện, tại các khu cách ly tập trung ở Vũ Quang còn lại 39 người và đang tiếp tục được chính quyền các cấp, lực lượng chức năng kiểm tra, theo dõi, chăm sóc theo đúng quy định.

Những người hoàn thành cách ly phấn khởi lên xe về với gia đình.

15 trường hợp F1, F2 trên liên quan đến bệnh nhân 238 dương tính với virus SARS-CoV-2 đã được cách ly riêng mỗi người 1 phòng tại Trường Dân tộc nội trú (thị trấn Hương Khê).

Tất cả 15 trường hợp này đã thực hiện cách ly qua 14 ngày và đã xét nghiệm âm tính 2 lần đối với F1, 1 lần cho kết quả âm tính với F2.

Hương Khê bố trí xe đưa các công dân trở về các địa phương, gia đình

Huyện Hương Khê đã bố trí xe đưa các công dân trở về với gia đình để tiếp tục cách ly tại nhà và khuyến cáo những người này áp dụng nghiêm túc phương pháp phòng dịch nhằm bảo vệ sức khỏe cho bản thân và cộng đồng.

Tiến Dũng - Huệ Trung

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo hà tĩnh (https://baohatinh.vn/y-te/vu-quang-huong-khe-ban-giao-cong-dan-hoan-thanh-cach-ly-tap-trung/190264.htm)

Tin cùng nội dung

  • (MangYTe) - Ngày 21/10, thông qua Văn phòng đại diện báo ADZ Bắc miền Trung, đoàn thiện nguyện do một số nhà báo quê Hà Tĩnh công tác tại Hà Nội vận động bạn bè và một số doanh nghiệp đã về trao gần 3.500 suất quà cho người dân ở các huyện Hương Khê, Vũ Quang, Hương Sơn, Kỳ Anh của tỉnh Hà Tĩnh.
  • Để cải thiện sự tập trung, hãy thực hiện những cách dưới đây:
  • Sắp bước vào mùa thi, các sĩ tử cần được tăng cường bổ sung dinh dưỡng để não bộ luôn có sức khỏe tốt. Theo chuyên gia dinh dưỡng, các thực phẩm dưới đây tốt cho trí não.
  • (MangYTe) - Vợ bị suy tim độ 3, chồng thì bị T*i n*n gẫy chân, do không có tiền để điều trị đến nơi đến chốn nên hơn 1 năm vẫn chưa lành. Nhìn bữa cơm chỉ có vài miếng bánh chưng nguội cùng với nồi canh loãng khiến ai cũng ngậm ngùi, chua xót.
  • Các cố vấn tình yêu đã ví: khi đàn ông yêu, giống như câu chuyện về các hiệp sĩ trong bộ áo giáp, bởi họ sẵn sàng mạo hiểm hy sinh tất cả cho người mình yêu.
  • Cùng với sự ra đời và liên tục đổi mới của các thiết bị điện thoại di động thông minh, máy tính bảng, iPad... trẻ em ngày càng có nhiều cơ hội khám phá và học hỏi ...
  • Đảng bộ Khối cơ sở Bộ Y tế đã tổ chức thành công Đại hội đại biểu lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2015 - 2020 với sự tham gia của 193 đại biểu đại diện hơn 1.804 đảng viên của 24 cơ sở Đảng bộ thuộc khối.
  • Có những lúc bạn rất cần sự tập trung nhưng tâm trí cứ mơ hồ, phân tán. Những khi ấy, bạn nên nhớ đến những loại thức ăn và nước uống dưới đây để lấy lại tâm trí minh mẫn, sắc bén cho mình
  • Mangyte -Đôi khi việc tăng cường khả năng tập trung để hoàn thành công việc nằm ngoài khả năng, khiến bạn trở nên bất lực, nguyên nhân có nhiều như tuổi tác, sức khỏe, chế độ dinh dưỡng... Việc bổ sung đúng và đủ các loại thực phẩm sẽ giúp bạn cải thiện khả năng tập trung, hoàn thành công việc.
  • Một nghiên cứu phát hiện ra rằng, thời gian tập trung của trẻ từ 3-8 tuổi chỉ có khoảng 8 phút. Thời gian trẻ lứa tuổi này tập trung lâu nhất cũng không quá 13 phút. Thế nên với trẻ em, không duy trì tập trung được lâu và trẻ mất tập trung là điều hoàn toàn bình thường
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY