Phóng sự hôm nay

Vụ thiếu nữ 17 tuổi bị đánh đập, lột đồ quay clip: Xác định nguyên nhân

Lúc Tiến chở đến ngôi nhà ấy, cháu đã thấy có 4 người con trai và 3 người con gái chờ sẵn. Họ bắt cháu nhốt trong nhà rồi 3 người con gái thay nhau đánh, Th. kể trên Người lao động.

Thượng tá Lê Văn Cang, Ttrưởng Công an huyện Tuy Phước, tỉnh Bình Định thông tin trên báo Tuổi trẻ, Công an huyện Tuy Phước đã xác định nguyên nhân dẫn đến vụ việc thiếu nữ 17 tuổi ở TP Quy Nhơn bị một nhóm chở về nhà lột đồ, đánh đập, quay clip đăng lên mạng xã hội.

Nạn nhân là em T.Đ.Th. (17 tuổi).

Theo đó, nguyên nhân là do giữa thiếu nữ tên Ng. (16 tuổi, ở thôn Phụng Sơn, xã Phước Sơn, huyện Tuy Phước) và Th. cùng yêu đương với một nam thanh niên nên xảy ra mâu thuẫn. Ng. đã nhờ bạn chở Th. về nhà mình lột đồ, đánh đập rồi đăng clip lên mạng để dằn mặt Th.

Ông Cang cho PV Tuổi trẻ biết, trong nhóm bạn bè đã giúp sức cho Ng. có N.V.Đ (20 tuổi, người cầm điện thoại quay clip, tung lên mạng) là người đã đủ tuổi chịu trách nhiệm hình sự. Công an huyện Tuy Phước tiếp tục xác minh nhân thân, lai lịch của những người còn lại để xử lý vụ việc.

Tin đưa trước đó của báo Người lao động cho hay, ông Trần Quốc Việt (42 tuổi; ngụ phường Quang Trung, TP Quy Nhơn - bố của nạn nhân Th.) gửi đơn tố cáo đến Công an huyện Tuy Phước và Công an tỉnh Bình Định về việc con gái ông bị một nhóm thanh thiếu niên bắt cóc, hành hung và nhục mạ.

Theo thuật lại của ông Việt, khoảng 12 giờ trưa 9/8, Th. đang ở nhà thì một thanh niên tên Tiến (ngụ xã Phước Thuận, huyện Tuy Phước) chạy xe máy đến nói chở đi uống nước. Tiến sau đó chở Th. đến một ngôi nhà ở xóm 2, thôn Phụng Sơn, xã Phước Sơn, huyện Tuy Phước.

Tại căn nhà đó, thiếu nữ Th. bị một nhóm thanh thiếu niên gồm 7 người thay nhau hành hung, nhục mạ, lột đồ, rồi quay clip.

"Lúc Tiến chở đến ngôi nhà ấy, cháu đã thấy có 4 người con trai và 3 người con gái chờ sẵn. Họ bắt cháu nhốt trong nhà rồi 3 người con gái thay nhau đánh. Lúc đầu họ tát lia lịa, đánh vào mặt đầu cháu. Đau quá, cháu quỳ xuống van xin nhưng họ vẫn không tha, tiếp tục đánh đập, lột đồ rồi quay clip đến gần 1 giờ đồng hồ mới thả ra", nạn nhân Th. kể trên Người lao động.

(Tổng hợp)

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/vu-thieu-nu-17-tuoi-bi-danh-dap-lot-do-quay-clip-xac-dinh-nguyen-nhan-20200813141947075.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY