Bài thuốc dân gian hôm nay

Vụ TS Bùi Quang Tín: Đình chỉ Hiệu trưởng đại học Ngân hàng TP.HCM

Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Lê Minh Hưng vừa ban hành quyết định xử lý vi phạm quy định cách ly, phòng chống dịch Covid-19 của cán bộ Trường đại học Ngân hàng TP.HCM.

Tường trình của những người có mặt trong buổi cơm cho biết, họ có uống rượu bia. Đến 16h bữa cơm kết thúc, một số người chuyển sang uống trà, sau đó lần lượt ra về.

Cuối cùng chỉ còn lại TS Tín cùng ông Dũng (chủ nhà) và ông Nguyễn Đức Trung (Hiệu phó).

Khoảng 17h, ông Dũng có việc đi ra ngoài nên dặn ông Trung, ông Tín khi ra về nhớ đóng cửa (do căn hộ dùng khoá từ, ra ngoài chỉ cần đóng cửa). 

Tới 17h20, khi ông Dũng đang chạy xe trên đường thì nhận được điện thoại của ông Trung gọi báo ông Tín đã rơi lầu Tu vong. Ông Dũng chạy về thì thấy hiện trường dưới tầng trệt đã được bảo vệ phong toả vì có người rơi lầu. Ít phút sau, cán bộ công an có mặt để lấy lời khai của người liên quan.

Các ông Trung và Dũng có mặt tại thời điểm cuối cùng khi xảy ra vụ việc với ông Tín. Công an đã lấy lời khai của 2 ông. Ngoài ra, ông Dũng còn gọi thêm những người tham gia bữa cơm quay lại hiện trường để hợp tác, tường trình với công an.

Sau khi hoàn tất các bước khám nghiệm cơ bản về hiện trường, tử thi, Công an huyện Nhà Bè đã thông báo với đại diện nhà trường và gia đình ông Tín về nguyên nhân Tu vong. Theo đó, ông Tín bị chấn thương, va đập mạnh khi ngã từ trên cao xuống.

Thu Hằng

Mạng Y Tế
Nguồn: Việt Nam Net (https://vietnamnet.vn/vn/thoi-su/vu-ts-bui-quang-tin-dinh-chi-hieu-truong-dai-hoc-ngan-hang-tp-hcm-631928.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY