Tâm sự hôm nay

Vừa đến cổng nhà của bố mẹ chồng, chúng tôi đã bị đám người lạ xua đuổi với lý do vào nhầm nhà

Chồng tôi nói đó là nhà của bố mẹ mình, có bị thần kinh mới đi nhầm nhà. Nghe thấy chồng tôi nói vậy mọi người mắt sáng rực...

Bố Căn hộ chung cư Về đến cổng nhà chồng, tôi kinh ngạc khi có rất nhiều Nghe đến đây chồng tôi nổi giận, anh dùng tay đấm vào cánh cửa đến tứa máu, không ngờ bố mẹ lại có ngày phải chạy trốn nợ thế này.

Sau khi bình tĩnh lại, chồng tôi gọi điện cho bố mẹ nhưng không ai bắt máy, gọi điện khắp nơi cuối cùng em họ cũng cho biết nơi ông bà đang ở.

Vợ chồng tôi đi xe đến nhà em họ, bố mẹ đang sống nhờ đó, một tháng không nhìn mà bà gầy đi rất nhiều. Bà vừa khóc vừa kể vì muốn giàu hơn nên hai ông bà đã ôm vài miếng đất và vay tiền mọi người để mua. Không ngờ đất chẳng bán được, đến hạn mọi người ráo riết đòi nợ khiến ông bà không xoay được nên đành gán nhà và đất để yên thân.

Sau khi trở lại thành phố chồng tôi muốn bán căn hộ chung cư để trả nợ cho bố mẹ, anh bảo không muốn mất đi ngôi nhà kỷ niệm của cả gia đình.

Bố mẹ chồng rất tốt nhưng không thể bán căn hộ đi được vì bố mẹ đẻ tôi không đồng ý và sau khi bán đi gia đình tôi lại phải đi thuê phòng ở trọ ư? Nói quan điểm của mình ra chồng chê trách tôi là loại con dâu bất hiếu, tham lam và không có tình người.

Bị chồng mắng vô cớ tôi buồn lắm, mọi người ơi tôi có nên bán nhà để chuộc lại căn nhà cho bố mẹ chồng không?

(minhkhue....@gmail.com)

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/vua-den-cong-nha-cua-bo-me-chong-chung-toi-da-bi-dam-nguoi-la-xua-duoi-voi-ly-do-vao-nham-nha-20200307065315915.chn)

Tin cùng nội dung

  • Tương lai sẽ có những em bé được sinh ra từ một cha hai mẹ. Đây là kỹ thuật mới sử dụng ADN của 3 người trưởng thành.
  • Những quan điểm cổ hũ về cuộc sống phòng the ở người lớn tuổi đang dần dần được gỡ bỏ. Tuy nhiên, ở đằng sau đó vẫn có những nguy cơ tiềm ẩn, thậm chí gây nhiều nguy hiểm mà nhiều người chưa biết.
  • Không khó để nhận biết các triệu chứng nhất định, như chóng mặt, đau bụng, khát nước… khi ở độ tuổi 20, 30. Tuy nhiên sau 40 tuổi, không nên xem thường các triệu chứng ấy, bởi chúng có thể là dấu hiệu cảnh báo những bất ổn của cơ thể.
  • Theo một nghiên cứu ở Việt Nam, có đến 66% người từ 40 tuổi trở lên mắc nguy cơ thoái hóa khớp, những vị trí thường gặp nhất là cột sống thắt lưng (43%)
  • Phì đại lành tính tuyến tiền liệt (PĐLTTTL) hay còn gọi là u xơ tiền liệt tuyến là loại u lành tính, không di căn. Bệnh gặp ở những người lớn tuổi. Bệnh tiến triển từ từ và thường gây ra triệu chứng sau 50 tuổi.
  • Rau ngót có nhiều acid amin, vitamin và chất khoáng vì vậy nó có tính bổ dưỡng cao. Người ta thường nấu canh rau ngót với thịt heo nạc, giò sống trứng, tôm, cá đồng… bữa ăn gia đình, nhất là các cụ lớn tuổi, nên có thêm bát canh rau ngót.
  • Sự nhút nhát về lâu dài có thể tước đi nhiều cơ hội trong cuộc sống của trẻ. Trẻ rụt rè có nguy cơ trở thành những người lớn nhút nhát nếu không được khắc phục sớm. Bố mẹ hoàn toàn có thể giúp trẻ điều chỉnh và vượt qua tính nhút nhát. Còn nếu sự nhút nhát của trẻ kéo dài và trầm trọng sẽ phải cần đến sự hỗ trợ của các chuyên gia tâm lý.
  • Thực tế có không ít trường hợp bị đột quỵ, ch*t trên bàn game vì chơi quá nhiều. Điều đáng quan tâm là hiện nay số ca bệnh liên quan tới nghiện game ngày một tăng và trẻ hóa.
  • Tập thể dục là an toàn đối với hầu hết người trên 65 tuổi. Ngay cả những bệnh nhân có bệnh mạn tính như bệnh tim, cao huyết áp, tiểu đường và viêm khớp cũng có thể tập thể dục một cách an toàn