Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Vừa đính hôn, đôi nam nữ để lại thư tuyệt mệnh rồi nhảy đập T* t*

(MangYTe) – Đôi nam nữ vừa tổ chức đính hôn để lại xe máy, điện thoại, dép, ví và thư tuyệt mệnh rồi nhảy đập Khe Tân T* t*.

Ngày 21/9, lãnh đạo ubnd huyện đại lộc (quảng nam) cho biết, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể của đôi nam nữ t* t* ở đập khe tân.

Trước đó vào khoảng 21h ngày 20/9, người dân phát hiện phía trên đập khe tân (xã đại thạnh) có một xe máy, điện thoại di động, hai đôi dép, một lá thư và ví đựng tiền nhưng không thấy người.

Lực lượng chức năng tìm kiếm thi thể hai nạn nhân. (ảnh: HV) 

Nghi ngờ có người T* t* nên người dân trình báo lên chính quyền. Lực lượng chức năng ngay lập tức đã có mặt tại hiện trường để tổ chức tìm kiếm. Qua xác minh, vật dụng để lại tại hiện trường là của anh T.R (SN 1995, trú xã Đại Tân, huyện Đại Lộc) và chị N.T.K.V (SN 1996, trú huyện Đại Lộc).

Được biết, anh r. và chị v. vừa mới đính hôn, do dịch covid-19 diễn biến phức tạp nên chưa tổ chức đám cưới. quá trình làm ăn, buôn bán, hai anh chị có gặp một số vấn đề khó khăn, dẫn đến nợ nần. trong lá thư tuyệt mệnh để anh r. và chị v. cũng có đề cập đến nội dung hai vợ chồng không đủ khả năng trả nợ nên tìm cách ra đi.

Đến trưa ngày 21/9, thi thể cả hai đã được tìm thấy tại đập Khe Tân. Hiện, cơ quan chức năng đang làm rõ nguyên nhân vụ việc.

X.N - LT

Mạng Y Tế
Nguồn: Bảo vệ pháp luật (https://baovephapluat.vn/van-hoa-xa-hoi/doi-song-xa-hoi/vua-dinh-hon-doi-nam-nu-de-lai-thu-tuyet-menh-roi-nhay-dap-tu-tu-112533.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY