Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Vừa dọn cơm ra, chồng đã vội vã hối thúc đến nhà em chồng có việc gấp, đến nơi, tôi hoảng loạn khi thấy khuôn mặt của cô ấy

Nhìn khuôn mặt sưng vù của cô út và thái độ giận dữ của em rể, chúng tôi chẳng biết phải giải quyết như thế nào.

Ảnh minh họa

Tôi và em chồng có mối quan hệ rất thân thiết, chẳng khác nào chị em trong nhà. Cô ấy bằng tuổi tôi, được chồng cưng chiều hết mực. Nhà họ lại giàu có nên cuộc sống cũng thoải mái, sung túc. Mấy hôm trước, cô ấy có nói với tôi ý định đi phẫu thuật thẩm mĩ để đẹp hơn và tôi đã khuyên không nên. Bởi cô ấy vốn dĩ đã đẹp rồi, không cần phải đụng chạm dao kéo làm gì.

Thế mà tối nay, tôi mới dọn cơm ra thì chồng đã hối thúc tôi mặc áo khoác để đến nhà em chồng gấp. không hiểu vợ chồng họ cãi cọ như thế nào mà em rể tôi gọi điện cho chồng tôi, bảo anh đến dẫn em gái về nhà. bố mẹ chồng nghe chuyện thì rối bời, lo xoắn lên.

Vợ chồng tôi đến nơi đã thấy em rể mặt mày hầm hầm giận dữ. Nhưng nhìn sang khuôn mặt của em chồng, tôi tá hỏa. Cô ấy đã đi phẫu thuật thẩm mĩ thật. Nhìn khuôn mặt sưng vù cộng thêm "quả" môi mới cắt trông như môi cá trê. Cô ấy vừa khóc vừa giải thích là mới đi làm đẹp về đã bị chồng đuổi đi. Nhìn cảnh ấy, chúng tôi thật sự không biết phải hòa giải như thế nào nữa?

Hiện giờ, em chồng đang ở nhà tôi và bị bố mẹ chồng tôi mắng một trận. nhìn cô ấy khóc mà tôi vừa thương vừa giận. phải làm sao để em rể tôi chấp nhận vợ quay về nhà lại đây? không lẽ chỉ vì vợ đi làm đẹp không thông báo mà cậu ấy định ly hôn thật?

Theo Báo Tổ quốc

Link bài gốc Lấy link

http://nhipsongviet.toquoc.vn/vua-don-com-ra-chong-da-voi-va-hoi-thuc-den-nha-em-chong-co-viec-gap-den-noi-toi-hoang-loan-khi-thay-khuon-mat-cua-co-ay-222021511144926774.htm

Theo Báo Tổ quốc

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/vua-don-com-ra-chong-da-voi-va-hoi-thuc-den-nha-em-chong-co-viec-gap-den-noi-toi-hoang-loan-khi-thay-khuon-mat-cua-co-ay/20220612021502155)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY