Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Vừa khởi động Penthouse 3, bà cả Lee Ji Ah đã phanh ngực bất chấp trên Vouge, thách thức cả mẫu quốc tế

Lee Ji Ah quyết định chơi lớn với lần khoe da thịt táo bạo nhất từ trước đến giờ của mỹ nhân 42 tuổi.

Penthouse 2 còn chưa hạ nhiệt, phần 3 lại tiếp tục khuynh đảo điện ảnh Hàn Quốc. Lại một lần nữa chị vợ Lee Ji Ah tái xuất sang chảnh kiêu sa khiến bao người loạn nhịp. Xuyên suốt phần 1 rồi phần 2 và đến thời điểm hiện tại, Lee Ji Ah 42 tuổi vẫn vẹn nguyên sắc vóc thanh tao xinh đẹp.

Một Lee Ji Ah trên phim hay ngoài đời đều rất kín đáo tinh tế hợp với phong cách tuổi 42 của mình. Nhưng vừa khởi động Penthouse 3, Lee Ji Ah quyết định chơi lớn với lần khoe da thịt táo bạo nhất từ trước đến giờ của mỹ nhân 42 tuổi. Cô thản nhiên "phanh ngực" trên tạp chí Vouge danh tiếng thách thức cả mẫu quốc tế.

"Bà cả Penthouse" Lee Ji Ah khoe dáng với thiết kế đầm đen ôm sát phô diễn vóc dáng cân đối thon gọn ở tuổi 42. Mái tóc để xõa tự nhiên cùng gương mặt thanh tú, vóc dáng tuổi 42 của Lee Ji Ah mảnh mai, kiêu kỳ đến khó tin, sắc vóc ấy đến các nàng mới 20 cũng khó mà sánh kịp.

Nhưng tất cả chưa là gì với màn "phanh ngực" của Lee Ji Ah. Bộ suit cá tính, bộ jump kín đáo là thế nhưng qua tay Lee Ji Ah lại lột xác sang chảnh, sexy tột cùng. Táo bạo phá cách là thế nhưng Lee Ji Ah vẫn rất chuẩn mực không hề nhạy cảm hay nhức nhối chút nào.

Vừa khởi động Penthouse 3,

Phu nhân cao quý nhất Penthouse nay hóa thân thành cô nàng cá tính thời thượng sexy đến ná thở trong thiết kế đến từ nhà mốt Burberry. Một Lee Ji Ah nhẹ nhàng thanh tao tạm thời nhường sân cho một quý cô gợi cảm táo bạo với cá tính mạnh chứ không có chút dáng dấp tuổi 42 một chút nào.

Nếu như mẫu quốc tế diện kín cổng cao tường trong BST Pre Fall 2021, thì Lee Ji Ah lại "phanh ngực" lấp ló nội y ngay trên tạp chí Vouge.

Penthouse 3 mới khởi động, "bà cả" đã vội khoe da thịt ác liệt ngay trên Vouge, bảo sao dân tình đứng ngồi không yên ngay từ tập đầu tiên phát sóng.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/vua-khoi-dong-penthouse-3-ba-ca-lee-ji-ah-da-phanh-nguc-bat-chap-tren-vouge-thach-thuc-ca-mau-quoc-te-20210605223439809.chn)

Chủ đề liên quan:

Penthouse 3Lee Ji Ah

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY