Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Vương Lâm - ác nữ Tân Dòng Sông Ly Biệt nuôi con ở tuổi 50

Tim tiết lộ chi tiết liên quan đến việc ly hôn Quỳnh Anh

Vương Lâm từ trước đến nay, được biết đến là người vô cùng kín tiếng trong chuyện tình cảm, những hình ảnh đời thường được chia sẻ trên mạng xã hội của cô nhận khiến nhiều người hâm mộ quan tâm.

Khán giả dành lời khen cho nhan sắc tươi trẻ của Vương Lâm ở tuổi 50. Con trai 16 tuổi Vương Nhược của cô được nhận xét điển trai, thừa hưởng nét đẹp từ mẹ.

Trước đó, nữ diễn viên cho hay thời gian đầu hôn nhân cô rất hạnh phúc. Thế nhưng sau đó, chồng cô lại sa ngã vào tiệc tùng, bỏ bê gia đình. Lo sợ con trai học theo thói xấu của cha, lớn lên mải mê chơi bời, Vương Lâm quyết định ly hôn. Cô tự mình nuôi Vương Nhược khôn lớn. Vương Nhược được mẹ nuôi dạy, uốn nắn trở thành cậu thiếu niên tốt dù thiếu thốn tình cảm của người cha. 

Vương Lâm sinh 1970, tại Thượng Hải. Cô tốt nghiệp Viện Sân khấu Thượng Hải và khởi nghiệp từ năm 1993. Khi còn là nữ sinh, cô đã có vẻ đẹp thanh tú với nụ cười rạng rỡ. Nam Đô miêu tả nhan sắc của Vương Lâm trong 8 chữ: “Trời sinh lệ chất, người sánh với hoa”.

Ở tuổi 50 tuổi, sau nhiều vai diễn chính lẫn phụ, Vương Lâm vẫn chưa thể vượt qua được cái bóng của "Dì Tuyết" trong "Tân dòng sông ly biệt" năm nào. Trong chuyện tình cảm, cô cũng khá kín tiếng. Năm 2011, Vương Lâm tiết lộ ly hôn với chồng và đang sống cùng con trai.

D.L

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/vuong-lam--ac-nu-tan-dong-song-ly-biet-nuoi-con-o-tuoi-50-post79441.html)

Tin cùng nội dung

  • Thu gom, xử lí chất thải đúng quy chế xử lí chất thải. Tẩy rửa khử khuẩn dụng cụ chuyên môn (thực hiện nhiệm vụ như hộ lí buồng bệnh).
  • Thực hiện vệ sinh sạch, đẹp, ngăn nắp, trật tự trong các buồng bệnh, buồng thủ thuật, buồng tắm, buồng vệ sinh, hành lang, cầu thang, buồng làm việc của khoa.
  • (MangYTe) - Bước sang bên kia con dốc của cuộc đời, cơ thể của chúng ta bước vào quá trình lão hóa. Hầu như ai cũng phải đối diện với những thay đổi về ngoại hình và sức khỏe. Cơ thể bắt đầu giảm khối cơ, tăng khối mỡ, da trở nên khô và nhăn, tóc bạc cũng xuất hiện. Bên cạnh đó sức khỏe cũng suy giảm rõ rệt, hay đau nhức, mệt mỏi, ăn không ngon, nay nhớ mai quên, dễ mắc bệnh khi thời tiết chuyển mùa.
  • Có 2 độ tuổi con người thường ước mơ nhiều nhất và muốn được “sống với ước mơ” nhiều nhất. Đó chính là tuổi 20 thanh xuân phơi phới, với cả tương lai trước mặt và tuổi 50 trở đi - khi gia đình, sự nghiệp, công việc, tài chính đều đã vững vàng, cho phép mỗi người ao ước thực hiện những điều một thời dang dở.
  • (MangYTe) - Khoảng 60% trọng lượng cơ thể là các khối cơ - nơi dự trữ sức mạnh và năng lượng cho mọi hoạt động thường ngày và đặc biệt quan trọng khi cơ thể bị ốm, nằm viện, cần hồi phục sức khỏe.
  • Tập thể dục luôn là thói quen tốt, có lợi cho sức khỏe mỗi khi thức dậy bắt đầu một ngày mới.
  • Tuổi 50 là thời điểm bạn cần có đủ những kiến ​​thức để sống khỏe và làm việc. Để giữ cho bản thân có sức khỏe tốt nhất, bạn nên tránh 6 sai lầm về sức khỏe thường gặp ở tuổi trung niên dưới đây.
  • SKĐS -Tuổi 50 vẫn còn có nhiều việc phải làm, nhiều vai trò phải giữ vững, điều này làm nên ý nghĩa cuộc sống nhưng cũng đòi hỏi chúng ta phải có năng lượng, sự tập trung và thể chất tốt, đơn giản là đủ sức khỏe.
  • Bằng sự chăm sóc sức khỏe từ sớm bao gồm tập thể dục thường xuyên, vừa sức, ngủ đủ giấc và dinh dưỡng khoa học sẽ giúp chúng ta làm giảm tác động của quá trình lão hóa lên cuộc sống, duy trì sức khỏe, sự minh mẫn và niềm vui sống.
  • Nguyên nhân là do chế độ ăn uống không hợp lý, thiếu chất xơ (gây táo bón), ít vận động, sinh hoạt không điều độ…
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY