Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Vương miện dành cho người chiến thắng Miss Grand Vietnam có gì đặc biệt?

Chiếc vương miện dành cho người chiến thắng tại Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 mang tên The Wings of Beauty, được làm từ vàng 18K, trên đó là 1.522 viên White Zirconia cùng 42 viên Emerald với những kiểu dáng, kích cỡ đa dạng.

Sự kiện công bố vương miện miss grand vietnam 2022 quy tụ dàn hoa - á hậu nổi tiếng

Chiều 26/9, btc miss grand vietnam - hoa hậu hòa bình việt nam 2022 đã có buổi họp báo công bố vương miện của cuộc thi. theo đó, sẽ có 5 chiếc vương miện dành cho top 5 chung cuộc, gồm người chiến thắng và 4 á hậu, theo đúng format cuộc thi mẹ miss grand international.

Chiếc vương miện dành cho người chiến thắng được lấy cảm hứng từ rồng việt nam thời lý, kết hợp với quốc hoa (hoa sen), bông lúa nước, hoa lan hồ điệp, hoa rak cùng với các chất liệu một cách kỹ càng. mẫu hoa miss grand vietnam 2022 mang ý nghĩa tượng trưng cho hòa bình & hạnh phúc, ấm no sẽ giúp cho tân hoa hậu miss grand vietnam 2022 tỏa sáng trong thời khắc đăng quang.

Cận cảnh vương miện dành cho miss grand vietnam 2022

Chiếc vương miện này mang tên "The Wings of Beauty", được làm từ vàng 18K, trên đó là 1.522 viên White Zirconia cùng 42 viên Emerald với những kiểu dáng, kích cỡ đa dạng.

Vương miện "The Wings of Beauty" không chỉ thể hiện vẻ đẹp và tâm hồn của Hoa hậu Hòa bình Việt Nam, mà còn đại diện cho những hoài bão, khát khao, chắp cánh cho ước mơ của những cô gái đang ở độ tuổi thanh xuân đẹp nhất.

Tiara dành cho Á hậu 1, Á hậu 2

Tiara dành cho Á hậu 3, Á hậu 4

Tiara dành cho các á hậu miss grand vietnam 2022 cũng là những thiết kế vô cùng tinh tế và sang trọng, được chế tác từ vàng và đá quý, cùng truyền tải một thông điệp ý nghĩa về tự do và hòa bình.

5 chiếc vương miện dành cho Top 5 chung cuộc

Theo lịch trình đã công bố, ngày hôm nay (27/9), btc miss grand vietnam sẽ đi đến vòng thi chung khảo toàn quốc. đêm chung kết đăng quang sẽ diễn ra vào ngày 1/10 tại tp hcm.

Để tiến tới đêm chung kết tìm ra người đăng quang, các thí sinh Hoa hậu Hòa bình Việt Nam có vỏn vẹn một tháng tham gia các hoạt động, đồng thời luyện tập cho những đêm thi chính.

Tân Hoa hậu cũng sẽ trở thành đại diện Việt Nam tại cuộc thi Miss Grand International 2022 và lên đường dự thi quốc tế ngay sau khi đăng quang.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/vuong-mien-danh-cho-nguoi-chien-thang-miss-grand-vietnam-co-gi-dac-biet-20220927161854556.chn)
Từ khóa: Miss Grand Vietnam

Chủ đề liên quan:

Miss Grand Vietnam

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY