Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Vương Tổ Hiền đã 54 tuổi vẫn trẻ đẹp nhờ 5 bí kíp làm đẹp độc đáo và vô cùng rẻ tiền

Đây chính là 5 lý do giúp Vương Tổ Hiền duy trì nhan sắc trẻ đẹp.

Vương tổ hiền vốn là một trong những mỹ nhân nổi danh của làng giải trí châu á. và đến nay dù đã 54 tuổi nhưng cô vẫn khiến dân tình phải choáng váng vì nhan sắc trẻ đẹp, vóc dáng và làn da mượt mà như mới 34 tuổi. một trong những lý do giúp vương tổ hiền duy trì nhan sắc trẻ trung như vậy chính là nhờ 5 tip chăm da hoàn toàn đơn giản dưới đây.

Vương Tổ Hiền đã 54 tuổi vẫn trẻ đẹp nhờ 5 bí kíp làm đẹp độc đáo và vô cùng rẻ tiền - Ảnh 1.

Vương Tổ Hiền đã 54 tuổi vẫn trẻ đẹp nhờ 5 bí kíp làm đẹp độc đáo và vô cùng rẻ tiền - Ảnh 2.

1. Trang điểm rất nhẹ, gần như không trang điểm

Trang điểm thường xuyên có thể làm da xấu đi, đặc biệt là trang điểm đậm, khi tẩy trang dễ kéo da gây nếp nhăn và khiến tình trạng da không đều màu ngày một trầm trọng hơn, ngoài ra cặn bã trong các sản phẩm trang điểm cũng có thể tồn đọng gây bít tắc lỗ chân lông, mụn và các loại thâm nám. nếu để ý bạn sẽ thấy vương tổ hiền thường chỉ trang điểm nhẹ nhàng hoặc không trang điểm khi ra ngoài, điều này giúp làn da của cô luôn rạng rỡ, trẻ trung, không lo bít tắc khó chịu.

Vương Tổ Hiền đã 54 tuổi vẫn trẻ đẹp nhờ 5 bí kíp làm đẹp độc đáo và vô cùng rẻ tiền - Ảnh 3.

2. Uống nước ấm sau khi ngủ dậy

Làn da vốn đã không hấp thụ nước trong suốt thời gian dài khi bạn ngủ cả đêm, vì vậy vương tổ hiền luôn có thói quen uống nước ngay sau khi ngủ dậy vương tổ hiền sẽ uống hai cốc nước ấm mỗi ngày sau khi ngủ dậy, vì nước ấm không chỉ thúc đẩy nhu động đường tiêu hóa, loại bỏ chất thải dư thừa trong cơ thể mà còn giúp cơ thể trao đổi chất và sửa chữa các tế bào da bị tổn thương, cải thiện độ đàn hồi của da. cô thường chỉ uống nước trắng thông thường mà thôi.

Vương Tổ Hiền đã 54 tuổi vẫn trẻ đẹp nhờ 5 bí kíp làm đẹp độc đáo và vô cùng rẻ tiền - Ảnh 4.

Vương Tổ Hiền đã 54 tuổi vẫn trẻ đẹp nhờ 5 bí kíp làm đẹp độc đáo và vô cùng rẻ tiền - Ảnh 5.

3. Chống nắng gấp đôi khi đi ra ngoài

Ánh nắng mặt trời là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây ra tình trạng lão hóa ra. vì vậy vương tổ hiền vô cùng chú trọng đến thói quen bôi kem chống nắng mỗi khi ra ngoài. ngoài việc thoa kem chống nắng, vương tổ hiền còn đội mũ hoặc đeo kính râm để "chống nắng kép", giúp giảm tác hại trực tiếp của tia cực tím lên da.

Vương Tổ Hiền đã 54 tuổi vẫn trẻ đẹp nhờ 5 bí kíp làm đẹp độc đáo và vô cùng rẻ tiền - Ảnh 6.

Vương Tổ Hiền đã 54 tuổi vẫn trẻ đẹp nhờ 5 bí kíp làm đẹp độc đáo và vô cùng rẻ tiền - Ảnh 7.

4. Tập thể dục ít nhất 30 phút mỗi ngày

Vương Tổ Hiền tin rằng tập thể dục có thể giúp thoát mồ hôi, cho phép cơ thể đào thải độc tố hoàn toàn, thúc đẩy tuần hoàn máu và trao đổi chất, nhờ đó da có thể hấp thụ nhiều oxy hơn để đạt được hiệu quả cải thiện làn da. Vì vậy cô luôn dành thời gian tập thể dục mỗi ngày.

Vương Tổ Hiền đã 54 tuổi vẫn trẻ đẹp nhờ 5 bí kíp làm đẹp độc đáo và vô cùng rẻ tiền - Ảnh 8.

5. Ăn bưởi

Ba bữa ăn của vương tổ hiền chủ yếu là bữa ăn nhẹ, cô ưu tiên dùng bưởi để tăng hiệu quả chăm sóc da. bưởi có chứa vitamin c, pectin và lycopene, là một chất chống oxy hóa tự nhiên. ngoài tác dụng bảo vệ tế bào khỏi tác hại của các gốc tự do và trì hoãn quá trình lão hóa, nó còn có thể làm giảm lượng cholesterol trong cơ thể. ngoài ra bưởi còn giúp thúc đẩy quá trình giảm cân, duy trì vóc dáng thon thả.

Vương Tổ Hiền đã 54 tuổi vẫn trẻ đẹp nhờ 5 bí kíp làm đẹp độc đáo và vô cùng rẻ tiền - Ảnh 9.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/vuong-to-hien-da-54-tuoi-van-tre-dep-nho-5-bi-kip-lam-dep-doc-dao-va-vo-cung-re-tien-202103021328112.chn)

Chủ đề liên quan:

vương tổ hiền

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY