Giáo án hôm nay

Vượt qua mỡ béo với bài tập mông #51 Single Leg Crab Bridge Right

Bạn có muốn vòng 3 mình ngày càng căng tròn đầy quyến rũ? Chỉ cần duy nhất bài tập mông Single Leg Crab Bridge Right là đủ giúp bạn hiện thực giấc mơ!
Bạn có muốn vòng 3 mình ngày càng căng tròn săn chắc như nữ hoàng bikini Ngọc Trinh? Bạn muốn 1 ngày nào đó cũng có thể được phần nào như cô ấy và quan trọng là đánh bay được cái gọi là 'nhão', 'kém săn chắc'? Tất cả không có gì khó, nếu người khác làm được chắc chắn bạn cũng sẽ như vậy; quan trọng là cách áp dụng của bạn như thế nào mà thôi. Nếu bạn còn chưa tin, hãy để bài tập mông Single Leg Crab Bridge Right giúp bạn nhận ra điều đó nhé.

Dừng lại! Trước khi tiến tới xem tiếp hướng dẫn cách tập, hãy dành thời gian để tham khảo qua chuyên mục bài tập tăng vòng 3 cho nữ được thiết kế và tuyển chọn hết sức chuyên nghiệp, dựa trên kinh nghiệm và trải nghiệm thực tế của các HLV gym nữ trên toàn thế giới trong thời gian áp dụng và hướng dẫn các chị em nhé. Sau đó, hãy tiếp tục động tác này, bạn hãy yên tâm và chăm chỉ thực hiện. Chỉ cần 2-3 tháng sẽ thấy ngay hiệu quả của nó, giúp các bó cơ săn chắc lại.

Xem thêm: 8 bài tập thể dục giảm mỡ bụng sau sinh, giúp giảm 10cm vòng eo trong 4 tháng nhé!

Hướng dẫn cách thực hiện bài tập mông cho nữ với SINGLE LEG CRAB BRIDGE RIGHT

    Lần lặp: 20
  • Nâng chân trái lên, giữ thẳng chân nếu có thể. Đây là vị trí ban đầu.
Đừng quên theo dõi tiếp bài tập mông #52 Squat to Side Leg Raises nhé!

Đừng lãng phí thời gian nữa! Hãy bắt tay vào áp dụng ngay và cảm nhận sự khác biệt đi nào!


Nguồn: Internet.
Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe đẹp (http://www.khoedep.vn/bai-tap-mong-51-single-leg-crab-bridge-right/)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY