Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

WOW - Combo du lịch kết hợp nghỉ dưỡng và vận động thể thao với giá siêu hời không tưởng vào dịp lễ 30/4-1/5

Phú Quốc – viên ngọc quý của vùng biển phía Tây Nam Tổ Quốc - từ lâu đã là điểm du lịch lý tưởng dành cho gia đình và những người trẻ yêu khám phá. Dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 năm nay, du lịch Phú Quốc lại càng trở nên thú vị hơn với Combo du lịch trọn đi lại, nghỉ dưỡng đẳng cấp và vận động thể thao hấp dẫn với giá siêu hời.

Cung đường chạy trong mơ trên hòn đảo du lịch sôi động nhất Việt Nam

Những năm gần đây, đảo ngọc phú quốc luôn đứng trong top những điểm đến hàng đầu được các gia đình, nhóm bạn lựa chọn để cùng nhau trải nghiệm một kì nghỉ sôi động và thú vị. xu hướng và nhu cầu du lịch của những người hiện đại cũng có nhiều sự thay đổi so với trước đây.

Trong đó, một kỳ nghỉ không chỉ đề cao sự nghỉ dưỡng mà còn cần tích hợp thêm nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị và là cơ hội để vận động thể thao, rèn luyện sức khoẻ. theo đó, đi du lịch không chỉ giúp tâm trí thoải mái, giải toả căng thẳng mà còn giúp cơ thể sảng khoái, dồi dào năng lượng. giải chạy phú quốc wow island race 2021 là một chuyến đi "vừa khéo" đáp ứng đầy đủ nhu cầu về một chuyến du lịch – thể thao sang trọng, đẳng cấp và lý thú. quan trọng hơn, chuyến du lịch tích hợp nhiều lợi ích trong một này có mức giá đăng ký tham gia cực kì hấp dẫn.

Tham gia giải chạy Phú Quốc Wow Island Race 2021 là cơ hội để du khách trải nghiệm những điều thú vị, hấp dẫn nhất của hòn đảo du lịch sôi động bậc nhất Việt Nam. Được xây dựng theo concept hoàn toàn khác biệt với 3 cự ly chạy linh hoạt dành cho các runner chuyên và không chuyên, giải chạy muốn truyền tải thông điệp về cuộc sống bền vững cho người Việt: sức khoẻ bền vững và du lịch bền vững.

Là một trong chuỗi sự kiện hoàng tráng nhân dịp khai trương siêu quần thể nghỉ dưỡng – vui chơi giải trí hàng đầu đông nam á: phú quốc united center, hành trình của cung đường chạy này sẽ là những cung đường băng qua sân golf 18 hiện đại bậc nhất vinpearl phú quốc, bảo tàng gấu teddy bear mới lạ lần đầu tiên có mặt tại việt nam hay thủy cung aquarium đầy mê hoặc. trên hành trình chạy bộ, bạn sẽ được ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên hoang sơ hùng vĩ cùng thế giới giải trí kì ảo của hòn đảo ngọc.

Sự kết hợp của những ông lớn trong ngành du lịch đem đến trải nghiệm nghỉ dưỡng – vận động đẳng cấp với giá siêu hời

Đặc biệt hơn cả, khi tham gia giải chạy Phú Quốc Wow Island Race 2021 du khách có cơ hội tận hưởng combo ưu đãi cực kì hấp dẫn. Bạn sẽ hoàn toàn không phải lo lắng về chi phí đi lại khi trong chương trình đã bao gồm vé máy bay từ Hà Nội hoặc Tp. Hồ Chí Minh; xe đưa đón miễn phí hai chiều từ sân bay về khách sạn. Các thành viên tham dự giải chạy sẽ được trang bị bộ Racekit bao gồm BIB theo cự ly tự chọn, áo chạy, túi chạy, kỉ niệm chương và các phần quà thú vị từ Ban tổ chức. Thêm vào đó, bộ 8 món The Runner Box cực "xịn" gồm đai đeo chạy bộ, găng tay chống nắng thể thao, bó gối trợ lực, tất thể thao, energy bar, móc khoá, mũ lưỡi trai, áo thể thao Newston Wow Marathon sẽ là những "trợ thủ" đắc lực được Ban tổ chức cung cấp để hỗ trợ bạn trên cung đường rèn luyện sức khoẻ, chinh phục và khám phá những giới hạn của bản thân.

Được đánh giá là một trong những giải chạy uy tín, tổ chức quy mô và chuyên nghiệp tại việt nam, phu quoc wow island race 2021 đánh dấu sự hợp tác của các "ông lớn" trong ngành du lịch với tên tuổi cực "hot" là vietjet air và vinpearl cùng wow holiday. tuy mới bước chân vào thị trường du lịch không lâu, song wow holiday đã gây được rất nhiều ấn tượng đặc biệt cùng tiếng vang lớn với phương châm mang tới những "trải nghiệm khác biệt", khiến giới xê dịch vô cùng tâm đắc. không đơn thuần là một công ty du lịch, wow holiday chú trọng đem lại những giá trị trên cả tiền bạc và kỳ vọng của khách hàng, đó là những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt cho một kỳ nghỉ dưỡng đúng nghĩa. mức giá "siêu hời" của giải chạy này còn ghi dấu ấn đậm nét của vietjet air – nhân tố quan trọng trong việc đem lại cho du khách những combo vé máy bay rẻ, chi phí hợp lý để ai cũng có thể tận hưởng một kì nghỉ đầy ý nghĩa. việc "bắt tay" của các tên tuổi hàng đầu này đã tạo nên thương hiệu có tính cạnh tranh mạnh mẽ và là sự đảm bảo cho một chuyến du lịch – thể thao đẳng cấp, hấp dẫn và thú vị.

Được biết, hiện vietjet đang là đơn vị có nhiều đường bay tới phú quốc nhất trong tất cả các hãng hàng không đang hoạt động tại việt nam, thời điểm sát dịp nghỉ lễ lớn nhất năm nay cũng là lúc vietjet tung ra cực kỳ nhiều ưu đãi cho khách hàng, đặc biệt là các đường bay mới tới phú quốc

WOW - Combo du lịch kết hợp nghỉ dưỡng và vận động thể thao với giá siêu hời không tưởng vào dịp lễ 30/4-1/5 - Ảnh 2.

Truy cập ngay http://www.vietjetair.com để tận hưởng những ưu đãi tuyệt vời ngay

Giá combo tham gia giải chạy chỉ từ 4.990.000vnđ/người. đây là mức giá siêu hấp dẫn và cực kì ưu đãi cho một chuyến du lịch tích hợp giữa nghỉ dưỡng và vận động với những trải nghiệm đẳng cấp và đầy hứa hẹn.

Để biết thêm thông tin về giải chạy Phú Quốc Wow Island Race 2021, bạn có thể theo dõi tại website chính thức https://wowmarathon.vn/ hoặc facebook của WOW MARATHON.

Chương trình ưu đãi của Vietjet: Tặng voucher đến 100.000VND cho mỗi vé bay cùng Vietjet

Từ hôm nay đến hết 15/4/2021, khách hàng mua vé bay muôn nơi cùng Vietjet sẽ nhận ngay voucher 100.000VND khi đặt vé thành công và đăng ký thông tin nhận voucher đầy đủ tại địa chỉ: https://evoucher.vietjetair.com/ và sử dụng voucher đặt vé cho lần bay tiếp theo trước 30/6/2021.

Đặc biệt, trong khung giờ vàng khuyến mãi 12h00 đến 14h00 hàng ngày từ nay đến 15/4/2021, các khách hàng may mắn có thể nhận ngay voucher trị giá 50.000VND khi đăng ký thông tin tại https://evoucher.vietjetair.com/ và sử dụng voucher đặt vé bay trước 15/4/2021.

Nhanh tay đặt vé bay đi muôn nơi cùng Vietjet thôi nào!

Trúc An

Mạng Y Tế
Nguồn: CafeBiz (https://cafebiz.vn/wow-combo-du-lich-ket-hop-nghi-duong-va-van-dong-the-thao-voi-gia-sieu-hoi-khong-tuong-vao-dip-le-30-4-1-5-20210412164122003.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY