Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Xã Thạnh Phú (Vĩnh Cửu, Đồng Nai):Lập lại trật tự đô thị, an toàn giao thông trong mùa Covid-19

Trong hai ngày 15 và 16/4, đội trật tự đô thị và Công an xã Thạnh Phú (huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai) đã tăng cường hoạt động lập lại trật tự đô thị và an toàn giao thông trên địa bàn xã. Các cơ quan chức năng xã đã kịp thời phát hiện, lập biên bản và xử lý 2 trường hợp dân xây dựng công trình trái phép trên đất nông nghiệp tại ấp 1 xã Thạnh Phú, huyện Vĩnh Cửu.

Đồng thời, cán bộ địa chính, và Công an xã Thạnh Phú phối hợp cùng đội Cảnh sát giao thông huyện Vĩnh Cửu ra quân dọn dẹp lề đường, các mặt bằng buôn bán tại các chợ tự phát. Nhiều trường hợp người dân chiếm lòng lề đường để buôn bán gây mất trật tự, vi phạm hành lang an toàn gia thông đã được xử lý. Đặc biệt, các khu vực có đông dân cư, công nhân lao động, như trước khu vực cổng Công ty TNHH Changshin Việt Nam (thuộc xã Thạnh Phú, H.Vĩnh Cửu) trên đường tỉnh lộ 768 và trục đường Đồng Khởi đã được lập lại trật tự an toàn.

Cán bộ trật tự đô thị, địa chính, Công an xã Thạnh Phú (huyện Vĩnh Cửu) đã phát hiện kịp thời, ngăn chặn xử lý người dân xây dựng trái phép.

Nhiều người dân sinh sống ở khu vực trên tỉnh lộ 768 và khu vực xung quanh Công ty TNHH Changshin Việt Nam cho biết, sau khi được cán bộ chức năng xã Thạnh Phú ra quân chấn chỉnh trật tự đô thị, dọn dẹp thông thoáng lòng lề đường, thì mọi hoạt động buôn bán trở nên trật tự hơn, giao thông an toàn hơn. Trong điều kiện toàn dân đăng ra sức phòng chống dịch bệnh Covid-19 thì việc lập lại trật tự trên địa bàn xã mang lại sự bình yên cho cuộc sống nhân dân.

Một trường hợp xây dựng trái phép được UBND xã Thạnh Phú ngăn chặn, xử lý trong những ngày qua.

Trước đó, cuối tháng 3/2020, UBND huyện Vĩnh Cửu (tỉnh Đồng Nai) đã ra Quyết định thành lập đoàn kiểm tra trật tự xây dựng trên địa bàn huyện Vĩnh Cửu. Theo đó, đoàn thực hiện nhiệm vụ tổ chức kiểm tra trực tiếp các công trình xây dựng, trụ sở làm việc của các tổ chức cá nhân đang hoạt động trong lĩnh vực xây dựng trên địa bàn huyện. Tổ chức lập biên bản vi phạm hành chính, tham mưa UBND huyện xử lý theo quy định đối với các trường hợp UBND xã không xử lý kịp thời.

P. Phước Tân (Tp.Biên Hòa, Đồng Nai): Kiên quyết lập lại trật tự đô thị trước Tết

Thời gian qua, UBND phường Phước Tân là một trong những địa phương đi đầu thực hiện cưỡng chế và kiên quyết xử lý ngăn chặn, không cho phát sinh các công trình xây dựng trái phép trên địa bàn...

Quang Huy

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/xa-thanh-phu-vinh-cuu-dong-nai-lap-lai-trat-tu-do-thi-an-toan-giao-thong-trong-mua-covid-19-69213.html)

Tin cùng nội dung

  • Sắp tới Giỗ tổ Hùng Vương được nghỉ lễ 5 ngày, gia đình tôi muốn đi du lịch kết hợp với khám sức khỏe luôn có được không? Còn 1 tháng nữa nhưng tôi phải lên kế hoạch từ bây giờ. Tôi nên đăng ký ở đâu, nhờ Mangyte hướng dẫn giúp. Xin cảm ơn nhiều! (Phúc Vinh - TPHCM)
  • Em là con gái, sức khỏe không tốt lắm (ba mẹ gọi là “cọng bún thiu”) nên em đi học võ để cải thiện. Mới học buổi đầu tiên mà em đã bị sưng mắt cá chân. Ban đầu đau nhẹ, em tưởng là không sao nhưng cuối ngày nó sưng to lên. Tình hình này em nghĩ là sẽ bị chấn thương dài dài (hic!). Mangyte cho em hỏi ở TPHCM có nơi nào chuyên điều trị chấn thương do thể thao không? Chắc là em phải làm bệnh nhân thân thiết ở đó quá! Cảm ơn Mangyte! (Mỹ Hạnh - kitty…@yahoo.com.vn)
  • Vận động cơ thể thường xuyên khiến cho mạch máu lưu thông tốt, tăng cường chuyển hóa các cơ quan trong cơ thể, đồng thời vận động thường xuyên làm săn chắc các nhóm cơ, tạo sức bền, chống béo phì.
  • Bơi lội luôn được xem là một hoạt động hè mà các em thiếu nhi thích nhất. Để giúp trẻ có được một mùa hè thật vui khỏe, bổ ích, phụ huynh cần tạo cho trẻ một môi trường bơi lội trong lành và an toàn.
  • Thấy chiếc taxi không chấp hành hiệu lệnh dừng xe, một chiến sỹ công an phường đứng trước đầu xe đã bị chiếc xe này hất lên nắp capo, chạy một đoạn dài trên phố.
  • Trong những câu chuyện hài hước với nhau, người ta luôn nhắc ăn sâu vào đầu chuyện “nước ngọt có ruồi giá 500 triệu đồng”.
  • Đỗ 2 trường Đại học, một trường Thủ khoa, 1 trường Á khoa, nhưng Trần Văn Cường (THPT Trần Phú - Hà Tĩnh) buồn lo nhiều hơn vui sướng, em còn không dám chắc liệu mình có thể đi học hay không vì gia cảnh quá khốn khó, éo le.
  • Thú nuôi yêu quý chúng ta một cách vô điều kiện. Chúng mang đến những điều tuyệt diệu – về tinh thần lẫn thể chất. Chăm sóc thú cưng làm cho cuộc sống chúng ta trở nên thêm giá trị, bớt cô đơn, thậm chí làm giảm nhịp tim và huyết áp cho một số người.
  • Bài viết này giới thiệu một số lời khuyên giúp bạn khỏe mạnh và thoải mái khi đi du lịch nước ngoài.
  • Tia X trong chụp X quang là một loại tia xạ dùng để ghi lại hình ảnh của xương và các cơ quan. Tia X có thể làm tăng nguy cơ ung thư ở thai nhi mặc dù với tỉ lệ thấp.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY