Kinh tế xã hội hôm nay

Xác minh thông tin người phụ nữ bóp cổ, đánh tới tấp vào đầu bé trai 5 tuổi khiến em khóc nấc

MangYTe - Một đoạn clip ghi lại hình ảnh người phụ nữ dùng tay bóp cổ, chân đá liên tục vào người một bé trai vừa được đăng tải trên mạng xã hội khiến dư luận vô cùng phẫn nộ.

Ngày 28/5, trên mạng xã hội đã chia sẻ đoạn clip về hình ảnh một bé trai khoảng 4-5 tuổi bị người phụ nữ bạo hành dã man khiến cộng đồng mạng phẫn nộ.

Theo nội dung đoạn clip được đăng tải, một người phụ nữ có hành động bạo hành một bé trai khi liên tục dùng tay tát vào mặt, dùng chân đá vào người, thậm chí dùng tay bóp cổ mặc cho bé gào khóc. vì quá đau, bé trai đã cố gắng di chuyển ra phía bên ngoài để tránh những đòn hành hạ của người phụ nữ nhưng người phụ nữ vẫn không tha. người này liên tục kéo lê bé giữa sàn, dùng chân đá vào người, dùng tay tát lên mặt bé.

Đoạn clip ngay sau khi được đăng tải đã thu hút sự quan tâm của nhiều người. video sau đó được cộng đồng mạng lan truyền nhanh chóng kèm sự phẫn nộ, lên án hành vi tàn bạo của người phụ nữ cũng như thái độ vô cảm của người đàn ông.

Xác minh thông tin người phụ nữ bóp cổ, đánh tới tấp vào đầu bé trai 5 tuổi khiến em khóc nấc - Ảnh 2.

Hình ảnh bé trai nằm im khóc nức nở sau khi bị người phụ nữ đạp vào bụng khiến nhiều người xót xa.

Theo như chia sẻ, sự việc trên xảy ra tại khu vực xã An Bình, huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương.

Ngay sau khi video được đăng tải lên MXH, cơ quan chức năng đã vào cuộc điều tra làm rõ hành vi của những người liên quan.

Chiều nay, lãnh đạo xã an bình, huyện phú giáo (bình dương) cho biết cơ quan chức năng đang xác minh vụ việc vụ việc này. vị này cho hay, hiện công an xã đã xuống ngôi nhà nơi xảy ra sự việc để làm việc với người phụ nữ trên.

K.N (th)

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/xac-minh-thong-tin-nguoi-phu-nu-bop-co-danh-toi-tap-vao-dau-be-trai-5-tuoi-khien-em-khoc-nac-2020052820461346.htm)

Tin cùng nội dung

  • Bệnh tiểu đường (hay đái tháo đường) là danh từ dùng để chỉ một nhóm các bệnh lý ảnh hưởng đến cách cơ thể sử dụng đường trong máu, thường đặc trưng bởi tăng đường máu.
  • Động kinh là bệnh của hệ thần kinh trung ương trong đó hoạt động của tế bào thần kinh bị rối loạn, biểu hiện bởi những cơn co giật (cơn động kinh) với những hành vi, triệu chứng, và cảm giác bất thường, bao gồm cả mất ý thức khi lên cơn.
  • Bệnh sarcoidosis (sarcoidosis) là hậu quả sự phát triển các ổ viêm nhỏ tại nhiều cơ quan khác nhau của cơ thể - thường nhất ở phổi, hạch bạch huyết, mắt và da.
  • Sau đây, kênh Mạng Y Tế xin giới thiệu: Thông tin về Bệnh xơ cứng bì. Xin mời các bạn cùng tham khảo.
  • Hen phế quản (bệnh hen hay hen suyễn) là tình trạng đường dẫn khí bị hẹp và phù nề cũng như tăng tiết đàm nhầy. Điều này làm việc thở khó khăn và dễ gây ho, khò khè và thở hụt hơi.
  • Huyết áp thấp có thể gây ra các triệu chứng chóng mặt và ngất xỉu. Trong những ca bệnh nặng, huyết áp thấp có thể đe dọa đến tính mạng.
  • Bệnh ung thư, bạn đang muốn tìm hiểu để biết rõ hơn về nguyên nhân, triệu chứng, cách phòng và điều trị ung thư
  • Tại sao phụ nữ luôn lép vế hơn ở chốn công sở dù đã nỗ lực rất nhiều. Có thể bởi phái đẹp vẫn mắc phải những sai lầm phổ biến sau đây.
  • Các động tác xoa bóp đúng cách và phù hợp với tình trạng từng thai phụ sẽ giúp họ nhanh chóng giảm những cơn đau và sự mệt mỏi.
  • Cài đai an toàn bảo vệ bạn và em bé khỏi thương tích hoặc Tu vong trong trường hợp bị T*i n*n xe hơi. Bạn nên cài đai an toàn dù ngồi ở bất cứ vị trí nào trong xe.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY