Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Xây dựng quy trình dịch tễ chuẩn bộ Y Tế– Điểm sáng của một hệ thống Nails – Hair – Spa

Trưa 25/7, sau 100 ngày an toàn, Việt Nam chính thức xác nhận ca Covid-19 lây trong cộng đồng tại Đà Nẵng.

Cuộc chiến chống Covid 19 của cả nước bước vào giai đoạn mới, và những doanh nghiệp đã có sẵn cho mình một quy trình dịch tễ riêng biệt chính là điểm sáng giúp cuộc chiến chống dịch sẽ sớm thành công.

Hệ thống Nails – Hair – Spa Zema Việt Nam là một trong những hệ thống làm đẹp tiên phong áp dụng quy trình dịch tễ chuyên biệt dưới sự cố vấn xây dựng của PGS. TS Trần Đắc Phu – Nguyên Cục Trưởng Cục Y Tế Dự Phòng. Quy trình dịch tễ này đã được Zema liên tục triển khai và áp dụng từ ngay những ngày đầu có dịch. Khi cả nước bước vào giai đoạn bình thường mới, nhiều doanh nghiệp và người dân bắt đầu chủ quan thì Hệ thống làm đẹp Zema vẫn liên tục triển khai các biện pháp phòng dịch tại chi nhánh của mình nhằm đảm bảo an toàn cho nhân viên và khách hàng.

Xây dựng quy trình dịch tễ chuẩn bộ Y Tế– Điểm sáng của một hệ thống Nails – Hair – Spa - Ảnh 1.

Tóc Tiên hào hứng khoe đã bị Zema Việt Nam chinh phục cả con tim và lý trí

Mong rằng sẽ có nhiều hơn những doanh nghiệp sẵn sàng đầu tư và kiên trì xây dựng quy trình dịch tễ cho mình để cuộc chiến trường kì chống giặc dịch sẽ sớm thành công.

Hệ thống Nails – Hair – Spa Zema Việt Nam

Zema Việt Nam là hệ thống Nails – Hair - Spa 100% vốn đầu tư từ nước ngoài. Với 7 chi nhánh cùng 300 nhân viên tay nghề cao, nơi đây đón tiếp hơn 15.000 lượt khách hàng tới làm đẹp mỗi tháng.

Tìm hiểu về Covid 19 và các biện pháp làm đẹp an toàn tại website

Website: http://lamdepantoan.zema.com.vn/

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/xay-dung-quy-trinh-dich-te-chuan-bo-y-te-diem-sang-cua-mot-he-thong-nails-hair-spa-20200729130244773.chn)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY