Kinh tế xã hội hôm nay

Xe tải lao vào chợ khiến 10 người thương vong ở Đắk Nông: Sức khoẻ các nạn nhân bị thương giờ ra sao?

Sáng 13/6, ông Nguyễn Bốn - Chủ tịch UBND Đắk Nông cùng Ban An toàn Giao thông quốc gia tỉnh này có mặt tại Bệnh viện vùng Tây Nguyên thăm hỏi các nạn nhân trong vụ T*i n*n xe tải lao vào chợ khiến 10 người thương vong.

Trao đổi với pv, đại diện bệnh viện vùng tây nguyên cho biết, có 7 nạn nhân trong vụ T*i n*n được đưa đến cấp cứu tại bệnh viện. trong đó, có 2 người không qua khỏi, 5 nạn nhân còn lại đều nhập viện trong tình trạng đa chấn thương. hiện, nhiều người vẫn chưa qua cơn nguy kịch và đang được các bác sĩ điều trị tích cực.

"chúng tôi đang tích cực cứu chữa các nạn nhân còn lại. đa phần các nạn nhân còn lại bị chấn thương vùng đầu, tay và phổi", 1 bác sỹ tại bệnh viện vùng tây nguyên, thông tin.

Clip: Sức khoẻ nạn nhân vụ xe tải trọng lớn lao thẳng vào chợ khiến 10 người thương vong.

Có mặt tại bệnh viện để thăm hỏi các nạn nhân, ông nguyễn bốn - chủ tịch ubnd đắk nông cho biết: "sau khi xảy ra T*i n*n, lãnh đạo địa phương chỉ đạo các đơn vị liên quan làm rõ nguyên nhân. hiện, nguyên nhân vụ T*i n*n vẫn chưa có. 5 nạn nhân ch*t được hỗ trợ 5 triệu đồng/người, các nạn nhân còn lại được hỗ trợ 2 triệu đồng. vụ T*i n*n quá thảm khốc, một buổi sáng quá kinh hoàng".

Trước đó, khoảng 6h50 sáng nay (13/6), tại chợ 312 (huyện Đắk Mil, Đắk Nông) xảy ra vụ T*i n*n liên hoàn khiến 5 người ch*t và nhiều người bị thương.

Xe tải lao vào chợ khiến 5 người ch*t ở Đắk Nông: Sức khoẻ các nạn nhân giờ ra sao? - Ảnh 2.

Các bệnh nhân trong vụ T*i n*n đang cấp cứu tại Bệnh viện vùng Tây Nguyên.

Xe tải lao vào chợ khiến 5 người ch*t ở Đắk Nông: Sức khoẻ các nạn nhân giờ ra sao? - Ảnh 3.

Các y bác sỹ đang tích cực điều trị cho các nạn nhân.

Xe tải lao vào chợ khiến 5 người ch*t ở Đắk Nông: Sức khoẻ các nạn nhân giờ ra sao? - Ảnh 4.

Người thân của các nạn nhân bàng hoàng trước vụ việc.

Nhân chứng cho biết, thời điểm trên một xe tải lưu thông trên đường hồ chí minh thì xảy ra T*i n*n liên hoàn với một ô tô và một xe cày khác.

Vụ va chạm liên hoàn khiến hai xe ô tô lao vào nhà dân ven đường và tông thẳng vào chợ. tại hiện trường, người và xe máy nằm la liệt bên vệ đường. theo người dân, ít nhất 2 người ch*t tại chỗ và nhiều người bị thương nặng.

Xe tải lao vào chợ khiến 5 người ch*t ở Đắk Nông: Sức khoẻ các nạn nhân giờ ra sao? - Ảnh 5.

Hiện trường vụ T*i n*n. Ảnh: Facebook

Xe tải lao vào chợ khiến 5 người ch*t ở Đắk Nông: Sức khoẻ các nạn nhân giờ ra sao? - Ảnh 6.

Vụ T*i n*n thảm khốc khiến 10 người thương vong. Ảnh: Facebook

Danh tính 5 nạn nhân Tu vong trong vụ T*i n*n được xác định là: lương thị công (sn 1973, trú xã đắk b'la), lê thị thoan (sn 1976, xã đắk b'la), biên thị trao (sn 1973), nguyễn lý diệu huệ (sn 1972), võ thị nhỡ (sn 1960).

Các nạn nhân bị thương gồm: la thị thái (sn 1964), lê thị hồng phượng (sn 1986), nông thị tình (sn 1971), trương thị nguyệt phương (chưa rõ năm sinh), huỳnh thị ngọc thu (sn 1989). ngoài ra, còn có một số người bị thương nhẹ.

Theo Trí Thức Trẻ

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/xe-tai-lao-vao-cho-khien-10-nguoi-thuong-vong-o-dak-nong-suc-khoe-cac-nan-nhan-bi-thuong-gio-ra-sao-20200613112108632.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

  • Trường hợp trẻ gặp những thương tích bất ngờ bạn cần hết sức bình tĩnh và thực hiện các bước sơ cứu kịp thời nhằm tránh những hậu quả đáng tiếc.
  • Nếu gãy xương do chấn thương nên gọi ngay cấp cứu. Bạn cũng nên gọi cấp cứu khi có các dấu hiệu sau:
  • Nam thanh niên 23 tuổi được phát hiện có hàng nghìn polyp trong đại trực tràng sau khi có biểu hiện đau tức vùng bụng.
  • Ba tôi 60 tuổi, gần đây bị đau nhức bên hông, BS nói là bị đau thần kinh tọa. Gia đình muốn đưa ông đi châm cứu nhưng không rõ nơi nào uy tín. Nhờ Mangyte chỉ giúp. Chúng tôi xin cảm ơn! (Hoài Văn - Đà Nẵng)
  • Đọc các câu tư vấn và các thông tin về Thu*c điều trị đột quỵ tại TPHCM, chúng tôi thấy rất phấn khởi vì y học phát triển, tay nghề của các BS TPHCM tiến quá nhanh. Đặc biệt, theo dõi chùm bài của TS.BS Nguyễn Huy Thắng, trưởng khoa bệnh lý mạch máu não BV Nhân dân 115, chúng tôi thấy phục TS Thắng quá!
  • Tài liệu này sẽ cung cấp cho các bạn thông tin cần thiết, những bài tập vận động và những điều cần lưu ý sau phẫu thuật.
  • Luyện tập ngón tay sau khi bị thương sẽ giúp ngón tay mạnh hơn và cử động dễ dàng hơn. Tuy nhiên bạn chỉ nên bắt đầu luyện tập sau khi được bác sĩ cho phép.
  • Cơ thể phản ứng tùy theo cảm xúc và suy nghĩ của bạn. Hiện tượng này thường được gọi là sự liên kết giữa thể chất và tinh thần.
  • Những nhà nghiên cứu y học đang tìm hiểu hậu quả của chế độ ăn uống đối với tâm trạng cũng như sức khoẻ tinh thần. Hiện tượng này đôi lúc được gọi là mối quan hệ giữa thức ăn và tâm trạng. Có rất nhiều câu hỏi vẫn chưa được trả lời. Ví dụ như việc thiếu vitamin có làm cho con người dễ bị trầm cảm hơn không? Có phải thực phẩm chức năng chỉ giúp cải thiện sức khoẻ tinh thần của người bị suy dinh dưỡng? Cần cung cấp bao nhiêu thực phẩm chức năng là đủ để cải thiện sức khoẻ tinh thần của môt người
  • Chế độ ăn, bao gồm những loại thức ăn và độ thường xuyên bạn dùng chúng, đóng một vai trò quan trọng trong việc tạo ra và duy trì sức khoẻ răng miệng. Bánh kẹo từ lâu đã được xem là có liên quan đến bệnh sâu răng, nhưng có nhiều thứ khác ngoài bánh kẹo có thể ảnh hưởng xấu tới răng. Nhiều loại thức ăn và đồ uống, đặc biệt là các loại có nhiều đường, đều thúc đẩy nhanh quá trình sâu răng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY