Phóng sự hôm nay

Xe tải va chạm xe máy trên phố Hà Nội, 2 người Ch?t tại chỗ

Sau cú va chạm với xe chở hàng, 2 người trên xe máy văng xuống đường thiệt mạng tại chỗ.

Vụ T*i n*n xảy ra vào khoảng 10h15 ngày 6/12, tại khu vực trước số nhà 382 đường nguyễn trãi, quận thanh xuân, hà nội. thời điểm trên, xe tải chở hàng mang bks 29c - 393.19 do nam tài xế cầm lái chạy trên đường nguyễn trãi, hướng ngã tư sở đi hà đông. 

Khi đến địa điểm trên, ô tô tải va chạm với xe máy chạy cùng chiều khiến hai người trên xe máy văng xuống đường, thiệt mạng tại chỗ.

Vụ việc khiến giao thông trên tuyến đường ùn tắc kéo dài theo hướng Ngã Tư Sở - Hà Đông. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng có mặt điều tiết giao thông, làm rõ vụ việc. 

Theo nhân chứng tại hiện trường, trước khi gây T*i n*n, xe tải phóng nhanh vượt ẩu. sau khi gây T*i n*n, tài xế xe tải xuống điều tiết giao thông, rồi lên trụ sở công an phường trình diện.

Đại điện Công an quận Thanh Xuân xác nhận sự việc và cho biết 2 nạn nhân thiệt mạng gồm 1 nam và 1 nữ, hiện chưa liên lạc được với người thân để xác định danh tính.

“tài xế xe tải là người nước ngoài nên vụ T*i n*n được chuyển tới phòng hình sự, công an quận thanh xuân tiếp tục điều tra, làm rõ”, đại diện công an quận nói thêm.

Đăng Khoa

Mạng Y Tế
Nguồn: VTC (https://vtc.vn/xe-tai-va-cham-xe-may-tren-pho-ha-noi-2-nguoi-chet-tai-cho-ar514460.html)

Tin cùng nội dung

  • Ngoài 4 tuyến phố hiến máu đã có, thành phố Hà Nội sắp có thêm một tuyến phố hiến máu nữa ở Thụy Khuê, quận Tây Hồ.
  • Bỏng bô xe máy thường nặng hơn các loại bỏng thông thường. Vì vậy chỉ cần xử lý sai cách, khả năng vết thương nhiễm trùng cũng nghiêm trọng hơn.
  • Con gái tôi 6 tuổi. Hôm trước khi đi xe máy với mẹ cháu đã bị bỏng ống bô. Vết bỏng không lớn nhưng làm trợt da nên cháu rất đau đớn.
  • Có một tỷ lệ không nhỏ nạn nhân bị T*i n*n giao thông Tu vong do không được sơ cứu, sơ cứu không đúng cách và không được đưa đến cơ sở y tế kịp thời.
  • Nhiều người bị T*i n*n nhưng do trước khi đưa đi cấp cứu không được sơ cứu đúng cách, khiến tình trạng chấn thương thêm trầm trọng.
  • Nhiều người bị T*i n*n nhưng do trước khi đưa đi cấp cứu không được sơ cứu đúng cách, khiến tình trạng chấn thương thêm trầm trọng, nhất là đối với tài xế.
  • Chào Mangyte. Xin vui lòng có thể cho tôi một vài địa chỉ phòng khám và số điện thoại liên lạc của những bác sĩ trên địa bàn Hà Nội chuyên về Nhi khoa được không ạ? Xin cảm ơn Mangyte rất nhiều ạ. (Minh Hòa - Long Biên - Hà Nội),
  • Chào Mangyte, Mình ở Thanh Hóa, bố mình bị sỏi mật có chỉ định phải mổ, mình muốn hỏi bệnh viện nào ở khu vực miền Bắc là tốt nhất? chi phí bao nhiêu? Rất mong Mangyte trả lời giúp mình. Cảm ơn. (Cao Thi Tuyen - Thanh Hóa)
  • Thấy chiếc taxi không chấp hành hiệu lệnh dừng xe, một chiến sỹ công an phường đứng trước đầu xe đã bị chiếc xe này hất lên nắp capo, chạy một đoạn dài trên phố.
  • Đỗ 2 trường Đại học, một trường Thủ khoa, 1 trường Á khoa, nhưng Trần Văn Cường (THPT Trần Phú - Hà Tĩnh) buồn lo nhiều hơn vui sướng, em còn không dám chắc liệu mình có thể đi học hay không vì gia cảnh quá khốn khó, éo le.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY