Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Xét xử cô gái đầu độc chị họ vì yêu anh rể ở Thái Bình

Clip Triệu Quân Sự bị bắt vẫn cười nói vui vẻ gây dư luận bức xúc

Người nhà nạn nhân đến dự phiên tòa từ rất sớm. Trong phòng xét xử, mẹ nạn nhân liên tục ôm di ảnh con gái kêu khóc khiến nhiều người thân trong gia đình không cầm khỏi nước mắt.

Chồng của nạn nhân là anh Phạm Quang Tuấn đại diện cho phía bị hại. 8h30, HĐXX chính thức khai mạc phiên tòa.

Tại phần thủ tục, cán bộ y tế tại trại giam cho biết bị cáo Lại Thị Kiều Trang vắng mặt do tình hình sức khỏe không đảm bảo.

Hđxx đã chấp nhận đề nghị hoãn phiên tòa của đại diện vksnd tỉnh thái bình. ngày 17/7, phiên tòa sơ thẩm xét xử trang sẽ tiếp tục diễn ra.

Trước đó, vào khoảng 16h ngày 3/12/2019, 1 nữ điều dưỡng bệnh viện phổi thái bình đột tử tại nơi làm việc.

Cơ quan csđt công an tp thái bình đã tiến hành điều tra và đến 25/12/2019 đã ra quyết định khởi tố vụ án Gi*t người và bắt giữ khẩn cấp đối với lại thị kiều trang.

Quá trình xét hỏi, trang khai có quan hệ tình cảm yêu đương với anh rể là p.v.q (30 tuổi, ở huyện kiến xương). khi anh q. đề nghị chấm dứt mối quan hệ, bị cáo nảy sinh ý định đầu độc vợ người đàn ông này là đ.t.y (30 tuổi, cán bộ bệnh viện phổi tỉnh thái bình).

Sau đó, trang lên kế hoạch rồi gửi 6 hộp trà sữa có chứa chất độc xyanua cho chị họ ở bệnh viện phổi tỉnh thái bình.

Do chị Y. đi vắng nên 6 cốc trà sữa được để trong tủ lạnh ở phòng hành chính. Ngày 3/12, nữ điều dưỡng N.T.H là đồng nghiệp với chị Y. uống một cốc trà sữa trong tủ lạnh rồi gục ngã trong nhà vệ sinh bệnh viện. Chị H. được đưa vào phòng cấp cứu nhưng đã Tu vong.

DL

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/xet-xu-co-gai-dau-doc-chi-ho-vi-yeu-anh-re-o-thai-binh-post83153.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY