Kinh tế xã hội hôm nay

Xôn xao nhóm người bịt mặt xông vào cửa hàng hành hung một phụ nữ đang bế con nhỏ

MangYTe - Sau khi đánh chị H., nạn nhân bị 2 người bịt mặt túm tóc lôi ra ngoài đường và đưa chị H. lên xe ô tô...

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một nhóm thanh niên đi ô tô đến trước một cửa hàng, sau đó dừng xe cả nhóm vào bên trong hành hung, đánh người phụ nữ đang bế con nhỏ khiến dư luận bức xúc.

Theo thông tin chia sẻ, vụ việc xảy ra tại phường Bãi Cháy, TP. Hạ Long (Quảng Ninh). Ngay sau khi xảy ra sự việc, người phụ nữ bị hành hung đã trình báo cơ quan chức năng.

Chị H. bị 2 người bịt mặt kéo lên xe ô tô. Ảnh cắt từ clip

Cụ thể, vào khoảng 11h ngày 01/7 trong lúc chị H. đang bế con tại cửa hàng phụ kiện di động gần chợ Vườn Đào (phường Bãi Cháy), bất ngờ xuất hiện một nhóm người bịt mặt (2 nam, 1 nữ) đi ô tô bán tải màu đen dừng ngay trước cửa hàng. Sau đó, cả nhóm đi vào bên trong để gặp chị H.

Trong quá trình nói chuyện, người phụ nữ bịt mặt bất ngờ lao vào đánh chị H,. Tiếp đó, người đàn ông đi cùng xông đến đấm, tát vào mặt nạn nhân và cả hai túm tóc lôi chị H. từ trong cửa hàng ra ngoài đường tiếp tục đánh, đưa chị H. lên xe ô tô rồi đưa đi.

Sau khi tiếp nhận đơn trình báo, cơ quan chức năng đã triệu tập những người liên quan để làm rõ. Được biết, nguyên nhân xảy ra sự việc, do chồng của chị H. có vay tiền của nhóm người nói trên.

Đức Tùy

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/xon-xao-nhom-nguoi-bit-mat-xong-vao-cua-hang-hanh-hung-mot-phu-nu-dang-be-con-nho-20200703165929765.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY