Khoa học hôm nay

Xót thương voi mẹ mang thai Ch?t vì ăn phải dứa nhét Thuốc nổ, cộng đồng mạng chia sẻ những bức vẽ tưởng niệm đầy cảm xúc

Mạng xã hội đã bùng nổ làn sóng phẫn nộ xen lẫn tiếc thương sau cái Ch?t của con voi mẹ ở Ấn Độ.

vụ việc voi mẹ đang mang thai Ch?t đứng giữa sông velliyar, ấn độ đang thu hút được sự quan tâm của dư luận trên toàn thế giới. bên cạnh việc xót thương cho con voi xấu số, nhiều người còn lên án sự tàn nhẫn của con người đối với tự nhiên, để rồi những vụ việc thương tâm cứ thế xảy ra.

Câu chuyện đau lòng được chia sẻ trên mạng xã hội facebook bởi mohan krishnan, nhân viên kiểm lâm ở nilambur, bang kerala (ấn độ).

Theo đó, một con voi đang mang thai lang thang vào khu vực làng malappuram để tìm kiếm thức ăn đã vô tình cắn phải trái dứa có nhồi pháo ở bên trong, đây là một kiểu bẫy của dân làng để đuổi lợn rừng. để giảm đau, nó đã đứng ngâm mình ở sông velliyar, và ra đi mãi mãi trong tư thế đó.

Ngay sau đó, mạng xã hội trên toàn cầu đã bùng nổ với hàng loạt bài đăng, chia sẻ, những bức vẽ cảm động để tưởng niệm voi mẹ và đứa con trong bụng đã mất mạng do cái bẫy tàn bạo mà con người tạo ra.

"Mẹ ơi! Mẹ làm sao thế?"

Tài khoản Twitter Athithan. M

"Tôi đã tin các người."

Tác giả @thetoonguy

"Đừng nhìn, mẹ không muốn con mất hi vọng với loài người."

Tài khoản Twitter Rakesh Sharma

Youtuber ck.art.gallery

Tác giả @uday.mohite.99

"Mẹ xin lỗi con yêu."

Tác giả @theinkedletters

"Chúng tôi tin tưởng các người, các người lại phản bội chúng tôi."

Tác giả @tedthestoner

Voi mẹ: "Họ cho chúng ta đồ ăn này!", voi con: "Loài người thật tử tế!"

Tác giả Remics Comics

Thứ mà con voi đáng thương nhìn thấy là quả dứa, trong khi chúng ta lại nhồi cho nó quả lựu đạn.

Tác giả @karanacharya7

Tài khoản Twitter Amit Mohan

"Sao mẹ lại khóc?"

Tài khoản Twitter Sketchbook

Tài khoản Twitter artis_o_max

Tác giả @sanjeeta.pokharel

(Tổng hợp)

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/xot-thuong-voi-me-mang-thai-chet-vi-an-phai-dua-nhet-thuoc-no-cong-dong-mang-chia-se-nhung-buc-ve-tuong-niem-day-cam-xuc-20200605094003136.htm)

Tin cùng nội dung

  • Tôi mang thai được 2 tháng. Không hiểu sao tôi cảm thấy người rất nóng. Nghe nói mướp đắng là món ăn thanh nhiệt tốt, nhưng tôi vẫn e ngại không dám dùng vì có ý kiến lại nói mướp đắng độc với thai nhi. Vậy xin quý báo lời khuyên?
  • Cơ thể phản ứng tùy theo cảm xúc và suy nghĩ của bạn. Hiện tượng này thường được gọi là sự liên kết giữa thể chất và tinh thần.
  • Tập thể dục giúp bạn cảm thấy khỏe khoắn và duy trì cân nặng của mình. Tập luyện còn có thể giúp giảm bớt hoặc ngăn chặn sự khó chịu trong thời gian mang thai. Nó cũng có thể giúp bạn có thêm năng lượng và chuẩn bị cơ thể bạn vào chuyển dạ bằng cách tăng khả năng chịu đựng và sức mạnh cơ bắp. Nếu không mắc bệnh lý nghiêm trọng và đang có một thai kỳ không biến chứng, thường thì tập thể dục là an toàn.
  • Ăn uống đầy đủ khi mang thai không chỉ đơn giản là bạn ăn nhiều hơn. Bạn cũng phải cân nhắc đến việc bạn ăn gì khi mang thai. Những thực phẩm giàu dinh dưỡng để phục vụ cho sự phát triển của thai nhi.
  • Ngủ trong thời gian mang thai thực sự rất khó khăn. Những ông bố bà mẹ tương lai không ngờ rằng khi mang thai lại khó ngủ đến thế.
  • Khi mang thai quan hệ T*nh d*c có an toàn hay không? Liệu có ảnh hưởng tới thai nhi hay không? Trong khi mang thai, ham muốn T*nh d*c của tôi giảm/tăng thì có bình thường hay không?
  • Những điều bạn cần suy nghĩ tới trước khi mang thai: nên ăn gì, lưu ý về acid folic, vấn đề cân nặng, tập thể dục, thay đổi một số thói quen, vấn đề sức khỏe trong thời gian mang thai.
  • Nếu mang thai ngoài ý muốn, bạn có thể sẽ cảm thấy sợ hãi hoặc không biết làm thế nào. Nhưng hãy nhớ rằng bất kỳ trong hoàn cảnh nào, bạn cũng có nhiều lựa chọn.
  • Tia X trong chụp X quang là một loại tia xạ dùng để ghi lại hình ảnh của xương và các cơ quan. Tia X có thể làm tăng nguy cơ ung thư ở thai nhi mặc dù với tỉ lệ thấp.
  • Các thông tin cần thiết giúp thai phụ lập một chế độ dinh dưỡng lành mạnh trong quá trình mang thai.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY