Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Yên tâm thưởng thức trà sữa Feeling Tea mùa dịch

Có người đã ví những ngày không có trà sữa còn đau khổ hơn phải xa người yêu. Vậy mùa dịch như thế này làm sao để thoải mái thưởng thức trà sữa mà vẫn an toàn đây?

Những nỗi sầu mùa dịch

Những ngày dịch Covid-19 lây lan khiến chúng ta phải rời xa những thói quen hàng ngày, đối với các tín đồ ăn uống thì còn gì khổ sở hơn việc phải chia tay những món khoái khẩu. Còn đâu những ngày tháng rong chơi là cà phố xá ăn uống cùng lũ bạn, còn đâu những giờ ngồi quán café tám chuyện vui đùa. Những "con nghiện" lại càng héo úa hơn vì không có "Vitamin Trà sữa" bổ sung năng lượng mỗi ngày khiến tinh thần uể oải, thiếu sức sống. Giống như yêu mà không thể nói, đói mà không thể ăn, còn gì đau khổ hơn đây?

Đã bao lâu rồi bạn chưa được thưởng thức món khoái khẩu là một ly trà kem mặn Feeling Tea ngon líu lưỡi?

Nhưng đừng lo vì đã có những thương hiệu trà sữa đặt an toàn sức khỏe lên hàng đầu khiến bạn có thể yên tâm thưởng thức không lo dịch, đó chính là "Trà sữa cảm xúc" Feeling Tea. Nhãn hàng trà sữa quen thuộc với giới trẻ này đang thực hiện nhiều biện pháp phòng dịch hết sức hay ho và hiệu quả để đảm bảo an toàn cho khách hàng đấy nhé.

Feeling Tea là thương hiệu trà sữa nổi tiếng được giới trẻ Việt ưa chuộng trong hơn 15 năm qua bởi chất lượng sản phẩm cũng như những chiến dịch nhân văn hướng đến giới trẻ. Những ngày dịch này cũng không ngăn cản được những khách hàng đến với các cửa hàng trà sữa Feeling Tea để thỏa mãn cơn thèm hương vị đặc trưng nơi đây. Để đáp lại tình cảm và sự tin tưởng đó, Feeling Tea cũng rất tích cực thực hiện các biện pháp phòng dịch đảm bảo an toàn cho khách hàng và chung tay tuyên truyền góp sức cho cộng đồng. Điểm qua một vài sự đổi mới của Feeling Tea dạo gần đây để yên tâm hơn nhé.

Dạo gần đây khi đến Feeling Tea sẽ có nhiều người thắc mắc tại sao cửa hàng lại xếp gọn bàn ghế lại hết, không bán hàng ư? Câu trả lời chính là để hạn chế nguy cơ lây nhiễm khi tụ tập đông người, Feeling Tea đã ngưng phục vụ khách ngồi lại và chỉ chỉ phục vụ hóa đơn mua mang về và đơn hàng online thôi. Điều này có thể khiến doanh thu giảm bớt nhưng có hề gì khi sức khỏe của khách hàng là trên hết.

Thay vào đó, Feeling Tea khuyến khích các bạn mua về nhà và hạn chế dùng tiền mặt bằng cách đặt hàng qua các ứng dụng online tiện lợi với nhiều ưu đãi hấp dẫn cực kỳ như hoàn tiền 50% khi thanh toán qua Airpay. Ngoài ra Feeling Tea cũng chấp nhận rất nhiều cổng thanh toán như Momo, Vnpay, Grabpay… rất thuận tiện cho khách hàng. Chỉ cần ngồi nhà với vài thao tác là có ngay một ly trà sữa thơm ngon hấp dẫn cho ngày dài bớt nhạt với giá rẻ hơn rất nhiều so với khi mua ngoài nữa chứ.

Còn nếu muốn ghé qua cửa hàng thì bạn cũng hãy yên tâm nhé. Vì Feeling Tea hết sức quan tâm đến sức khỏe của khách hàng cũng như đội ngũ nhân viên. Ở tất cả các quầy đều có nước rửa tay khô và cồn sát khuẩn miễn phí cho khách hàng. Nhân viên 100% đeo khẩu trang y tế và đo thân nhiệt, kiểm tra sức khỏe hàng ngày Cứ mỗi 15 phút các nhân viên lại rửa tay và khử khuẩn sạch sẽ một lần, và rất chú ý khoảng cách khi giao tiếp với khách hàng ở khoảng an toàn.

Cứ mỗi 1 tiếng, nhân viên lại lau dọn toàn bộ dụng cụ đồ đạc tại cửa hàng bằng cồn sát khuẩn.

Ngoài ra, Feeling Tea còn thể hiện tinh thần trách nhiệm với cộng đồng khi tham gia chiến dịch giải cứu dưa hấu bằng những ly sinh tố tươi mát thơm ngon mà giá rất rẻ. Chỉ 10k là đã có ngay một ly sinh tố mát lạnh tuyệt vời đánh bay cái nóng của ngày hè rồi đấy.

Uống sinh tố dưa hấu chanh vừa giúp bà con lại vừa cung cấp vitamin C tốt cho sức khỏe.

Trước đã xiêu lòng vì những thức uống siêu ngon, nay lại càng say mê Feeling Tea hơn vì những hành động hết sức đáng yêu mùa dịch này. Xứng đáng là thương hiệu trà sữa "made in Việt Nam" số một trong lòng các bạn trẻ.

Sức khỏe là trên hết, Feeling Tea hi vọng tất cả các bạn khách hàng sẽ vượt qua mùa dịch với một cơ thể khỏe mạnh, một trái tim vẫn tràn đầy nhiệt huyết và tình yêu với trà sữa vẫn không hề vơi cạn. Chúng mình còn rất nhiều cuộc hẹn thú vị trong tương lai đang chờ bạn đến khám phá đấy nhé.

Đừng quên theo dõi những chương trình khuyến mãi siêu hấp dẫn từ trà sữa Feeling Tea tại:

Fanpage: https://www.facebook.com/trasuafeelingtea/.

Web: http://feelingteaonline.com/.

Theo Trí Thức Trẻ

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/yen-tam-thuong-thuc-tra-sua-feeling-tea-mua-dich-20200319232931049.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

  • Những món ăn khoái khẩu như dưa, cà muối, gỏi tái, măng tươi, tiết canh,…được rất nhiều người ưa chuộng nhưng lại chứa những nhiều độc tố, vi khuẩn mang mầm bệnh nguy hiểm.
  • Cà chua là nguyên liệu quen thuộc trong nhiều món ăn, hãy dùng nó đúng cách để đảm bảo sức khỏe và vị ngon cho bữa cơm nhà bạn.
  • Bữa sáng là thời điểm bạn cần bổ sung năng lượng sau một đêm dài nên rất quan trọng. Ngoài ra, ăn sáng đều đặn giúp làm giảm nguy cơ béo phì và tăng cường sức khỏe
  • Bình thường chị Lan vui vẻ là vậy, nét mặt lúc nào cũng tươi tắn, chị lại hay nói chuyện vui nên đi đến đâu là chị mang tiếng cười đến đó. Ấy vậy mà mấy hôm nay, gặp chị ở chợ thấy chị cứ buồn buồn, lo lắng, mặt mũi hốc hác như thiếu ngủ.
  • Với những trẻ bị suy dinh dưỡng nhẹ cân, thức ăn giàu chất béo và lành tính như chuối, quả bơ, hồng xiêm sẽ làm phong phú thực đơn hàng ngày.
  • Một số nhà hàng vẫn thu mua ốc bươu vàng chế biến phục vụ thực khách, dù loài sinh vật này bị cấm nuôi ở Việt Nam. Nếu ăn phải loại ốc này, bạn có gặp nguy cơ bệnh tật nào không?
  • Mùa hè oi bức khiến nhiều người chán ngấy với các loại đồ chiên, đồ xào, họ tìm đến các loại rau quả khoái khẩu để bổ sung năng lượng. Nhưng không phải loại rau nào cũng nên ăn nhiều vào mùa hè.
  • Một bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng nhằm đảm bảo việc trao đổi chất giúp giải nhiệt ngày hè trở nên cần thiết hơn bao giờ hết.
  • Chôm chôm chứa nhiều vitamin C, giàu chất đạm, chất béo và các nguyên tố vi lượng có tác dụng dinh dưỡng và làm Thu*c chữa bệnh.
  • Thịt hầm, kho là món khoái khẩu của nhiều người vì vị mềm mềm, thơm thơm lại đậm đà và ngọt ngào nhưng rất tốn thời gian chế biến.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY