Tâm sự hôm nay

Yêu mà khi tôi cần bạn trai không có mặt

Rất nhiều lần tôi cần anh xuất hiện, có khi chỉ để đi ăn, hay để cảm nhận sự quan tâm từ anh, nhưng đều không được...

Tôi và quen nhau được 5 năm, chúng tôi cùng học chung trường đại học. Anh còn ít hơn cả tuổi tôi, trước khi yêu, chúng tôi từng chơi chung một nhóm bạn, thấy hay hay, rồi hai đứa tiến dần đến tình yêu.

5 năm quen, và yêu nhau chính thức được 3 năm, tôi đã về nhà anh chơi vài lần. Còn anh chưa từng về nhà tôi, một phần do anh không muốn về, một phần vì tôi cũng không thiết tha mời anh về, vì mẹ tôi cũng không muốn tôi lấy chồng xa, mà nhà tôi thì cách nhà anh đến hơn 100 cây số.

Chúng tôi đều đã đi làm, nên ít có thời gian gặp nhau, thường một đến hai tuần chúng tôi mới gặp nhau 1 lần, dù hai đứa ở chung một thành phố. Nhưng chúng tôi cũng chỉ nói chuyện nhiều qua tin nhắn điện thoại, zalo, hay facebook, chứ ít khi gặp mặt.

Nhiều khi, tôi cũng không thể hiểu nổi tình yêu giữa tôi và anh là như thế nào, chúng tôi có thực sự yêu nhau, thực sự cần cho nhau không. Hay chỉ yêu cho có, để ra đường ai đó hỏi thì tự tin giới thiệu rằng tôi đã có người yêu.

Ít thời gian dành cho nhau, nhưng mỗi lần tôi cần đến anh, gọi anh đều từ chối. Có hôm thì anh lấy lý do đang ở công ty, có hôm đang bận đi chơi với bạn, đang về quê. Có lần mấy người chị của tôi gọi tôi đi ăn, người yêu, và chồng của các chị cũng đi cùng.

Các chị bảo tôi gọi anh ra, nhưng tôi nhắn cả tiếng mà anh không nhắn lại, xấu hổ với các chị, tôi gọi thì anh tắt máy đi, sau đó nhắn lại cho tôi một cái tin rằng anh bận. Cũng không thêm lý do bận vì sao nữa.

Từ đó, các chị tôi phản đối tôi yêu anh, vì cho rằng anh không yêu tôi, không hề quan tâm đến tôi. Tôi bắt đầu cảm thấy nghi ngờ tình cảm của anh dành cho mình, có lần tôi hỏi anh thẳng thắn về mối quan hệ của tôi và anh, sẽ như thế nào, để rồi chia tay, thì anh nói, anh yêu tôi, nhưng không phải yêu là khi nào tôi cần là anh phải có mặt. Anh còn nhiều việc để làm lắm, anh cũng không cần thể hiện tình yêu cho người thân của tôi hiểu, chỉ cần tôi hiểu là được.

Nhưng nói thật là, tôi cũng chẳng hiểu thứ tình yêu anh dành cho tôi là gì, khi 1, 2 tuần anh mới gặp tôi một lần. Khi tôi buồn, cần đến thì anh không xuất hiện, thử hỏi lấy gì để tôi tin rằng anh yêu tôi, và sẽ mang hạnh phúc đến cho tôi sau này?.

Theo Xuân/Báo Đất Việt

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/tam-su/yeu-ma-khi-toi-can-ban-trai-khong-co-mat-20200314111430527.htm)
Từ khóa: tâm sự

Chủ đề liên quan:

bạn trai không có tâm sự

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY