Tâm sự hôm nay

Yêu người thứ ba thật lòng

Tôi 34 tuổi, có vợ và con cái đủ nếp tẻ. Vợ chồng tôi không hòa hợp. Vợ bảo thủ, luôn cho quan điểm của mình là đúng, cuộc sống vợ chồng nhiều khi căng thẳng.

Từ khi sinh con thứ hai đến giờ là một năm, chúng tôi chưa một lần làm chuyện ấy, cảm giác ở bên vợ không còn cảm xúc. Cách đây 6 tháng tôi quen em, làm chung công ty, lúc đầu tôi nghĩ chỉ là tình đồng nghiệp. Em chưa biết tôi có gia đình.

Một lần tình cờ gọi điện cho em giải quyết vấn đề công việc, tôi thấy mình có cảm tình với em, từ đó thường nhắn tin, gọi điện cho em. Chúng tôi chuyển qua hẹn hò, em cũng thương tôi. Cái gì đến rồi cũng phải đến, chúng tôi đi quá giới hạn. Tôi cảm thấy có lỗi với em vì giấu chuyện mình có gia đình, còn em rất tin tưởng tôi.

Ảnh minh họa

Giờ giữa em và gia đình, tôi không biết chọn ai. Tôi thương con, sợ chia tay vợ rồi con sẽ buồn. Còn với em, tôi như sống lại đúng bản chất đàn ông, em rất ngọt ngào, nếu nói ra sự thật tôi sợ em chịu không nổi, tiếp tục giấu thì tôi có lỗi với em. Mọi người cho tôi lời khuyên. Tôi biết mình giấu em như vậy là ích kỷ, hèn mọn nhưng tình cảm tôi dành cho em là thật.

Theo Vnexpress

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/tam-su/yeu-nguoi-thu-ba-that-long-20200322110837322.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY