Làm đẹp hôm nay

Ta thường nói cái này đẹp, cái kia xấu; đọc bài văn khen hay, nhìn bức tranh khen khéo, nghe đàn mà cảm động, xúc cảnh mà hứng hoài. Bấy nhiêu thứ đều gợi ra trong tâm tình ta một cái cảm riêng, nhà tâm lý gọi là “mỹ cảm”

Yêu thương cho đi để đón nhận nụ cười

(SKGĐ) Ngắm nhìn vợ ngày càng xinh đẹp và tự tin, tôi biết nỗ lực của mình đã được đền đáp…

Ảnh minh họa

“Yêu thương cho đi…

Tôi lập gia đình ít lâu sau thì con đường sự nghiệp cũng phất lên như diều gặp gió. Nhiều người cho rằng, vợ hợp tuổi nên phụ trợ cho tôi trên con đường thăng tiến đó, nhưng thâm tâm tôi hiểu rằng tất cả đều nhờ vào công sức của người vợ đảm đang sau lưng mình.

Chỉ một năm sau ngày cưới, tôi tiếp tục song hỷ lâm môn khi được bổ nhiệm chức giám đốc kinh doanh của công ty và gia đình có thêm thành viên mới là Cu Bin. Trong khi em vẫn luôn ân cần chu đáo. Đằng sau những bộ cánh phẳng phiu, những đôi giày bóng loáng luôn là em, một người mẹ, một người vợ tận tụy.

Tự hào về vợ mình vô cùng, nên cứ có dịp ra mắt bạn bè đồng nghiệp, đối tác hay ngay cả họ hàng xa gần tôi đều muốn có nàng bên cạnh. Nhưng thật kỳ lạ, trong khi tôi luôn cảm thấy hạnh phúc khi sánh đôi cùng em, thì ngược lại em luôn tìm cách lảng tránh và không mặn mà với việc xuất hiện cùng tôi. Đỉnh điểm là em cố ý tránh mặt tôi dù đang sống chung một mái nhà.

…đón nhận nụ cười”.

Bí mật được hé mở khi tôi chủ động điện thoại cho cô bạn thân của vợ mình. Cô ấy kể rằng, vợ tôi đang cảm thấy mất tự tin khi đi bên cạnh tôi, vì trong lần tham gia tiệc tất niên tại công ty tôi, nàng nghe được các đồng nghiệp nữ của tôi bàn tán về nhan sắc của nàng. Họ kết luận rằng, nàng không hề xứng với người tài hoa phong độ như tôi!

Dù mừng vui khi biết được lý do cho thái độ kỳ lạ của vợ bao ngày qua, tôi vẫn thấy lo lắng. Một ngày nọ, tôi cố tình về nhà sớm, lân la bên vợ và len lén ngắm nhìn lúc nàng cho con ăn, khi đó tôi mới hiểu ra vấn đề về nhan sắc của em chỉ là da dẻ không tươi nhuận và có nhiều mụn khiến gương mặt nàng không còn ưa nhìn. Em vốn dĩ không xấu, chỉ là do phải thức khuya dậy sớm, ăn uống thất thường và không biết cách chăm sóc cho bản thân nên mới ra thế này.

Tôi mau chóng tìm đến cậu bạn thân là bác sĩ của một bệnh viện có danh tiếng để tư vấn về trường hợp của vợ. Cậu ấy tư vấn rằng phải tăng cường dinh dưỡng với rau củ quả và dùng những loại thuốc giải độc gan có chiết xuất từ củ cải, khổ qua, gấc, tỏi, đu đủ, lekima… để giải độc gan.

Không thể đợi lâu, tôi bắt đầu giúp em lấy lại nét đẹp, sự tự tin và hàn gắn tình cảm vợ chồng. Sau giờ làm việc, tôi tranh thủ về nhà để ăn cơm, xem phim và trò chuyện cùng vợ. Tôi luôn tranh thủ ở bên cạnh em, cùng lên thực đơn cho những bữa cơm nhiều rau quả. Và hàng ngày, tôi không quên nhắc em dùng những viên thuốc mát gan có nguồn gốc thảo dược theo đúng liều lượng được chỉ dẫn.

Kết quả không phụ lòng người, chỉ sau 2 tháng dùng thuốc đều đặn, em đã tươi tắn hồng hào, da dẻ láng mịn. Giờ đây với những bộ cánh xinh đẹp em đã tự tin bên tôi và con để cùng nhau đón mừng một năm mới sắp đến.

Naturenz LB cap - Lady’s Beauty

Ngoài các dưỡng chất quý giá từ thiên nhiên gấc, tỏi, củ cải trắng, khổ qua, lê ki ma, đu đủ, đặc biệt có thêm tinh chất Insoflavon – chiết xuất từ mầm đậu nành, Naturenz LB cap giúp phụ nữ giải quyết những nỗi lo như mụn nhọt, nám da, khô sần da và lão hoá da thông qua việc giải độc, tăng cường chức năng gan, cải thiện nội tiết tố từ đó giúp chống lão hoá cho da.

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/lam-dep/yeu-thuong-cho-di-de-don-nhan-nu-cuoi-16948/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY