Tử vi sức khỏe hôm nay

Tử vi sức khỏe

Yoon Shi-yoon, Kyung Soo-jin, Shin So-yul bén duyên với phim khoa học viễn tưởng

Yoon Shi-yoon, Kyung Soo-jin, Shin So-yul xác nhận sẽ tham gia phim khoa học viễn tưởng về thế giới song song do kênh truyền hình OCN sản xuất.

Kênh truyền hình OCN của Hàn Quốc ngày 6.4 xác nhận, các diễn viên Yoon Shi-yoon, Kyung Soo-jin, và Shin So-yul của sẽ tham gia dự án tựa đề Train (Chuyến tàu) do kênh này sản xuất.

Bộ phim Train dựa trên câu chuyện giả tưởng xoay quanh một cuộc hành trình của một chàng trai quyết tìm ra sự thật đằng sau cái ch*t của người mình yêu thương nhất do kẻ Gi*t người hàng loạt gây ra. Trong quá trình đó, anh vướng vào vòng xoáy qua lại giữa hai thế giới được gọi là vũ trụ song song. Cuộc sống của nhân vật trong thế giới bí ẩn này là những khoảnh khắc đầy khó khăn và mạo hiểm. Bối cảnh trong phim là một thế giới tàn khốc của sự thật và tội ác, nhân vật phải đứng giữa ranh giới của sự sống và cái ch*t để quyết tìm ra sự thật.

Nam diễn viên Yoon Shi-yoon sẽ vào vai thám tử Seo Do-won - người không bao giờ sợ hãi trước tội ác. Đặc biệt Yoon Shi-yoon sẽ đảm nhận hai vai trong bộ phim này - một nhân vật phải qua lại giữa hai vũ trụ song song với nguyện vọng trả giá cho những lỗi lầm của cha mình - một nhân vật phải sống cuộc đời bấp bênh vì những lỗi lầm đó.

Yoon Shi-yoon sẽ vào vai thám tử Seo Do-won

Trong khi đó nữ diễn viên Kyung Soo-jin sẽ vào vai Han-Seo- kyung - một công tố viên thẳng thắn, luôn bày tỏ cảm xúc của mình mà không ngần ngại. Đồng thời, cô sẽ thể hiện một ngoại hình hoàn toàn khác, từ tính cách đến nghề nghiệp, khi vào vai một sĩ quan cảnh sát hình sự lạnh lùng.

Diễn viên Kyung Soo-Jin xuất hiện tại một sự kiện với tư cách là nhân vật chính của Train

Nữ diên viên Shin So-yul sẽ đóng vai Lee-Jung-Min - nhân viên chủ chốt của đội điều tra pháp y và cũng là người bên cạnh Yoon Shi-yoon (vai Seo Do-won) - người yêu đầu tiên và là bạn hàng xóm của cô. Shin So-yul sẽ dẫn dắt bộ phim bởi sự quyến rũ của cô gái luôn ủng hộ và bảo vệ Yoon Shi-yoon mọi lúc mọi nơi.

Diễn viên Shin Yo-yul xác nhận cô sẽ tham gia phim khoa học viễn tưởng về thế giới song song do kênh truyền hình OCN sản xuất.

Ekip thực hiện bộ phim nhận xét về các diễn viên: “Yoon Shi-yoon, Kyung Soo-jin, và Shin So-yul đều có những nét hấp dẫn rất riêng, sẽ đem đến những biến hoá diễn xuất khán giả chưa từng thấy ở bất cứ đâu. Bộ phim có góc nhìn độc đáo về thế giới khoa học viễn tưởng, chắc chắn sẽ thổi làn gió mới cho thể loại phim "vũ trụ song song".

Train đánh dấu sự hợp tác đầu tiên của Yoon Shi-yoon, Kyung Soo-jin, Shin So-yul - bộ ba diễn viên với ba phong cách diễn xuất khác nhau. Nhà sản xuất kỳ vọng sự kết hợp này sẽ làm bùng nổ thể loại phim khoa học viễn tưởng chủ đề thế giới song song.

Bộ phim Train dự kiến sẽ phát sóng tập đầu tiên vào mùa hè năm 2020 trên kênh phim trực tuyến Viki, phim có phụ đề tiếng Anh để phục vụ nhiều đối tượng khán giả quốc tế.

Tiểu Vân

Mạng Y Tế
Nguồn: Một thế giới (https://motthegioi.vn/van-hoa-giao-duc-c-184/yoon-shi-yoon-kyung-soo-jin-shin-so-yul-ben-duyen-voi-phim-khoa-hoc-vien-tuong-135893.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY