Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Thông Xoang Tán Nam Dược tham gia Hội nghị khoa học Tai Mũi Họng toàn quốc lần XVIII

Hơn 6 năm có mặt trên thị trường dược phẩm với sự tin tưởng sử dụng của đông đảo người tiêu dùng.
Mới đây, nhãn hàng thông xoang tán Nam Dược đã vinh dự được lựa chọn là “Sản phẩm duy nhấtđiều trị viêm xoang bằng thảo dược" tham gia trưng bày và giới thiệu tại hội nghị khoa học Tai Mũi Họng (TMH) toàn quốc lần thứ XVIII, tổ chức tại Tuyên Quang.

Diễn ra trong 3 ngày từ 17- 19/9/2015, với sự quy tụ của hơn 500 đại biểu là các Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sỹ đầu ngành TMH trên toàn quốc tham gia báo cáo các nghiên cứu khoa học, thành tựu trong lĩnh vực điều trị TMH. Hội nghị chính là dịp để thông xoang tán Nam Dược nói riêng và thương hiệu Nam Dược nói chung góp tiếng nói tích cực của mình thông qua những sản phẩm điều trị cụ thể.

Với điểm nhấn là sản phẩm Thu*c thảo dược điều trị viêm xoang, kết hợp cùng không gian trưng bàyấn tượng,trong suốt 3 ngày diễn ra hội nghị,sản phẩm thông xoang tán Nam Dược thu hút phần lớn các chuyên gia, bác sỹ tới tham quan và lưu lại thông tin.

Sự quan tâm này, khẳng định: chất lượng sản phẩm của Nam Dược không chỉ chinh phục được người tiêu dùng mà còn nhận được sự đánh giá caotừgiới chuyên môn. Đây là động lực mạnh mẽ, thúc đẩy nhãn hàng thông xoang tán Nam Dược ngày một nỗ lực hơn nữa vì sự nghiệp bảo vệ và chăm sóc sức khỏe toàn dân.

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-thong-xoang-tan-nam-duoc-tham-gia-hoi-nghi-khoa-hoc-tai-mui-hong-toan-quoc-lan-xviii-18047.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY