Hỏi đáp dịch vụ y tế hôm nay

Hỏi đáp dịch vụ y tế

Quy trình khám viêm dây thanh quản ở BV Tai Mũi Họng HCM?

Chào Mangyte, Tôi bị viêm dây thanh quản và khó thở muốn đi khám ở BV Tai mũi họng TP.HCM - Khoa dịch vụ. Kính mong Mangyte tư vấn giúp thủ tục, quy trình và chi phí thế nào? Trân trọng cảm ơn. (Mỹ Duyên - Quận Bình Thạnh)
Chào bạn, bv tai mũi họng TPHCM
153 -155B Trần Quốc Thảo, Phường 9, Quận 3, TPHCM.
ĐT: 08 39 317 381 - 08 38 439 692.

Quy trình khám theo yêu cầu (khám dịch vụ) như sau:

- Mua sổ khám bệnh ngay cổng vào. (3000 đồng)

- Điền thông tin cá nhân.

- Đi thẳng lên khu C tầng 3.

- Lấy số thứ tự ngay cầu thang.

- Quẹo tay trái đi đến cuối dãy, phòng 3.2 nộp sổ chờ gọi tên đóng tiền. Chi phí khám là 100.000 đồng.

- Sau khi đóng tiền nộp sổ phòng số 9 hoặc 10 ngay tầng 3 để bác sĩ khám. Trường hợp của bạn có thể bác sĩ sẽ chỉ định đi X-quang phổi (vì bạn có triệu chứng khó thở) và nội soi dây thanh.

- Bạn quay trở về phòng 3.2 đóng tiền. (X-quang 32.000 đồng, nội soi 80.000 đồng).

- Sau đó xuống tầng trệt khu A nộp phiếu chờ X-quang. Sau khi chụp X-quang, chờ khoảng 30 phút có kết quả.

- Quay lại lầu 3 (quẹo tay phải, phòng số 3) nộp giấy chờ nội soi thanh quản (Nội soi qua đường mũi). BS phòng nội soi sẽ xem phim phổi và hỏi triệu chứng trước khi nội soi.

- Sau khi có kết quả nội soi, bạn đem toàn bộ hai kết quả quay phòng khám đầu tiên, gặp BS bạn nhé.

bv tai mũi họng khá đông nên dù khám dịch vụ cũng phải chờ đợi. Tổng thời gian chờ, xét nghiệm và khám khoảng 3 tiếng.

Khi đi khám bệnh, bạn nhớ mang theo các hồ sơ, bệnh án cũ hay toa Thu*c đang dùng (nếu có). Nếu có các bệnh lý khác kèm theo như: huyết áp, tiểu đường... nhớ báo cho bác sĩ ngay nhé.

Mong rằng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn. Chúc bạn luôn vui khỏe.

Thân mến.

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-quy-trinh-kham-viem-day-thanh-quan-o-bv-tai-mui-hong-hcm-1357.html)

Tin cùng nội dung

  • Cả hai cháu bé đều nhập viện trong tình trạng khó thở, khàn tiếng. Tiến hành mổ nội soi, bác sĩ gắp ra nhiều u sùi nhú mọc trên thanh quản.
  • Rất nhiều người bị khàn tiếng nhưng chủ quan không đi khám vì nghĩ chỉ là viêm họng bình thường. Nhưng thực tế, đó có thể là dấu hiệu của nhiều bệnh.
  • Thời tiết chuyển lạnh vào những ngày cuối thu khiến cơ thể chúng ta khó thích nghi với sự thay đổi đột ngột, trong đó họng và thanh quản là những bộ phận dễ bị bệnh nhất.
  • Mangyte ơi, tôi bị viêm xoang rất nặng, chữa nhiều nơi không khỏi. Tôi muốn khám chuyên khoa Tai Mũi Họng nơi các GS.BS nhiều kinh nghiệm thì nên đến đâu ở TPHCM? Mong Mangyte tư vấn giúp. Trân trọng cảm ơn. (Thanh Hùng - TPHCM)
  • Kính chào Mangyte, BV Tai mũi họng TPHCM có khám cho trẻ em không? Tôi có thể tìm hiểu các chuyên khoa của BV này không? Xin cảm ơn và mong chờ các thông tin hữu ích từ Mangyte.
  • Cho tôi hỏi: đăng ký khám dịch vụ theo yêu cầu tại viện Tai mũi họng TW như thế nào? Khám vào các ngày nào? Có khám dịch vụ cho trẻ em dưới 6 tuổi không? số điện thoại đăng ký khám dịch vụ? Cảm ơn Mangyte! (Tuấn Doanh - Hà Nam)
  • Tôi từng khám và điều trị ở BV Hòa Hảo hơn 1 năm do bị đau nửa đầu nhưng chưa khỏi, vẫn đang điều trị. Lần trước tôi bị đau ở ngực và BS bảo đi siêu âm nhũ chi phí tốn 200.000 đ (siêu âm trắng đen) nhưng tôi tìm hiểu bảng giá đưa ra trên web siêu âm chỉ 30.000 đ vậy vì sao có sự chênh lệch đó? Sắp tới tôi định đi nội soi thanh quản và thấy chi phí để trên web là 60.000 đ không biết giá đó đúng không? Nếu không đúng cho tôi hỏi giá thực tế là bao nhiêu ạ? (Như Ý - Bình Dương)
  • Mangyte ơi, Tôi muốn đến khám bệnh tại BV Tai Mũi Họng TPHCM nhưng nhà ở xa và công việc bận rộn, không có thời gian để chờ khám. Có cách nào đặt lịch hẹn khám bệnh với bác sĩ trước không thưa Mangyte? Kính mong Mangyte giúp đỡ tôi. Chân thành cảm ơn quý báo. (Kiều Trang - Củ Chi, TPHCM)
  • Ung thư thanh quản là một loại ung thư/bệnh lý mà tế bào ác tính (tế bào ung thư) hình thành trong mô thanh quản.
  • Gần đây, kết quả tổng hợp từ các nghiên cứu trong thời gian dài chứng minh rằng thức uống có cồn cũng góp phần làm tăng nguy cơ của nhóm ung thư vùng đầu cổ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY