Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Yoona đụng váy với Âu Dương Na Na nhưng tài ở chỗ người lên đồ bánh bèo, người lại cá tính khác hẳn

Chỉ thay đổi một chút về cách mixmatch, Yoona và Âu Dương Na Na đã mang đến hình ảnh khác biệt hoàn toàn.

Khi cùng diện 1 mẫu trang phục, mỗi ngôi sao luôn có cách lên đồ riêng biệt để thể hiện cá tính của bản thân. Trong vụ đụng độ mới đây giữa Yoona và Âu Dương Na Na, cùng diện mẫu váy cổ sen điệu đà của Miu Miu nhưng người lên đồ tiểu thư bánh bèo, người lại cá tính trẻ trung. Xem màn đụng hàng của họ hẳn bạn cũng rút ngay được tip lên đồ phù hợp với style của bản thân.

Diện váy cổ sen họa tiết trái tim nhỏ xinh, Yoona chọn mix cùng tất cao cổ và giày cao gót màu vàng nổi bật. Váy vốn đã điệu đà lại thêm đôi tất đính ren nên Yoona trông càng bội phần tiểu thư, nữ tính.

Theo TWUS/Tổ Quốc

http://ttvn.toquoc.vn/yoona-dung-vay-voi-au-duong-na-na-nhung-tai-o-cho-nguoi-len-do-banh-beo-nguoi-lai-ca-tinh-khac-han-2202013720016629.htm

Theo Tổ Quốc

Link bài gốc

Copy link

http://ttvn.toquoc.vn/yoona-dung-vay-voi-au-duong-na-na-nhung-tai-o-cho-nguoi-len-do-banh-beo-nguoi-lai-ca-tinh-khac-han-2202013720016629.htm

Mạng Y Tế
Nguồn: Phụ nữ và gia đình (https://www.phunuvagiadinh.vn/thoi-trang-52/yoona-dung-vay-voi-au-duong-na-na-nhung-tai-o-cho-nguoi-len-do-banh-beo-nguoi-lai-ca-tinh-khac-han-368887)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY