Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Yoona - Dương Mịch quảng bá 1 hãng mỹ phẩm: Sao Cbiz tạo dáng giả trân, kém đẹp hẳn so với mỹ nhân Hàn

Dù cùng quảng bá 1 hãng mỹ phẩm nhưng Yoona có lối pose dáng đa dạng, tự nhiên hơn hẳn so với Dương Mịch.

Yoona và Dương Mịch hiện đang là người đại diện của thương hiệu mỹ phẩm Estee Lauder khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Chính vì vậy, cả 2 cũng thường xuyên quảng bá cho những sản phẩm đình đám, hot nhất của thương hiệu mỹ phẩm nổi danh này. Tuy nhiên nếu so sánh ảnh quảng cáo của Yoona - Dương Mịch thì chúng ta có thể thấy rõ sự khác biệt: Trong khi Yoona tạo dáng tự nhiên, đa dạng thì Dương Mịch lại có phần hơi "giả trân".

Yoona và Dương Mịch đều đang là người đại diện của mỹ phẩm Estee Lauder khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Vì vậy họ từng có không ít pha đụng dộ về concept chụp ảnh, sản phẩm quảng bá.

Cùng quảng bá 1 sản phẩm, 2 mỹ nhân đình đám Hoa - Hàn đã tạo ra màn so kè thú vị.

Thực tế nếu như Dương Mịch xây dựng hình tượng sang chảnh, thời thượng thì Yoona lại có hình ảnh ngọt ngào, trong trẻo.

Tuy nhiên khi quảng cáo mỹ phẩm thì cách pose dáng của Yoona có phần đa dạng, lấn lướt hơn Dương Mịch chút đỉnh. Dương Mịch thường cố gắng tôn lên sản phẩm tối đa, làm nổi bật sản phẩm dưới ống kính máy ảnh...

... nhưng điều này lại vô tình khiến hình ảnh của cô có phần hơi "giả trân", hạn chế trong khoản pose dáng.

Ngược lại, Yoona lại có lối tạo dáng khá tự nhiên khi sử dụng sản phẩm như công cụ phụ trợ giúp bức hình sinh động hơn. Cô cũng không quá chăm chăm vào việc phải làm nổi bật thương hiệu, sản phẩm bản thân sử dụng.

Chính vì vậy, biểu cảm và lối pose dáng của Yoona khá đa dạng, tạo cảm giác tự nhiên thu hút cho bức ảnh. Ngược lại ở nhiều khung hình, Dương Mịch lại tạo cảm giác khá đơ cứng.

Ngay ở cách cầm sản phẩm cũng có thể thấy rõ, Yoona để tay tự nhiên, không che sản phẩm nhưng vẫn có độ mềm mại. Dương Mịch lại cố tình hạ ngón tay để tôn lên sản phẩm nhưng lại tạo cảm giác hơi đơ cứng.

Khi quảng bá mỹ phẩm, Yoona cũng thay đổi nhiều biểu cảm từ sang chảnh, lạnh lùng đến ngọt ngào, nữ tính giúp hình ảnh đa dạng và thú vị. Ngược lại, Dương Mịch lại khá hạn chế về mặt biểu cảm, không thay đổi cảm xúc quá nhiều.

Chính vì vậy, dù Dương Mịch rất xinh nhưng xét về độ đa dạng, ưng mắt khi quảng cáo mỹ phẩm thì Yoona vẫn lất lướt hơn chút đỉnh.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/yoona-duong-mich-quang-ba-1-hang-my-pham-sao-cbiz-tao-dang-gia-tran-kem-dep-han-so-voi-my-nhan-han-20210914180708993.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY