Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

10 idol xứng danh nữ hoàng tóc bạch kim khiến fan u mê không lối thoát: Rosé như công chúa nhưng ấn tượng nhất là Krystal

Nhìn những cô nàng này để tóc bạch kim hẳn khối fan cũng muốn F5 mái tóc theo họ.

Với đặc thù công việc, các idol Hàn thường xuyên thay đổi kiểu tóc, màu tóc để làm mới hình ảnh. Trong đó tóc màu bạch kim là màu nhuộm được nhiều người yêu thích. Với màu nhuộm bạch kim, nếu không hợp thì rất dễ làm xỉn da người diện, còn nếu hợp lại giúp người diện nổi bần bật. Dưới đây là 10 idol xứng danh "nữ hoàng tóc bạch kim" khi có thể chinh phục xuất sắc màu tóc này.

1. Taeyeon

10 idol xứng danh nữ hoàng tóc bạch kim khiến fan u mê không lối thoát: Rosé như công chúa nhưng ấn tượng nhất là Krystal - Ảnh 1.

Dầu gội dưỡng ẩm Sukin Hydrating Shampoo

Nơi mua: Watsons; Sukin Việt Nam (khoảng 250k/500ml)

Nguồn: Koreaboo

Ảnh: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/10-idol-xung-danh-nu-hoang-toc-bach-kim-khien-fan-u-me-khong-loi-thoat-rose-nhu-cong-chua-nhung-an-tuong-nhat-la-krystal-20200811221617075.chn)

Chủ đề liên quan:

tóc bạch kim tóc của sao

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY