Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Giật nảy mình khi Chi Pu ướm thử kiểu đầu hạt dẻ của Park Seo Joon: Tưởng không hợp mà hợp không tưởng

Nếu Chi Pu đu theo trend tóc hạt dẻ của ông chủ quán nhậu Danbam thì cũng duyệt được đấy nhỉ?

"Tầng lớp Itaewon" đang gây sốt và không chỉ nội dung hấp dẫn, diễn xuất cuốn hút của dàn cast mà kiểu tóc của nam chính

Ướm thử kiểu đầu hạt dẻ đang hot rần rần, Chi Pu ngọt ngào, nữ tính thường ngày bỗng trở nên chất ngầu ngoài sức tưởng tượng. Cộng thêm set đồ đậm chất menswear, kết hợp với khuyên tai dáng dài, lồng lộn, nữ ca sĩ hẳn đã khiến nhiều người choáng nhẹ với diện mạo quyền lực, khí chất ngút trời. Và dù để kiểu tóc cực nam tính nhưng nét quyến rũ của cô ca sĩ sinh năm 1993 vẫn được giữ trọn.

Và dù hình ảnh Chi Pu kết thân với kiểu đầu hạt dẻ chỉ là sản phẩm của photoshop nhưng nếu Chi Pu thực sự hiện thực hóa hình tượng này, đảm bảo cô sẽ được dân tình duyệt ngay tức khắc!

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/giat-nay-minh-khi-chi-pu-uom-thu-kieu-dau-hat-de-cua-park-seo-joon-tuong-khong-hop-ma-hop-khong-tuong-2020022610521195.chn)

Tin cùng nội dung

  • Mặc dù suy giãn tĩnh mạch là bệnh lý mãn tính, một khi đã mắc thì không thể trị khỏi hoàn toàn, nhưng với sự trợ giúp của hạt dẻ ngựa thì hầu hết các triệu chứng của bệnh đều được hạn chế tối đa. Giúp người bệnh trở lại với cuộc sống hàng ngày và tự tin giao tiếp với mọi người.
  • Có khi vì công việc lu bù, cũng có khi chính vì bị vợ yêu cầu “nộp thuế” nhiều khiến các ông cảm thấy chán yêu hoặc có chăng chỉ là nghĩa vụ mỗi khi gần gũi.
  • Hạt dẻ ngựa là loại hạt của cây bản địa trên bán đảo Balkan. Hạt dẻ ngựa còn thịnh hành trên các địa điểm khắp các vùng phía bắc của thế giới.
  • Hạt dẻ còn có tên khác là lật quả, bản lật, đại lật... Tên khoa học: Castanea mollissima Blume., họ Dẻ (Fagaceae).
  • Hạt dẻ có tên Hán là Kha thụ đại túc, Bản lật để làm món ăn bổ dưỡng có tác dụng phòng chữa bệnh, hồi phục sức khỏe. Do đó còn có các tên quả của tỳ, quả của thận là vua của loài quả khô” có thể thay lương thực.
  • Để tăng cường vẻ đẹp của đôi gò bồng đảo, ngoài việc luyện tập, mặc áo nịt ngực đúng cách, ăn uống thích hợp cũng là một trong những bí quyết giúp phụ nữ tăng thêm phần quyến rũ.
  • Ngoài việc dùng làm thực phẩm để ăn, nhất là món hạt dẻ nướng nóng hổi trong mùa lạnh, loại hạt này còn là vị Thu*c quý dùng để chữa nhiều loại bệnh.
  • Trong thời kỳ bầu bí, các mẹ cần bổ sung rất nhiều dưỡng chất cho cơ thể. Ngoài việc tăng cường ăn thịt, cá, rau củ quả thì một số loại hạt dưới đây cũng là nguồn dinh dưỡng phong phú cho các mẹ bầu.
  • Nào, bé ngoan, đưa bàn tay nhỏ xinh ra, bác bỏ đầy hạt dẻ cho nào. - Thôi bác bỏ cho bố cháu đi ạ.
  • Hạt dẻ có tên Hán là Kha thụ đại túc, Bản lật để làm món ăn bổ dưỡng có tác dụng phòng chữa bệnh, hồi phục sức khỏe.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY