Huyết áp , Tim mạch hôm nay

1.000 ống tiết kiệm Trâu vàng dành tặng con em cán bộ y tế tuyến đầu chống dịch

Nhân dịp Tết Thiếu nhi 1/6, bên cạnh những hoạt động chăm lo về vật chất, tinh thần cho đội ngũ Chiến sĩ áo trắng trên tuyến đầu, Công đoàn y tế Việt Nam phối hợp với nhiều nhà tài trợ có những chăm lo thiết thực cho các con cán bộ, đoàn viên, người lao động ngành Y tế đang tạm phải xa cha mẹ, giúp các cháu có thêm một kênh sinh hoạt hè lành mạnh tại nhà để cha mẹ yên tâm đi chống dịch COVID-19.

Đến nay, tình hình dịch bệnh COVID-19 ở nước ta vẫn đang diễn biến phức tạp, đông đảo cán bộ Y tế trên cả nước phải tiếp tục nỗ lực, phải tạm xa gia đình, quyết tâm tâm bám trụ nơi tuyến đầu, cùng các lực lượng chức năng  kiềm chế, kiểm soát dịch bệnh, quyết tâm đem lại sự bình yên cho nhân dân, sự ổn định về chính trị, kinh tế xã hội cho đất nước.

Đợt bùng phát dịch bệnh này lại diễn ra trong dịp các con được nghỉ hè, thay vì được hưởng những ngày tháng hạnh phúc bên cha mẹ, các con lại phải chia tay, để cha mẹ lên đường làm nhiệm vụ. Đây là một nỗi lo của các “chiến sỹ áo trắng” khi nhận nhiệm vụ trên tuyến đầu, đây cũng chính là nỗi trăn trở của Công đoàn Y tế Việt Nam đối với đoàn viên và con em của đoàn viên.

Đây là món quà mang giá trị tinh thần động viên cán bộ y tuyến đầu đang phải xa con nhỏ thêm yên tâm tham gia chống dịch

Hưởng ứng sự vận động của Công đoàn Y tế Việt Nam đồng thời để chia sẻ phần nào với đoàn viên, người lao động ngành Y tế, Công ty Cổ phần Early Start tặng miễn phí 1.000 thẻ phần mềm học tiếng Anh Monkey Stories trong thời gian từ 01 đến 30/6/2021. Phần mềm này dành cho các cháu dưới 10 tuổi là con đoàn viên, người lao động ngành Y tế đang trực tiếp tham gia chống dịch COVID-19.

Cùng với món quà này, Đại lý Monkey – Summer2021 cũng vận động để có 1.000 ống tiết kiệm Trâu vàng tặng kèm theo cho các cháu, đây là phần quà giúp các cháu rèn luyện đức tính tiết kiệm. Các phần quà được phân chia cho 8 đơn vị đang có nhiều đoàn viên, người lao động đang trực tiếp chống dịch, cụ thể: Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện K, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương, Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương, Công đoàn ngành Y tế TP Hồ Chí Minh, Công đoàn ngành Y tế Hà Nội, Công đoàn ngành Y tế Bắc Giang, Công đoàn ngành Y tế Bắc Ninh.

Món quà thực sự mang giá trị tinh thần rất lớn, động viên cả các đồng chí đoàn viên, người lao động ngành Y tế đang phải xa con nhỏ để tham gia chống dịch, đồng thời thể hiện sự quan tâm, chăm lo của Công đoàn Y tế Việt Nam đối với con em trong ngành, thế hệ tương lai của đất nước.

Sau thời gian 01 tháng sử dụng phần mềm học tiếng Anh Monkey Stories, các cháu sẽ nhận được quà tặng lần 2  là thẻ học Monkey Stories với thời hạn 01 năm (trị giá 500.000đ/thẻ). Tổng giá trị quà tặng là 700 triệu đồng.

NN

Nguồn: suckhoedoisong.vn

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe toàn dân (http://suckhoetoandan.vn/p/60b6cedaf8ec6e95c735b9c2)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY