Thể hình hôm nay

11 bài tập gym tăng cơ ngực cho nam hiệu quả nhất

Bạn đang tìm kiếm bài tập gym tăng cơ ngực cho nam? tổng hợp 11 bài tập này là bí kíp mà các chàng không thể bỏ qua khi đến phòng gym!
bài tập gym tăng cơ ngực cho nam là bài tập được các chàng tìm kiếm và áp dụng nhiều nhất, điều này dễ hiểu thôi vì anh chàng nào mà không mong muốn có được cơ ngực vạm vỡ, săn chắc phải không nào?

Hãy cùng Khoẻ Đẹp "bỏ túi" ngay 11 bài tập gym tăng cơ ngực cho nam hiệu quả nhất dưới đây bạn nhé!

Khởi động: Bước cực kì quan trọng mà nhiều người thường bỏ qua trước khi bắt đầu bài tập gym tăng cơ ngực cho nam là bước khởi động, đừng quên khởi động khoảng 10 phút, tốt nhất là xoay khớp 5 phút và đi bộ nhẹ nhàng làm nóng cơ khớp trong 5 phút nữa để sẵn sàng cho bài tập bạn nhé!

1. Bài tập nắm đẩy tạ tay qua đầu

    Nằm thẳng người trên ghế thẳng, hai chân gập lại , đặt thẳng cố định trên sàn, đỉnh đầu ở 1 đầu của ghế
Lưu ý:

    Đảm bảo phải dùng tạ tay chắc chắn, không lỏng hay hay rung lắc, tránh trường hợp gây chấn thương.

2. Bài tập nằm ghế nghiêng xuống đẩy tạ - Decline Barbell Bench Press

    Để bắt đầu bài tập gym tăng cơ ngực cho nam này đầu tiên bạn cần móc hai chân chặt vào 2 tấm đệm để chân và từ từ nằm nghiêng người xuống.
Lưu ý:

    Nếu bạn mới lần đầu bài tập gym tăng cơ ngực cho nam này, hãy nhờ 1 người luôn đứng hỗ trợ. Nếu không có, hãy lựa chọn 1 mức tạ phù hợp.

Sản phẩm hỗ trợ tăng cơ giảm mỡ

3. Bài tập kéo cáp chéo – Cable Crossover

    Để bắt đầu, lắp hai ròng rọc ở vị trí cao (trên đầu), lựa chọn mức tạ đã dùng, mỗi ta giữ 1 tay cầm.

4. Bài tập ghế nghiêng lên đẩy tạ đơn – Barbell Incline Bench Press Medium-Grip

    Chuẩn bị 1 thanh tạ đơn với mức tạ phù hợp để tập luyện.

5. Bài tập nằm ghế nghiêng đẩy tạ tay – Incline Dumbbell Press

    Nằm ngửa lưng trên 1 ghế nghiêng lên, hai tay giữ 1 cặp tạ đơn ở trên đỉnh của hai đùi. Hai lòng bàn tay hướng vào nhau.
Tham khảo thêm: 17 bài tập mông cho nam hiệu quả cho vòng 3 săn chắc

6. Bài tập nằm ghế đẩy tạ tay – Dumbbell Bench Press

    Nằm ngửa người trên 1 ghế thẳng, hai tay giữ 1 tạ đơn, tựa trên đỉnh của hai đùi. Hai lòng bàn tay hướng vào nhau.

7. Bài tập ghế nghiêng lên đẩy tạ ngực - Hammerstrength Incline Chest Press

    Chuẩn bị 1 mức tạ phù hợp, đặt lên 2 chốt và điều chỉnh chiều cao của ghế. Hai tay cầm phải ở gần định của cơ ngực khi mới bắt đầu. Ngực và đầu hướng thẳng lên và các xương bả vai co rút lại. Đây là vị trí bắt đầu.

8. Bài tập duỗi tạ thẳng – Rockers Straight Bar

    Để thực hiện bài tập gym tăng cơ ngực cho nam này bạn cần nằm ngửa lưng trên ghế thẳng, hai bàn chân thẳng trên sàn. Giữ tạ đơn trên ngực, hai tay rộng bằng vai, lòng bàn tay hướng xuống. Đây là vị trí ban đầu.
Lưu ý: Khi đẩy tạ lên thì thở ra, kéo tạ về lại vị trí ban đầu thì hít vào.

9. Bài tập tạ tay bay – Dumbbell Flyes

    Để thực hiện bài tập gym tăng cơ ngực cho nam này bạn cần nằm ngửa người trên ghế thẳng, mỗi tay giữ 1 tạ đơn, tựa lên hai đỉnh đùi. Hai lòng bàn tay hướng vào nhau.

10. Bài tập hít đất – Pushups

    Để thực hiện bài tập gym tăng cơ ngực cho nam này bạn cần nằm úp mặt trên sàn, hai tay chống thẳng xuống sàn, rộng hơn vai, giữ thân người thẳng.

11. Bài tập lăn bánh xe – Ab Roller

    Hai tay giữ chặt bánh xe và quỳ gối trên sàn.
Lưu ý: bài tập gym tăng cơ ngực cho nam này không nên áp dụng cho những người đang gặp vấn đề với lưng dưới hay chứng sa ruột.

Tham khảo thêm: 21 bài tập gập bụng diệt gọn mỡ bụng cho cả nam và nữ

Còn chờ gì mà không áp dụng ngay 11 bài tập gym tăng cơ ngực cho nam hiệu quả thôi nào!


Nguồn: Internet.
Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe đẹp (http://www.khoedep.vn/bai-tap-gym-tang-co-nguc-cho-nam/)

Tin cùng nội dung

  • Viêm dạ dày khá phổ biến và mang lại nhiều phiền toái cho khổ chủ. Tuy nhiên, bệnh hoàn toàn có thể phòng ngừa bằng những cách đơn giản dưới đây.
  • Đứng bên bờ sinh tử, nhiều ca bệnh bắt buộc phải phẫu thuật sớm, nhưng nghiệt ngã thay, các bác sĩ lại gặp khó khăn vì người nhà bệnh nhân thà đưa người thân về… chờ ch*t chứ không chịu mổ xẻ. Người thầy Thu*c phải làm sao?
  • Chú tôi được phẫu thuật tim ở TPHCM và từ nay về sau phải uống Thuốc chống đông máu. Bữa trước mưa lớn, nhà dột làm ướt toa Thuốc và tờ giấy ghi lời dặn của bác sĩ, mà chú thím tôi lớn tuổi nên không nhớ hết. Tôi muốn hỏi kỹ lại về Thuốc này và chế độ ăn uống, sinh hoạt của chú tôi thì phải hỏi ở đâu? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Nguyễn Văn Thành – Cai Lậy, Tiền Giang)
  • Chào Mangyte.vn, Xin tư vấn giúp tôi, TPHCM có dịch vụ chăm sóc tại nhà cho bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối không? Phải liên hệ ở đâu? Mong nhận được sự giúp đỡ của quý báo. Chân thành cảm ơn. (Lê Thị Phượng - Tô Ký, Quận 12, TPHCM)
  • Để sử dụng đúng và có hiệu quả các loại dược liệu, các Bác sĩ viện Y học cổ truyền Trung ương, xin đưa ra hướng dẫn phòng và điều trị bệnh sởi, bằng Y học cổ truyền như sau:
  • Bệnh ung thư có thể được phòng ngừa bằng một chế độ dinh dưỡng hợp lý. Trong đó nhiều loại gia vị và thảo mộc tự nhiên giá rẻ có khả năng giúp bạn tăng sức đề kháng với căn bệnh này.
  • Trên các mạng xã hội hiện đang lan truyền với tốc độ chóng mặt bài Thuốc “10 phút khỏi bệnh sởi” nhờ tắm lá, hạt mùi… Tuy nhiên, cả chuyên gia đông y, tây y đều khẳng định, không có cơ sở khoa học với những bài Thuốc dân gian truyền miệng này.
  • Hỗn hợp nước vo gạo và rau diếp cá, lá húng chanh, cây xương rồng, quất xanh, trà cam thảo, hoa hồng bạch, lá hẹ chưng đường phèn là những bài Thuốc dân gian hay để các bà mẹ điều trị bệnh ho cho con em mình.
  • Chăm sóc giảm nhẹ đối với bệnh nhân ung thư giai đoạn muộn bao gồm liệu pháp dinh dưỡng (xem phần Điều trị triệu chứng) và/hoặc điều trị bằng Thu*c
  • Mọi người đều cần có một chế độ ăn uống khoa học và thường xuyên tập thể dục để có sức khỏe tốt và ngăn ngừa bệnh tật. Bệnh nhân ung thư có những nhu cầu sức khỏe đặc biệt, bởi vì họ phải đối mặt với những nguy cơ liên quan đến tác dụng phụ muộn cũng như sự tái phát của căn bệnh này
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY