Khoa học hôm nay

13 dáng ngủ “bá đạo” của thú cưng giúp bạn cải thiện tâm trạng

Không thể phủ nhận rằng, dáng ngủ của thú cưng trong nhà khiến bạn tan chảy vì quá sức dễ thương. Rất nhiều người chọn phương pháp ngắm những khoảnh khắc đáng yêu của thú cưng để thư giãn và giảm stress hữu hiệu.

1. Ngay cả một con mèo và một con chuột đều biết rằng giấc ngủ quan trọng hơn bất kỳ cuộc cạnh tranh ngớ ngẩn nào

Ảnh: BrightSide

2. Khoảnh khắc dễ thương không nỡ đánh thức

Ảnh: BrightSide

3. Luôn luôn ngủ với một nụ cười trên khuôn mặt

Ảnh: BrightSide

4. Một số người thích gối lông vũ, còn chú chó này dùng lông vũ "nguyên chất"

Ảnh: BrightSide

5. Chú chó này luôn gắn bó với gấu bông khi ngủ suốt nhiều năm qua

Ảnh: BrightSide

6. Giá sách cũng là nơi lý tưởng để ngủ

Ảnh: BrightSide

7. Còn những chú mèo này phải xếp thành đoàn tàu khi ngủ mới chịu

Ảnh: BrightSide

8. Ngủ bất chấp mọi hoàn cảnh

Ảnh: BrightSide

9. Thậm chí có thể nằm ngay trên cửa sổ như thế này

Ảnh: BrightSide

10. Chiếc gối êm ái hơn bất cứ loại bông nào

Ảnh: BrightSide

11. Giấc ngủ yên bình của một chú gấu trúc

Ảnh: BrightSide

12. Vừa ăn vừa ngủ là có thật

Ảnh: BrightSide

13. Thư giãn trong giấc ngủ là điều quan trọng hàng đầu

Ảnh: BrightSide

Theo Khánh Linh/Viettimes

Link bài gốc Lấy link

https://viettimes.vn/13-dang-ngu-ba-dao-cua-thu-cung-giup-ban-cai-thien-tam-trang-post126307.html

Theo Khánh Linh/Viettimes

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/13-dang-ngu-ba-dao-cua-thu-cung-giup-ban-cai-thien-tam-trang/20210628112904124)

Tin cùng nội dung

  • Những gì chúng ta ăn, đặc biệt là thực phẩm có chứa chất phụ gia, thực phẩm chế biến, ảnh hưởng đến môi trường đường ruột, và làm tăng nguy cơ mắc bệnh
  • Những thực phẩm giàu chất tryptophan và các dưỡng chất khác sẽ giúp cải thiện tâm trạng, xua tan mệt mỏi và giúp bạn hạnh phúc hơn.
  • Theo một nghiên cứu mới của Mỹ, tỉnh giấc nhiều lần trong đêm khiến bạn có tâm trạng xấu hơn là ngủ ít mà không bị gián đoạn.
  • Đam mê một thú tiêu khiển nào đó, có thể là một cách hay để giữ tâm trí tĩnh lặng, giúp bạn thoát khỏi những lo toan, bận bịu, những áp lực đang bủa vây trong cuộc sống, và thanh tẩy tâm hồn bạn. Thú tiêu khiển làm thư giãn, và giúp bạn sảng khoái tựa như thiền, vì bạn có thể buông tất cả những vướng bận.
  • Những ngôi nhà xa hoa cho thú cưng của bạn: từ biệt thự cho mèo,thủy cung cho rùa, đến dinh thự lộng lẫy cho cún cưng.
  • Theo quan niệm của y học cổ truyền, tần số và khả năng sinh hoạt T*nh d*c phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó sự ảnh hưởng của khí hậu thời tiết bốn mùa có ý nghĩa khá quan trọng. Cổ nhân cho rằng, sinh hoạt phòng trung phải thuận theo sự biến đổi của thiên nhiên, phải tuân thủ quy luật “xuâ
  • Khi mang thai, cơ thể người phụ nữ trải qua nhiều thay đổi về tâm S*nh l*, tác động mạnh mẽ tới sự phát triển của thai nhi và sức khỏe của mẹ.
  • Ăn uống cũng là một niềm vui, đặc biệt khi tâm trạng xuống dốc, con người thường dùng thực phẩm để tự trấn an.
  • Bạn hãy ăn một quả táo với bơ đậu phộng khi đang cáu kỉnh, thử miếng cá hồi lúc lo lắng, uống sữa ít chất béo mỗi lần buồn rầu… có thể tâm trạng sẽ được cải thiện.
  • Trẻ nhỏ coi thú nuôi trong nhà như bạn và là một thành viên trong gia đình. Những con chó quấn quýt bên con bạn khi mới ngủ dậy, mừng rỡ đón trẻ đi học về, giúp con bạn cảm thấy vui khi buồn hay khỏe hơn khi mệt mỏi. Do đó, trẻ sẽ rất buồn khi thú nuôi Ch?t do bệnh, già hay T*i n*n. Hãy ở bên và an ủi con bạn khi điều đó xảy ra.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY