Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

14 mẫu váy liền mỏng mát mà cực kỳ sang chảnh giá chỉ từ 300k: Nàng công sở tha hồ điệu đà trong Hè này

Những thiết kế váy liền xinh xắn dưới đây sẽ giúp nàng công sở tỏa sáng mọi lúc mọi nơi trong Hè này.

Hè đến là lúc chị em thỏa sức diện những thiết kế váy áo mỏng mát, duyên dáng tới sở làm mỗi ngày. Và váy liền luôn là item được các chị em ưu ái đầu tư hơn cả. Nét dịu dàng xinh xắn, mà vẫn thanh lịch của những thiết kế váy liền đủ sức giúp Nhìn qua thì thiết kế của Liin chỉ duy nhất gam màu trắng thanh lịch với đường thắt eo nhẹ nhàng, nhưng phía sau lại có thêm nơ thắt to bản làm điểm nhấn giúp thiết kế trở nên điệu đà mơ màng hơn trong mắt nàng công sở.

Chi tiết chân váy xếp tầng của UP2 workshop tạo độ bồng bềnh, ngọt ngào hơn cho thiết kế váy liền công sở của các nàng. Gam màu đỏ đun không quá nổi bật nhưng vẫn đủ hướng mọi sự chú ý về phía bạn. Thiết kế có giá 555.000 VNĐ.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/14-mau-vay-lien-mong-mat-ma-cuc-ky-sang-chanh-gia-chi-tu-300k-nang-cong-so-tha-ho-dieu-da-trong-he-nay-20200512151252073.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY