Thể hình hôm nay

17 bài tập gym cơ vai cho nam tại phòng gym hiệu quả nhất

bài tập gym cơ vai cho nam đang là điều mà bạn tìm kiếm? tổng hợp những bài tập cơ vai hiệu quả nhất sẽ cho bạn bờ vai săn chắc vững chãi!
Bạn đang tìm kiếm các bài tâp gym cơ vai cho nam? Đừng bỏ qua 17 bài tập hiệu quả dưới đây nhé!

Cùng Khoẻ Đẹp tìm hiểu ngay bài tập gym cơ vai cho nam và áp dụng ngay nào!

1. Bài tập tạ bay ngược (Reverse Machine Flyes hay Rear Delt Machine Flyes)

    Để thực hiện bài tập gym cơ vai cho nam bạn cần điều chỉnh tay cầm sao cho có thể duỗi hoàn toàn ra phía sau. Lựa chọn mức tạ phù hợp và điều chỉnh chiều cao ghế ngồi sao cho tay cầm ở ngang chiều cao của vai. Nắm hai tay cầm sao cho hai tay hướng vào nhau. Đây là tư thế ban đầu.

2. Bài tập đẩy tạ vai đòn bẩy – Leverage Shoulder Press/ Hammerstrength Shoulder Press

    Để thực hiện bài tập gym cơ vai cho nam bạn cần chuẩn bị 1 mức tạ phù hợp trên trục và điều chỉnh chiều cao của ghế ngồi. Hai tay cầm phải gần đỉnh hai vai khi bắt đầu động tác. Ngực và đầu phải thẳng lên trên và hai tay giữ hai tay cầm úp xuống. Đây là vị trí bắt đầu.

3. Bài tập ngồi đẩy vai tạ đơn – Barbell Shoulder Press

    Để thực hiện bài tập gym cơ vai cho nam bạn cần ngồi trên ghế, duỗi thẳng lưng. Đặt tạ đơn ở khung ngay trên đầu. Hai tay nắm chặt thanh tạ, lòng bàn tay hướng về phía trước.

Sản phẩm hỗ trợ tăng cơ giảm mỡ

4. Bài tập nâng cáp trước – Front Cable Raise

    Để thực hiện bài tập gym cơ vai cho nam bạn cần lựa chọn mức tạ phù hợp ở máy kéo cáp ròng rọc thấp, tay trái giữ tay cầm lắp ở ròng róc thấp.

5. Bài tập nhún tạ đơn sau lưng – Barbell Shrug Behind The Back

    Để thực hiện bài tập gym cơ vai cho nam bạn cần đứng thẳng, hai bàn chân rộng bằng vai, giữ tạ đơn bằng hai tay ở sau lưng, lòng bàn tay huống về phía sau. Mẹo nhỏ: Hai tay hơi rộng hơn vai 1 chút. Bạn có thể dùng đồ quấn cổ tay để giữ tạ chặt hơn. Đây là vị trí ban đầu.

6. Bài tập nhún vai với tạ tay – Dumbbell Shrug

    Để thực hiện bài tập gym cơ vai cho nam bạn cần đừng thẳng người, hai chân rộng bằng hông, hai tayg giữ 1 cặp tạ tay (lòng bàn tay hướng vào thân người), hai tay duỗi thẳng hai bên thân người.

7. Bài tập ngồi đẩy tạ EZ sau cổ

    Để thực hiện bài tập gym cơ vai cho nam bạn cần ngồi xuống 1 ghế tập. Chuẩn bị 1 tạ đơn với mức tạ phù hợp. Tốt nhất là bạn nên đặt ghế vào khung tạ có giá đỡ hoặc tập cùng bạn hoặc huấn luyện viên.

8. Bài tập đứng nâng tạ tay

    Để thực hiện bài tập gym cơ vai cho nam bạn cần đứng thẳng người, chai chân rộng bằng vai, hai tay giữa chặt một tạ tay, duỗi thằng trước bụng (hai cùi chở hơi gập lại)

9. Bài tập ngồi đẩy tạ tay kiểu Arnold – Arnold Dumbbell Press

    Để thực hiện bài tập gym cơ vai cho nam bạn cần ngồi trên ghế, lưng tựa vào tựa hoặc không thì duỗi thẳng. Hai tay giữ hai tạ tay ở trước người, ở ngang chiều cao của ngực trên, hai lòng bàn tay hướng vào thân người, hai cùi chỏ gập lại. Mẹo nhỏ: Hai tay cánh tay đặt kế bên thân người. Vị trí ban đầu sẽ trông giống như trạng thái gập tạ tay.
Tham khảo thêm: 11 bài tập gym tăng cơ ngực cho nam hiệu quả nhất

10. Bài tập nằm nghiêng nâng tạ 1 tay

    Để thực hiện bài tập gym cơ vai cho nam bạn cần nằm nghiêng 1 bên trên ghế thẳng, 1 tay giữ 1 tạ đơn, tay còn lại đặt xuống sàn hoặc đặt trên đầu ghế tập để tạo điểm tựa.
  • Lưu ý: Không cần phải dùng tạ quá nặng với bài tập này. Tạ quá nặng có thể gây chấn thương cổ tay.

11. Bài tập nâng tạ tay hai bên – Side Lateral Raise

    Hai tay giữ 1 cặp tạ tay, đứng thẳng người và giữ tạ ở 2 bên, duỗi thẳng hai tay, lòng bàn tay hướng vào thân người. Đây là vị trí ban đầu.

12. Bài tập nằm nghiêng nâng tạ 1 tay – One-arm incline lateral raise

    Nằm nghiêng người trên ghế thẳng, tựa người trên cẳng tay dưới. Duỗi thẳng chân trên, chân dưới gập lại. Tay trên giữ lấy 1 tạ tay, duỗi thẳng dọc thân người, lòng bàn tay hướng vào.

13. Bài tập đứng nâng cơ denta ròng rọc thấp – Standing Low-Pulley Deltoid Raise

    Đứng thẳng người ở bên phải của máy kéo ròng rọc thấp. Dùng tay phải chéo thân người và nắm chặt 1 tay cầm cáp, ở mức ròng rọc thấp, lòng bàn tay hướng xuống. Tựa tay trước thân người. Tay trái giữ máy kéo cấp để tạo điểm tựa và giữ thăng bằng.

14. Bài tập chèo tạ đơn thẳng đứng – Upright Barbell Row

    Đứng thẳng người, hai tay giữ chặt tạ đơn, hơi nhỏ hơn vai, lòng bàn tay hướng về thân người. Thanh tạ tựa lên đỉnh của hai đùi, hai cánh tay duỗi thẳng và hai cùi chỏ hơi cong. Lưng duỗi thẳng. Đây là vị trí ban đầu.

15. Bài tập nâng tạ đơn trước – Barbell Front Raise

    Điều chỉnh tay cầm tạ, rộng bằng vai, lòng bàn tay hướng xuống, đứng thẳng người.

16. Bài tập ngồi đẩy tạ tay – Seated Dumbbell Press

    Hai tay giữ 1 cặp tạ tay và ngồi trên 1 ghế tập đẩy tạ. Mỗi tay giữ chặt 1 tạ tay, đặt trên 2 đùi và nâng tạ lên ngang vai mỗi bên.

17. Bài tập nâng tạ tay trước – Front Dumbbell Raise

    Để thực hiện bài tập gym cơ vai cho nam này bạn cần đứng thẳng, thân người duỗi thẳng, hai tay giữ 1 cặp tạ tay, hai chân đứng rộng bằng hông. Duỗi hai tay đặt, hai tạ tay ở trên đùi, lòng bàn tay hướng vào hai đùi. Đây là vị trí ban đầu.
Tham khảo thêm: 17 bài tập mông cho nam hiệu quả cho vòng 3 săn chắc

Còn chờ gì mà không cùng Khoẻ Đẹp áp dụng ngay những bài tập gym cơ vai cho nam đi nào!


Nguồn: Internet.
Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe đẹp (http://www.khoedep.vn/bai-tap-gym-co-vai-cho-nam/)

Tin cùng nội dung

  • Viêm dạ dày khá phổ biến và mang lại nhiều phiền toái cho khổ chủ. Tuy nhiên, bệnh hoàn toàn có thể phòng ngừa bằng những cách đơn giản dưới đây.
  • Đứng bên bờ sinh tử, nhiều ca bệnh bắt buộc phải phẫu thuật sớm, nhưng nghiệt ngã thay, các bác sĩ lại gặp khó khăn vì người nhà bệnh nhân thà đưa người thân về… chờ ch*t chứ không chịu mổ xẻ. Người thầy Thu*c phải làm sao?
  • Chú tôi được phẫu thuật tim ở TPHCM và từ nay về sau phải uống Thuốc chống đông máu. Bữa trước mưa lớn, nhà dột làm ướt toa Thuốc và tờ giấy ghi lời dặn của bác sĩ, mà chú thím tôi lớn tuổi nên không nhớ hết. Tôi muốn hỏi kỹ lại về Thuốc này và chế độ ăn uống, sinh hoạt của chú tôi thì phải hỏi ở đâu? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Nguyễn Văn Thành – Cai Lậy, Tiền Giang)
  • Chào Mangyte.vn, Xin tư vấn giúp tôi, TPHCM có dịch vụ chăm sóc tại nhà cho bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối không? Phải liên hệ ở đâu? Mong nhận được sự giúp đỡ của quý báo. Chân thành cảm ơn. (Lê Thị Phượng - Tô Ký, Quận 12, TPHCM)
  • Để sử dụng đúng và có hiệu quả các loại dược liệu, các Bác sĩ viện Y học cổ truyền Trung ương, xin đưa ra hướng dẫn phòng và điều trị bệnh sởi, bằng Y học cổ truyền như sau:
  • Bệnh ung thư có thể được phòng ngừa bằng một chế độ dinh dưỡng hợp lý. Trong đó nhiều loại gia vị và thảo mộc tự nhiên giá rẻ có khả năng giúp bạn tăng sức đề kháng với căn bệnh này.
  • Trên các mạng xã hội hiện đang lan truyền với tốc độ chóng mặt bài Thuốc “10 phút khỏi bệnh sởi” nhờ tắm lá, hạt mùi… Tuy nhiên, cả chuyên gia đông y, tây y đều khẳng định, không có cơ sở khoa học với những bài Thuốc dân gian truyền miệng này.
  • Hỗn hợp nước vo gạo và rau diếp cá, lá húng chanh, cây xương rồng, quất xanh, trà cam thảo, hoa hồng bạch, lá hẹ chưng đường phèn là những bài Thuốc dân gian hay để các bà mẹ điều trị bệnh ho cho con em mình.
  • Chăm sóc giảm nhẹ đối với bệnh nhân ung thư giai đoạn muộn bao gồm liệu pháp dinh dưỡng (xem phần Điều trị triệu chứng) và/hoặc điều trị bằng Thu*c
  • Mọi người đều cần có một chế độ ăn uống khoa học và thường xuyên tập thể dục để có sức khỏe tốt và ngăn ngừa bệnh tật. Bệnh nhân ung thư có những nhu cầu sức khỏe đặc biệt, bởi vì họ phải đối mặt với những nguy cơ liên quan đến tác dụng phụ muộn cũng như sự tái phát của căn bệnh này
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY