Dáng đẹp hôm nay

23 bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả tại nhà, không thể không thử

23 bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả tại nhà là bí quyết giúp chị em nhanh chóng đốt cháy mỡ. Tập ngay các bài tập giảm mỡ bụng tại nhà để có eo thon.

Bạn mong muốn có vòng eo thon gọn những không biết làm sao? Bạn không dám tự tin diện những bộ quần áo ôm hay crop-top để khoe vòng eo thon? Nói thật nhé, các động tác gập bụng không bao giờ là những bài tập thú vị và chúng cũng không phải là cách tốt nhất để làm săn chắc cơ bụng. Nếu cảm thấy chán những động tác gập bụng, hãy xem và tập ngay 23 bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả tại nhà để làm săn chắc vùng cơ bụng nhé.

Hãy cùng Khỏe Đẹp áp dụng ngày các bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả tại nhà cực kỳ tốt nhé!

Trước khi bắt đầu áp dụng các bài tập thể dục giảm béo bụng, chị em cần phải nhớ rõ 1 nguyên tắc đó chính là phải áp dụng xen kẽ với các bài tập cardio giảm mỡ toàn thân trước đã nhé. Vì sao lại như vậy? Lý do là vì cardio sẽ giúp đốt cháy lớp mỡ đang che đi lớp cơ ở dưới.

Đặc biệt, trước khi bắt đầu phải nhớ áp dụng các bài tập khởi động thật kỹ để giúp cơ thể nóng lên và tập hiệu quả hơn nhé.

Động tác duỗi tạ qua đầu

Bài tập nằm duỗi tạ qua đầu

Tác động: Cơ vai và bụng

Động tác xoay bóng trên đầu

Bài tập xoay bóng Medicine trên đầu

Đứng thẳng người, hai chân rộng bằng hông, hai gối hơi khuỵu. Giữ lưng thẳng, nâng 1 trái bóng nặng khoảng 2-4kg qua đầu.

Động tác chuyền bóng

Bài tập chuyền bóng

Nằm ngửa lưng trên sàn, hai tay giữ bóng trên ngực, duỗi thẳng hai chân về phía trần.

bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả tại nhà 10-20 lần.

Động tác Plank ngược xuống

Bài tập Plank ngược xuống

Bắt đầu ở tư thế ngồi trên thảm, hai tay chống thẳng xuống thảm, mũi tay hướng xuống. gập hai gối lại và đặt hai bàn chân thẳn trên sàn, hai chan rộng bằng hông.

Động tác ngồi vặn người kiểu Nga

Bài tập ngồi vặn người kiểu Nga

Ngồi trên thảm tập, hai gối gập lại và hai gót chân khép lại, đặt trên thảm.

Động tác đá chân với dây

Bài tập đá chân với với dây

Ngồi trên thảm. Móc 1 tay cầm của dây vào từng bàn chân. Hai tay giữ đoạn giữa của dây và nằm ngửa xuống.

Động tác Plank cẳng tay

Bài tập Plank cẳng tay

Plank là 1 bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả tại nhà tuyệt vời tác động vào cơ bụng và Plank cẳng tay tác động nhiều vào cơ bụng hơn bất kỳ động tác Plank nào.

Nếu bạn muốn đẩy nhanh quá trình đốt mỡ xây dựng cơ bụng cũng như tăng thêm đa dạng cách tập giảm mỡ bụng thì hãy bổ sung ngay 15 bài tập Plank giảm béo bụng nhé.

Động tác lạc đà nghiêng người

Bài tập lạc đà nghiêng người

Đứng người trên hai gối, rộng bằng hông, hai mũi chân duỗi thẳng. Hai đùi song song với nhau.

Động tác con bọ ch*t

Bài tập con bọ ch*t

Cái tên nghe khá mắc cười, nhưng bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả tại nhà này giúp đốt cháy mỡ toàn thân, ở trước và sau thân người.

Động tác đứng lăn bụng

Bài tập đứng lăn bụng

Đặt hai lòng bàn tay lên bóng, đứng hai chân rộng bằng hoặc hơn vai. Lưng duỗi thẳng và hông thẳng hàng, ở trên hai mắt cá chân.

Xem thêm bí quyết để có vòng 2 thon gọn được nhiều bạn gái yêu thích: Bài tập cơ bụng số 11 cho nữ

Động tác vặn nút chai

Bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả tại nhà vặn nút chai

Nằm ngửa lưng trên thảm và kéo hai gối về phía ngực. Duỗi thẳng hai chân về phía trần và ép chặt hai chân lại, tập trung vào phần đùi trong.

Đừng bỏ qua 11 bài tập giảm mỡ bụng tại nhà cực nhanh nhé. Chắc chắn vòng eo của bạn sẽ thon gọn ngay đó!

Động tác Plank xoay

Bài tập Plank xoay

Động tác Plank xoay người giúp đốt cháy mỡ bụng.

Động tác duỗi 1 chân sau

Bài tập duỗi 1 chân ra sau

Tương tự như tư thế Yoga chiến binh 3, bài tập đốt cháy mỡ bằng cách thử thách khả năng giữ thăng bằng. Ngoài ra, bạn còn tác động lên cả vùng cơ lưng.

Đứng thẳng, dồn trọng lượng lên chân trái, căng cứng cơ bụng và nâng ngực lên.

Bạn cũng có thể bổ sung động tác này vào danh sách 23 bài tập thể dục giúp giảm mỡ bụng tại nhà và chăm chỉ luyện mỗi ngày nhé!

Động tác vặn người chéo với bóng Medicine

Bài tập vặn người chéo với bóng Medicine

Đứng hai chân hơi rộng hơn hông. Vặn người sang trái nâng bóng qua về phía vai trái.

Khi thở ra, hóp bụng lại và chéo bóng xuống ngoài thân người sang ngoài gối phải.

Động tác đá bụng cái kéo

Bài tập đá bụng cái kéo

Nằm thẳng lưng trên thảm. Duỗi hai tay tựa hai bên thân người, lòng bàn tay úp xuống sàn hoặc gập cùi chỏ và đặt hai lòng bàn tay sau đầu. Gập hai gối và kéo về phía ngực. Cách này sẽ giúp bạn dễ hóp bụng lại và ấn mạnh lưng dưới xuống sàn.

giảm mỡ bụng hiệu quả tại nhà 20-30 lần/chân.

Động tác nghiêng người bên tạ tay

Bài tập nghiêng người bên tạ tay qua đầu

Đứng thẳng, hai chân rộng bằng vai, hai tay giữ 1 tạ tay thẳng qua đầu, ép chặt hai cánh tay trên vào hai tai để căng cứng cơ thân người.

Động tác chó chim

Bài tập chó chim

Tạo tư thế 4 chân, hai gối ở dưới hông và hai tay ở dưới hai vai. Căng cứng cơ bụng và giữ lưng thẳng.

Động tác chống chân Plank

Bài tập chống chân Plank

Bắt đầu bằng tư thế Plank, hai tay ở dưới hai vai và hai cẳng chân trên bóng.

Nếu muốn tăng sức mạnh để giảm mỡ bụng hiệu quả, bạn không nên bỏ qua bài tập Plank cơ bản giúp đốt cháy béo bụng siêu nhanh cùng theo video hướng dẫn chi tiết nhé!

Động tác Plank 2 điểm

Bài tập Plank 2 điểm

Bắt đầu ở tư thế Plank, hai tay ở ngay dưới hai vai và hai chân thẳng hàng với hông. Nâng chân trái khỏi sàn sao cho gót chân thẳng hàng với xương chậu.

Động tác Plank nhảy

Bài tập Plank nhảy

Bắt đầu ở tư thế Plank - một trong những bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả tại nhà tốt nhất, hai mũi chân chụm lại.

Động tác Plank cẳng tay bên vặn người

Bài tập Plank cẳng tay bên vặn người

Tạo tư thế Plank bên phải, hai chân ép chặt lại và tựa trọng lượng lên cẳng tay phải.

Động tác gập bụng cúi đầu

Bài tập gập bụng cúi đầu

Bắt đầu ở tư thế Plank, dồn trọng lượng lên gót chân đồng thời duỗi xương cụt về phía trần. Nâng chân trái thẳng lên, căng cứng cơ mông trái.

Động tác chèo tạ tay vặn người

Bài tập chèo vặn người

Bắt đầu ở tư thế Squat vừa - đây cũng là một bài tập giảm mỡ bụng tại nhà hiệu quả cực kỳ tuyệt vời, tay phải giữ tạ.

Xem thêm: Ăn gì trước và sau khi tập gym để giảm mỡ tăng cơ tốt nhất

Nào đã tới lúc bạn lên tinh thần và bắt tay vào lộ trình tập luyện giảm cân giảm mỡ bụng tại nhà nhé!

Nguồn: Internet.

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe đẹp (http://www.khoedep.vn/23-bai-tap-giam-mo-bung-hieu-qua-tai-nha/)

Tin cùng nội dung

  • Đứng bên bờ sinh tử, nhiều ca bệnh bắt buộc phải phẫu thuật sớm, nhưng nghiệt ngã thay, các bác sĩ lại gặp khó khăn vì người nhà bệnh nhân thà đưa người thân về… chờ ch*t chứ không chịu mổ xẻ. Người thầy Thu*c phải làm sao?
  • Chào Mangyte, Tôi rất tự ti về vùng bụng to bự của mình. Tôi đã tập thể dục và tiết chế ăn uống rồi mà không thấy hiệu quả mấy. Vì vậy tôi muốn đi hút mỡ bụng, không biết chi phí khoảng bao nhiêu và nên đến BV nào uy tín (tôi cũng sợ tai biến như mấy ca trên báo lắm)? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Hồng Hạnh - giacmo…@yahoo.com.vn)
  • Chú tôi được phẫu thuật tim ở TPHCM và từ nay về sau phải uống Thuốc chống đông máu. Bữa trước mưa lớn, nhà dột làm ướt toa Thuốc và tờ giấy ghi lời dặn của bác sĩ, mà chú thím tôi lớn tuổi nên không nhớ hết. Tôi muốn hỏi kỹ lại về Thuốc này và chế độ ăn uống, sinh hoạt của chú tôi thì phải hỏi ở đâu? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Nguyễn Văn Thành – Cai Lậy, Tiền Giang)
  • Chào Mangyte.vn, Xin tư vấn giúp tôi, TPHCM có dịch vụ chăm sóc tại nhà cho bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối không? Phải liên hệ ở đâu? Mong nhận được sự giúp đỡ của quý báo. Chân thành cảm ơn. (Lê Thị Phượng - Tô Ký, Quận 12, TPHCM)
  • Để sử dụng đúng và có hiệu quả các loại dược liệu, các Bác sĩ viện Y học cổ truyền Trung ương, xin đưa ra hướng dẫn phòng và điều trị bệnh sởi, bằng Y học cổ truyền như sau:
  • Bệnh ung thư có thể được phòng ngừa bằng một chế độ dinh dưỡng hợp lý. Trong đó nhiều loại gia vị và thảo mộc tự nhiên giá rẻ có khả năng giúp bạn tăng sức đề kháng với căn bệnh này.
  • Trên các mạng xã hội hiện đang lan truyền với tốc độ chóng mặt bài Thuốc “10 phút khỏi bệnh sởi” nhờ tắm lá, hạt mùi… Tuy nhiên, cả chuyên gia đông y, tây y đều khẳng định, không có cơ sở khoa học với những bài Thuốc dân gian truyền miệng này.
  • Hỗn hợp nước vo gạo và rau diếp cá, lá húng chanh, cây xương rồng, quất xanh, trà cam thảo, hoa hồng bạch, lá hẹ chưng đường phèn là những bài Thuốc dân gian hay để các bà mẹ điều trị bệnh ho cho con em mình.
  • Chăm sóc giảm nhẹ đối với bệnh nhân ung thư giai đoạn muộn bao gồm liệu pháp dinh dưỡng (xem phần Điều trị triệu chứng) và/hoặc điều trị bằng Thu*c
  • Mọi người đều cần có một chế độ ăn uống khoa học và thường xuyên tập thể dục để có sức khỏe tốt và ngăn ngừa bệnh tật. Bệnh nhân ung thư có những nhu cầu sức khỏe đặc biệt, bởi vì họ phải đối mặt với những nguy cơ liên quan đến tác dụng phụ muộn cũng như sự tái phát của căn bệnh này
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY