Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

3 cách diện boots cao cổ giúp nàng thấp bé trông như 1m70

3 cách diện boots cao cổ cho nàng thấp bé này sẽ giúp vẻ ngoài của chị em không chỉ sành điệu, mà còn cho hiệu quả hack dáng tuyệt đỉnh.

Ngoài boots thấp cổ, boots cao cổ cũng là kiểu giày phủ sóng trong mùa đông vì diện lên cực kỳ ấm áp. phổ biến là vậy nhưng boots cao cổ vẫn là nỗi e ngại của nhiều chị em, đặc biệt là những nàng thấp bé. lý do là bởi, với độ kín mít, boots cao cổ có thể tạo cảm giác tù chân nếu chị em mix đồ không khéo. và như thế, vóc dáng dễ bị dìm, trông thấp bé hơn hẳn.

Quả đúng là boots cao cổ có nguy cơ dìm dáng, nhưng đó là khi chị em không biết cách mix kiểu giày này. ngược lại, nếu học hỏi 3 bí kíp diện boots cao cổ sau đây, vẻ ngoài của chị em không chỉ sành điệu hơn, chẳng lo dìm dáng mà còn hack được chân dài miên man.

1. Mix boots cao cổ với quần skinny

Boots cao cổ và quần skinny là bộ đôi siêu ấm áp. chị em có thể áp dụng cách mix này vào những ngày đại hàn để trông sành điệu, mà vẫn giữ ấm tối ưu cho cơ thể. điều thú vị không kém là, bộ đôi boots cao cổ và quần skinny khi kết hợp với nhau sẽ tạo cảm giác liền mạch và phẳng phiu, giúp cặp chân thêm dài nuột, thanh thoát chứ không bị nặng nề chút nào. kết quả, ngay cả khi chị em layer nhiều lớp áo bên trên, combo quần skinny + boots cao cổ vẫn sẽ đảm bảo sự gọn gàng, cao ráo cho tổng thể vóc dáng. bật mí thêm, trong trường hợp chị em kết hợp quần đen với boots cao cổ cũng mang tông màu đen, có thêm chi tiết mũi nhọn, gót cao, cặp chân còn được kéo dài miên man hơn nữa.

2. Mix boots cao cổ với quần short

Vào những ngày đông không quá lạnh, chị em có thể diện quần short để style thêm phần trẻ trung, mới mẻ. Kiểu quần này rất hợp mix với boots cao cổ, giúp tổng thể trang phục của chị em không bị phong phanh quá.

Chưa hết, quần short kết hợp cùng boots cao cổ còn đảm bảo độ thoáng chân, vóc dáng nhờ đó mà thêm cao ráo. với bộ đôi quần short và boots cao cổ, chị em có thể thử nghiệm một số công thức như là mix cùng áo len oversized dáng dài, áo blazer rộng rãi, hay cardigan để tạo nên outfit thật "chất chơi", sành điệu.

3. Mix boots cao cổ với váy ngắn

Bước sang mùa lạnh không có nghĩa là chị em phải giới hạn phong cách trong những chiếc váy liền hay chân váy dáng dài. thi thoảng, bạn hãy đổi gió style bằng cách diện váy ngắn. item này sẽ mang đến cho chị em vẻ ngoài trẻ trung, ngọt ngào, xen lẫn nét gợi cảm đầy cuốn hút. khi diện váy ngắn, boots cao cổ sẽ là kiểu giày lý tưởng để mix cùng. sự xuất hiện của kiểu giày này sẽ giúp giữ ấm, nâng vẻ sang xịn mịn cho cả set đồ và bạn cũng không phải lo chiều cao bị dìm khi diện váy ngắn + boots cao cổ.

Gợi ý những địa chỉ mua boots cao cổ

Coi Shoes

Better Shoes

And Brown Shoes

Ảnh: Sưu tầm

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/3-cach-dien-boots-cao-co-giup-nang-thap-be-trong-nhu-nguoi-1m70-20211127185031862.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY