Tâm linh hôm nay

3 con giáp may mắn, làm gì cũng thuận lợi hanh thông trong tuần tới

Trong tuần tới, có 3 con giáp vô cùng may mắn được gặp quý nhân, làm gì cũng hanh thông thuận lợi. Tiền bạc, tình duyên đều vô cùng suôn sẻ.

Tuổi Dậu

Tử vi tuần này của người tuổi Dậusẽ có công việc vô cùng ổn định, cuộc sống gia đình cũng khá hạnh phúc vì luôn được người bạn đời yêu thương, và hết lòng chăm sóc bạn. Đối với những tuổi Dậu làm kinh doanh tuần này thu về nhiều hợp đồng lớn nhờ những thành quả mà bạn chăm chỉ trước đó giờ đây bạn sẽ được đền đáp xứng đáng.

Nhìn chung tử vi tuần này người Dậu chỉ việc ngồi tận hưởng của bạn. Bạn sẽ được cấp trên đã nhìn ra năng lực dư thừa của bạn có ý muốn thăng quan tiến chức cho bạn.

Về đường tài lộc người tuổi Dậu sẽ có một tuần mới ổn định tâm lý, vui vẻ, tiền bạc lúc nào cũng rủng rỉnh đầy ví. Nếu tuổi Dậu đang định mở rộng kinh doanh thì đây chính là cơ hội tốt, hãy biết nắm bắt.

Tuổi Mùi

Tử vi trong tuần này cho thấy những người tuổi Mùi sẽ có một tuần làm việc vô cùng tốt. Người tuổi Mùi vốn là người chăm chỉ, chịu khó nên bạn luôn khiến người khác ngưỡng mộ. Trong tuần này do ý chí phấn đấu cao nên bạn cũng dễ được cấp trên cất nhắc.

Về tài lộc tuổi Mùi có cơ hội tăng lương, nhiều khoản thu nhập khác cũng dễ dàng rơi vào ví bạn, khiến cuộc sống của người tuổi Mùi lúc nào cũng viên mãn.

Do tiền bạc hanh thông, nên người tuổi Mùi làm việc gì cũng thuận lợi. Ngoài ra, bạn cũng có khả năng bạn sẽ mở thêm vài cơ sở mới, cuộc sống cực kì sung túc, dư dả hơn rất nhiều.

Tuổi Hợi

Người tuổi hợi vốn chăm chỉ, thông minh nên làm việc gì cũng vô cùng thuận lợi may mắn. tử vi tuần này cho thấy những người tuổi hợi có thể gặt hái được nhiều đơn hàng lớn, thu nhâp tăng lên đáng kể. đặc biệt với những người làm kinh doanh, buôn bán.

Về tình duyên những người tuổi Hợi còn độc thân có thể có những mối quan hệ lâu dài, tìm được ý trung nhân như mơ ước. Với những tuổi Hợi có đôi có cặp thì đây là giai đoạn vô cùng hạnh phúc, hãy tận hưởng đi nhé!

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Hỷ sự ập vào nhà, 3 con giáp tài vận hưng thịnh, không phát tài thì cũng có tiền chất chật két

Số trời đã định, nếu thuộc danh sách 3 con giáp may mắn nhất những tháng cuối năm 2020 này bạn sẽ ăn nên làm ra, thăng chức tăng lương, hỷ sự ập vào nhà.

Xem thêm >>

Theo Minh Khuê/ Gia đình mới

https://www.giadinhmoi.vn/3-con-giap-may-man-lam-gi-cung-thuan-loi-hanh-thong-trong-tuan-toi-d48741.html

Theo Gia đình mới

Link bài gốc

https://www.giadinhmoi.vn/3-con-giap-may-man-lam-gi-cung-thuan-loi-hanh-thong-trong-tuan-toi-d48741.html

Mạng Y Tế
Nguồn: Phụ nữ và gia đình (https://www.phunuvagiadinh.vn/tam-linh-tu-vi-151/3-con-giap-may-man-lam-gi-cung-thuan-loi-hanh-thong-trong-tuan-toi-383855)

Tin cùng nội dung

  • Thoái hóa khớp là chứng bệnh thường gặp nhất trong các bệnh lý của khớp. Bệnh tiến triển thầm lặng, không có biểu hiện gì cho đến một mức độ tổn thương nhất định...
  • Tôi 20 tuổi, chưa lập gia đình và chưa quan hệ T*nh d*c nhưng thường xuyên bị ra huyết trắng nhiều và bị vón cục...
  • Tôi 37 tuổi, sức khỏe bình thường. Tuy nhiên mấy năm gần đây tôi rất hay bị dị ứng, nhất là khi đi lạnh về. Bệnh tái đi tái lại nhiều lần khiến tôi rất khó chịu.
  • Tôi 39 tuổi, gần đây thấy chán ăn, cơ thể mệt mỏi. Đi khám bác sĩ cho thử máu phát hiện nhiễm virut viêm gan B nên tôi rất lo lắng.
  • Chất lượng “tinh binh” đóng vai trò quyết định trong việc duy trì nòi giống.
  • Em năm nay 23 tuổi. Em đã có quan hệ với bạn gái em cách đây khoảng 3 năm. Tuy nhiên, mới đây, em đã bị nổi mẩn ở bộ phận Sinh d*c.
  • Các em học sinh vừa thi học kỳ II xong, khi nhà trường lơ là và cha mẹ thiếu quan tâm trong giai đoạn giữa “học” và “nghỉ hè”, nhiều T*i n*n đã xảy ra.
  • Xin chào bác sĩ cháu đi siêu âm được biết cháu bị sỏi thận phải 14mm.Giờ cháu nên làm gì trong trường hợp này? có cần kiêng ăn gì và điều trị sao thưa BS?
  • Nếu gọi xe cấp cứu thì người xung quanh nên làm gì trong khi chờ đợi? Tôi hỏi để phòng khi hữu sự, vì gần đây có nhiều học sinh ngất xỉu quá .Tôi lo quá, tôi cũng có 2 đứa con gái tầm tuổi ấy. Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Thanh Thúy - thuy201...@gmail.com)
  • Nếu mang thai ngoài ý muốn, bạn có thể sẽ cảm thấy sợ hãi hoặc không biết làm thế nào. Nhưng hãy nhớ rằng bất kỳ trong hoàn cảnh nào, bạn cũng có nhiều lựa chọn.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY